स्त्री ची भावना

6.3K 17 7
                                    


्वाती तीच वय ....38 नवरा 45 मधला.....वयात जास्त नसेल तरी विचारात मात्र खूप अंतर होत.......तिच्या मनातली भावना कधी नवऱ्याला समजली...नाही ... नेमक तिला काय हवय नकोय.....हे कधी त्यानं जाणून. घेतलच नाही.....
          तस दोघांत प्रेम खूप होत पण....वेळ आणि...योग्य....विचार कधी एकमेकांचा केलाच गेला नाही.....स्त्री ला जास्त गरज असते नवऱ्याच्या....प्रेमाची...प्रेम म्हणजे...फक्त वासना नाही ती एक भावना असते....
        स्वाती चा नवरा सतत स्वतःच्या...विश्वात असायचा....त्याला कधीही स्वतीच मन समजलच नाही ....स्वाती एक गृहिणी..अत्यंत...साधं रहाणीमान....पण बांधा एखाद्या अपसरेला...लाजवेल असा सुबक....नशिले डोळे .....लाल चुटुक ओठ ....छातीवर टंच उरोज...कुणाचे पण लक्ष वेधून घेतील ...असे....मांसल मादक नितंब....चालताना....होणारी मोहक हालचाल......
      दिवसभर...एकटीच असायची....कंटाळून जायची बिचारी ...मोबाईल वापरून पण....किती वापरणार.....आशतच तिला कथा. वाचायची  आवड निर्माण झाली.....एका साईट वर ती कथा वाचू लागली...त्यात एक छान कथा होती तिच्या अगदी मनाचा ठाव  घेतला...
    अस मनात आल की बोलावं का या लेखका सोबत जो इतकं स्त्री मन जाणतो.....मनात एक भीती पण होती ...पण तीच मन तिला स्वस्थ बसू देत नव्हतं...तिने मनाचा धीर एकवटून...अखेर त्या कथेच्या... लेखकाला..मेसेज केला......तिच्या...मनाची..धडधड...वाढू लागली......
स्वाती : नमस्कार
लेखक : नमस्कार .... मॅडम....🙏
स्वाती : सॉरी मी असा तुम्हाला मेसेज केला.
लेखक : आहो अस काही नाही....तुमचा मेसेज       म्हणजेच....माझ्या लिखाणाची....पावती आहे....बोलू शकता तुम्ही अगदी बिनधास्त....
स्वाती: संकोच आहे हो मनात खूप भीती पण
लेखक: हे पहा आपण एकमेकांसाठी अनोळखी...जरी असलो तरी ...तुम्हाला हवं ते मन माझ्या कडे आहे आणि...मी समजू शकतो तुम्ही कोणत्या गोष्टीचा विचार करून संकोच....करत आहात....पण घाबरु नका....बोला मनात जे काहूर...आहे ते मोकळं करा.....
स्वाती : तुमची कथा वाचली आणि खरच काहूर माजल हो माझ्या मनात ....
लेखक : म्हणूनच म्हणतो अगदी बिनशर्त बिनधास्त...बोला...मला तुमची ओळख नको किंवा मी काहीच नाही विचार नार तुमच्या पर्सनल आयुष्य बद्दल काळजी करू नका....
स्वाती : मग ठीक आहे. तुमच्या कथेतील नायक आवडला मला कारण त्यांना स्त्री मनाचा ठाव घेतला....
लेखक: हो अगदी बरोबर आहे . तुमचं आज खुप..... कपल मध्ये ..हेच प्रॉब्लेम आहेत स्त्री नवऱ्या सोबत नाही बोलू शकत काही पण नवरा मात्र हवं ते बोलतो....
स्वाती : बरोबर आहे तुमचं खूप काही असतं मनात हवं पण असत सगळ सुख पण सांगायचं कस आणि त्याचा वेगळा आर्थ घेतला गेला तर याची भीती वाटते.
लेखक : एक सांगू पुरुष पण परिपूर्ण नसतो ....स्त्री ज्या सुखाच्या शोधत ..असते ते सुख त्याला पण हवं असत ..
स्वाती : हो पण तुमच्या कथेतला नायक तर किती सुख देतोय खरोखर कोणी अस असू शकत का स्त्री मनाचा ठाव घेऊन इतकं सुख देणार
लेखक : हो अगदी त्या नायका प्रमाणेच आहे मी .....तुम्हाला खर नाही वाटणार ...
स्वाती : बाई ग विश्वासाचं बसत नाही माझा
लेखक : का नाही बसत विश्वास.....तुम्ही कथेतल....सुख कधी.... अनुभव्हवलेलच दिसत नाही म्हणजे....हो ना...
स्वाती : हो कधीच नाही
लेखक : सुख अनुभवायचं असेल तर तुम्हाला .....मोकळेपणानं बोलावं लागेल.....अहात तयार....
स्वाती : हो आहे तयार पण
लेखक : पण काय .....
स्वाती : मला विश्वास हवाय
लेखक : दिला विश्वास 👍

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 25, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

स्त्री ची भावनाTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon