Meet my so-called BESTFRIEND :)

202 1 0
                                    

GOODMORNING ! hay RISE@SHINE

first day of School na ! 2nd yr. High School na ako !

 My name is Aria Bianca Salvador . pero lahat sila tawag sakin Aria , pero ang aking MOMMY , BIANCA ang tawag sa akin . dapat siya lang daw ang tatawag sakin nun . Im 14 yrs old , I LOVE PINK AND BLACK ! basta lahat ng gamit ko pink@black . kulay ng kwarto ko ganun din    mahaba ung buhok ko hanggang bewang . tapos itim na itim na medyo curly . and may side bangs din ako . matangkad din . maputi at sexy . SIMPLE lang ako ndi ako nag me makeup kase . ayoko lang . tama na ako sa lipbalm at powder . 

 At ito na nga ! first day of school na daily Routine . 

 LIGO .

 BIHIS .

 SUKLAY .

 AYOS NG BANGS .

 POWDER .

 LIPBALM .

 VIOLA ! ready to go na ko ! 

  GOODMORNING MOMMY ! GOODMORNING DADDY ! *beso*beso* Goodvibes ako firstday ei .

  OH ! Bianca andyan ka na pala ! eat your breakfast at sumabay ka na dito sa Daddy mo ! 

  OO ! nga Aria sumabay ka na sa kin !  

 OKAY PO ! 

 ansarap ng breakfast pancake my favorite . andami kong makakain nito ei .

 Im Done ! * punas * punas * LETS GO NA DADDY ! BYE MOM ! excited na ko pumasok new ROOM . NEW TEACHERS . NEW CLASSMATE and NEW FRIENDS ! yehey . 

 BYE ! magingat kayo . 

 AFTER 5 min. 

 Bumaba na ko agad sa kotse ! kaylangan ko pa pumunta dun sa may bulletin board ! hindi ko pa alam yung section ko ei . 

 MISHA POV.

 hay ! ano ba tong school na pinaglipatan sa akin ng Mommy ko ! ang panget parang andaming isip bata . Dapat hinayaan na lang ako na mag stay kay daddy sa U.S .

 asan na ba ung Bulletin board na yun ! GRRR. kanina pa ko naghahanap dito ah .

 BTW . im Misha Cheska Baltazar , tawag nila sakin MISH,MISHA,CHESKA but im prefer for Misha ang cute kase ei  . 14 yrs old . 2nd yr high School . Im a spoiled brat i know it ! i have a blonde and curly hair . im sexy and i know it . Model kase ako sa US . kaya nga ayw ko umalis dun ei . And hindi ako friendly . lalo na sa mga ISIP BATA ! eww ! 

 * BLAG *

 OUch ! pwede ba tumingin ka sa dinadaanan mo ha ! tanga tanga naman nito antangkad tangkad ko hindi ako nakita . GRRR. sira na nga araw ko sisirain pa lalo . 

 Sorry ! Sorry ! hala ! baka natakot sa akin tong isip bata na ito . teary eyed na siya . 

 OKAY lang ! tumingin ka naman kase sa dinadaanan mo ! GET LOST ! tapos un tumakbo na siya ! natakot nga siguro ! hahah ! 

 naku MISHA . umiiral na naman pagka MALDITA mo ! 

 ARIA POV.

My Fucking so-called BESTFRIEND ( ON-GOING )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon