I WON !

90 1 1
                                    

habang nagpapakilala ung mga new classmate ko ! napansin ko na tinitingnan ako nitong misha na ito ! kaya nakayuko lang ako . 

nakakatakot kaya siya , parang mas masungit pa siya sa mommy ko ei . Tapos na ata magpakilala lahat , kase nagsalita na si Ms. Michelle .

Okay class ! tapos na kayo magpakilala lahat ! so ! mag election na tayo ng class officer . hay ! ano bua puro ganito na lang ba . buong araw . ang boring ei .

tapos yun ! president na yung i no nominate . bigla na lang nag taas ng kamay tong misha na to ! 

Im proudly nominate myself as a president ! sabay smile ang ganda niya talaga ! para siyang model .

tapos yun ! 3 silang nanominate pero hindi siya nanalo walang nagtaas ng kamay sa kanya kundi siya lang . hahha ! 

Okay ! ito na muse na ung i nonominate ! gusto ko maging muse kase . simula elementary aku ung Muse namin ei . haha ! 

bigla na lang ako , kinalabit ng lalaki dito sa harap ko ang gwapo niya tapos matangkad . 

Diba Aria Bianca Salvador name mo ? sori hindi ako nakikinig kanina ei . obvious nga ei . 

HAH ? O-oo ! hehe natatawa ako sa kanya kase parang nahihiya siya . bigla na lng siya nag taas ng kamay . 

I gladly nominate Aria Bianca Salvador as our muse ! loko to ah ! gusto lang pala ako inominate ! pero salamat gusto ko rin naman ei . sana naman wag manominate tong misha na to for sure talo na ko . :(

bigla naman nagtaas din nang  kamay ung lalaki dun sa unahan . 

I gladly nominate Misha Cheska Baltazar as our muse . OMG ! bakit wala na talo na ko . 

tapos bigla na lang tumayo si Misha tapos . 

I CLOSE THE NOMINATION sabay roled eyes sa akin . so ! gusto niya kami lang ang maglaban sa muse . wala na talo na talaga ako .

MISHA POV.

Ang boring naman dito ! antagal kase magpakilala ng mga weird new classmates ko ei . parang slamnote ung sinasabi . lahat ng info about sa kanila sinasabi .

Okay class ! tapos na kayo magpakilala lahat ! so ! mag election na tayo ng class officer . hay ! salamat tapos na din ! pero election na ng class officer . gusto ko maging president ! kase dapat ako ang masusunod haha ! 

 nagtaas na ko ng kamay ! tapos tayo sabay chin up ! 

Im proudly nominate myself as a president ! talaga proud ako na i nominate ung sarili ko ganda ko kaya . 

nagbotohan na . ako lang nagtaas ng kamay para sa akin ! Grr. nanalo ung nerd na lalaki . nakakainis ang boring ng buong School Year ko for sure . inikot ikot ko ung paningin ko . andami ko rin palang kaklaseng gwapo ei . 

MUSE ? na ung inonominate . gusto ko maging muse . pero bala na kung sino na lang mag nominate sa akin ayoko ng mapahiya . noh .

bigla na lang lumingon ung nasa unahan nitong Childish Clumsy girl na to . ang gwapo niya ha ! pero kinalabit niya tong . isip bata na to pagangat ng ulo nitong katabi ko nagsalita na siya . 

Diba Aria Bianca Salvador name mo ? sori hindi ako nakikinig kanina ei . feeling ko nahihiya siya sa ginawa niya kase namumula ei . 

HAH ? O-oo ! hehe ano kaya nakakatawa dun . Baliw ata to ei . So ARIA BIANCA PALA pangalan mo ha ! 

pero bigla na lang nagtaas ng kamay tong si Mr. pogi . 

I gladly nominate Aria Bianca Salvador as our muse ! OMG ! bakit niya ni nominate tong babaeng to . dapat ako na lang ei . sana may magnominate sa akin maganda din naman ako ei . 

bigla na lang nagtaas ng kamay ung nandun sa unahan na lalaki , for sure hindi ako inonominate niyan . GRR. yumuko na lang ako . 

I gladly nominate Misha Cheska Baltazar as our muse . tama ba ko ng rinig ako ninominate niya . omg ! iloveyou na kuya . hindi na ko nagpatumpik tumpik pa . 

 I CLOSE THE NOMINATION sinara ko na ung nomination . gusto ko kami lang nitong babaeng to . forsure ako mananalo nito ei . halata sa mukha niya ang na nagulat siya . haha ! ayoko mananalo at pag nanalo ko si Mr. pogi ang gusto kong Escort .

ARIA POV.

ayun na nga sinara na ni misha ung nomination kinakabahan ako . baka matalo ako . OH ! NO ! ayoko mapahiya . GOD HELP ME . nakakaloka kase tong lalaki sa unahan nato ei . GRRR.

Sinong boto kay Misha ? yumuko na lang ako . kase alam ko buong klase sa kanya boto . kaya habang nakayuko tinaas ko na ung kamay ko . 

bigla silang tumahimik . SO ! ako inangat ko na ung ulo ko . pagtingin ko ako lang nakataas ng kamay . at pagtingin ko kay Misha ang sama ng tingin , ano ba ginawa ko . nag vote lng naman ako ah .

Wala na ba ? Isa lang ? so ! ako lang bomoto kay misha . 

Sino naman boto kay Aria ! lahat sila nagtaas nangkamay maliban  kay Misha at sa akin syempre . tapos na ko bumoto ei .

SO ! Majority wins ! Aria Bianca Salvador is our muse . haha ! ako na nga ang Muse . haha talo ko tong Misha na to pero ang sama pa rin ng tingin niya sa akin . 

SO ! Escort naman tayo . siguraduhin niyo lang na bagay sa kagandahan ni Ms. Salvador ung pipiliin niyo . hehe . nakakatuwa talaga tong teacher namin kanina pa ko pinupuri .  ganda ko daw . haha

bigla na lang nagtaas na naman tong lalaki sa unahan ko . 

Im Proudly nominate myself as a escort . hala adik to ! ninominate niya sarili niya . 

pagkatapos nun wla ng nagtaas ng kamay . so siya na ang escort ko . 

So ! i think wala ng lalaban kay Mr. Santos . bagay sila ni Ms. Salvador . haha ! siya na nga escort ko . pero infairness ang gwapo ng niya talaga . 

OKay ! our Muse is Ms. Aria Bianca Salvador and our Escort is Mr. Jhoshine Brayle Santos . wow ! ang ganda ng pangalan niya ah .

bigla na lang siya humarap sa akin ! tapos nag wink . bakit parang lahat ng dugo ko nasa mukha ko na . kinikilig ako . ayiiie .

yumuko na lang ako . at tumingin kay Misha ! Ang sama ng tingin niya talaga . parang gusto niya na ko kainin . 

Basta AKO NA ANG MUSE NG SECTION NAMIN MASAYA NA KO dun PLUS ang GWAPO PA NG ESCORT KO haha ! 

 I WON !

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 07, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Fucking so-called BESTFRIEND ( ON-GOING )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon