[26/12/2021]
Thể loại: ABO
Có H
Giải thích cho bạn nào chưa biết ABO là gì. Trong ABO cắp bật cao nhất là Alpha, kế tiếp là Beta, cuối cùng là Omega. Alpha mà những người có thể nói là nổi trội nhất trong giới, mạnh mẽ, tài năng là những từ được miêu tả Alpha. Beta là những người coi như là bình thường, không mạnh mẽ bằng Alpha cũng không có khả năng sinh sản như Omega. Omega là những người có khả năng sinh sản tốt dù trai hay gái khi lọt qua dòng gen này cũng đều có khả năng sinh sản, là những người yếu đuối cần được những người mạnh hơn bảo vệ như Alpha hoặc Beta.
Giới ABO là tưởng tượng không có thật. Và tùy vào mỗi cốt chuyện các au xây dựng khác nhau nên không có nào giống nào hết nên mấy bạn đừng thắc mắc điểm này nha.
Nhân Vật:
- Kim Taehyung giám đốc tập đoàn T.K. Đẹp trai, nhiều tiền là một Alpha mang giống gen trội là hình tượng của biết bao Omega.
- Jeon Jungkook thư kí giám đốc. Omega trội mang một khuôn mặt dễ nhìn. Body ta nói là căng đét, chấp mấy má ngực bự mông cong.
- Park Jimin luật sư riêng của Min thị. Một Omega xinh đẹp. Thân hình thì khỏi phải bàn rồi, bạn trên sao bạn dưới vậy, nhưng có một đặt điểm là Y nhìn vào tỏa ra vẻ quyến rũ còn cậu thì ngây thơ vô số tội.
- Min Yoongi, Tổng Giám đốc Min thị một Alpha đẹp trai con nhà quyền quý lạnh lùng với cả thế giới chỉ ôn nhu với mỗi Y. Hắn yêu Y say đắm nhưng hắn đã có hôn thê Y vì chuyện này mà không đồng ý qua lại với hắn.
Còn một số nhân vật khác đây chỉ là dàn 9-8 thoiii mà mọi người cx bt 9-8 là ai ròi đó
Vì bộ truyện kia được 1,4k view nên tui quyết định làm thêm bộ nữa. Tuy view không cao như người ta nhưng lần đầu được vậy tui cũng vui lấm gòi ><
Tui sẽ đăng vào:
Thứ 2-4-6 buổi tối từ 19h tới 20h tùy theo ngày công chuyện nhìn ít nx 🥺
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook][ABO] Vừa làm thư kí vừa làm phu nhân tổng tài.
AlteleABO có H: Sao sự cố tình một đêm với cắp trên của cậu mà từ thư kí thành phu nhân của tổng tài.