Kim Ngưu phản ứng nhanh chóng, cô lấy đà phóng lên đạp trên người con báo đốm, cô dang hai ôm lấy cô bé vào lòng rồi nhẹ nhàng đáp xuống đất trước sự ngỡ ngàng của các vị khán giả.
"Đây mà là đại tiểu thư Lâm gia vô dụng, ngu ngốc trong lời đồn sao?" – Suy nghĩ của tất cả mọi người trừ các sao nữ.
Còn con báo kia do bị cô đạp mà mất đà té sấp mặt, đang không ngừng hôn đất mẹ nãy giờ.
*Bốp bốp bốp*
Tiếng vỗ tay không ngừng vang lên từ phía khán đài, kể cả các vị vương gia kiêu ngạo kia cũng phải thay đổi suy nghĩ.
"Muội không sao chứ?" – Cô thả đứa bé ra ân cần hỏi thăm cô bé mặc kệ phong ba bão táp xung quanh.
"Muội không sao. Đa tạ tỷ." – Cô bé trả lời lễ phép vô cùng.
"Không sao cái gì, bị trầy đầu gối rồi này." – Xử Nữ nói khi thấy vết thương trên đầu gối của bé.
"Đây để tao băng bó cho nó, để nhiễm trùng là tiêu." – Bảo Bình nói.
"Dạ, đa tạ các tỷ." – Bé nở một nụ cười rạng rỡ nói.
"Nè em tê...?" – Song Ngư chưa nói hết câu thì...
"Muội má ơi." – Xử nhanh miệng chặt chém Song Ngư.
"Ờ thì muội tên là gì nè?" – Song Ngư nhìn cô bé hỏi. Xong cô quay qua nhìn Xử, bĩu môi nói - "Quên chút làm gì căng dợ?".
"Muội gọi một chữ Ninh." – Cô bé vui vẻ đáp.
Thế là các sao nữ bỏ mặc sự đời mà trò chuyện, đùa giỡn với cô bé.
Ả Yến Nhi tức giận vì Kim Ngưu chưa chết, ả nói với Thiên Yết – "Thưa bệ hạ, chúng ta dường như chưa đạt được mục đích hành quyết hôm nay, không biết chàng tính thế nào?"
"Hôm nay các nàng thoát khỏi cái chết, vậy chi bằng không cho các nàng một cơ hội sống?" – Thiên Bình đề nghị.
"Không được đâu nga. Các nàng đã gây ra không biết bao nhiêu tội ác tày trời. Không thể bỏ qua dễ dàng như vậy." – Linh Chi nhanh chóng phản đối, ả muốn diệt được các nàng càng sớm càng tốt.
"Linh Chi hôm nay thật kì lạ." – Thiên Bình nhíu mài nói. Đều này làm cô chột dạ liên tục.
"Không đâu thưa vương gia. Linh Chi muội ấy chỉ muốn lên tiếng thay bá tánh thôi." – Khánh Châu nhanh miệng nói.
"Hà Bảo Bình, cô có biết ta là ai không?" – Song Tử đột nhiên lên tiếng hỏi làm ai cũng bất ngờ.
Bảo Bình bên này đang bận giỡn với cô bé kia nghe thấy tên mình liền quay sang nhìn Song Tử - "Không. Đừng làm phiền bà."
Nói xong cô quay lại tiếp tục chọc cô bé kia. Còn Song Tử thì bật cười với câu trả lời này. Hiểu ý đệ đệ, Ma Kết liền nói.
"Thưa bệ hạ, nếu xét về tình cảm thì Bảo Bình cô nương yêu say đắm tứ đệ, nàng không bao giờ nói năng lỗ mãng với đệ ấy." – Ma Kết dừng một chút.
"Theo đệ nhớ không lầm thì lục vị cô nương này không hề thân quen nhau, mà các huynh xem không phải họ rất thân sao?" – Nhân Mã nói tiếp lời Ma Kết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đổi tài khoản.
Teen FictionALO TRUYỆN NÀY MÌNH SẼ CHUYỂN SANG TÀI KHOẢN KHÁC DO MỘT SỐ LÝ DO. TÊN TRUYỆN VẪN GIỮ NGUYÊN, TÊN MÌNH VẪN LÀ Rain_Kim. đổi từ @ KimThin930 thành (@RainKim2202) Một ngày đẹp trời nọ, Bạch Dương, Kim Ngưu, Cự Giải, Xử Nữ, Bảo Bình và Song Ngư sau kh...