[4/1/2022]
...
*Cạch
-" Anh hai về rồi."
-" Nay có chuyện gì vui thế?" thấy cô em hí ha hí hửng hắn khó hiểu hỏi.
-" Em sắp tốt nghiệp đại học rồi á." Yahoo vui mừng trả lời.
-" Sao muốn quà gì?" biết ý định của gái hắn lại hỏi
-" Không có, chỉ là muốn anh hai đồng ý một chuyện thôi." cô lẽo đẽo theo sao hắn đi đến sofa
-" Nói đi."
-" Em.. Có bạn trai rồi á." cô vừa rót trà vừa nói.
-" Tên gì? Ở đâu? Bao nhiêu tuổi? Làm nghề gì? Gia cảnh thế nào?" hắn không mấy ngạc nhiên khi cô nói có bạn trai vì em gái hắn cũng đã 21 rồi có bạn trai cũng bình thường. Cô nghe hắn hỏi mà ù hết cả tai cũng bình tĩnh trả lời lại.
-" Anh ấy tên Kang Jihyo, người Seoul, lớn hơn em bốn tuổi, đang làm nhân viên văn phòng bộ phận tài chính. Gia đình thuộc loại khá giả." cô hí hửng trả lời.
-" Được rồi chủ nhật tuần này dẫn về nhà anh thấy được thì đồng ý cho hai đứa tiếng tới." hắn nói rồi đứng dậy đi lên phòng.
-" Em cảm ơn anh hai. Mà anh cũng ba mươi rồi cũng nhanh có người yêu để cưới đi."
-" Chủ nhật anh dẫn anh dâu em về." hắn nói từ cầu thang vọng xuống.
.
.
-" Ôi thiên thần của tôi cuối cùng cũng đi làm rồi." một anh đồng nghiệp thấy cậu đi làm vui mừng kéo cậu vào.
-" Sao mấy nay em không đi làn vậy jungkook." người chị đồng nghiệp kế bên hỏi.
-" Em có chút chuyện." cậu cũng trả lời qua loa không lẽ nói bị giám đốc đè, bị đánh dấu nên phát sốt phải nghĩ ở nhà.
-" Thôi kệ sao em nghĩ đi. Mà em không đi làm khiến cả cái phòng này loạn hết cả lên. Mấu dự án không có em sửa giám đốc nhất định không chịu ký.... Haizz."
-" Được rồi mọi đưa mấy cái đó cho em sửa rồi em sẽ mang cho ngài ấy ký." nói rồi cậu quay qua tiếp tục công việc của mình.
.
*Cốc Cốc Cốc
-" Vào đi."
*Cạch
-" Giám đốc đây là bản dự ám sắp tới mời anh xem qua." đặc hồ sơ xuống bà.
-" Em để đó đi." tuy hắn vẫn nhìn màng hình máy tính nhưng vẫn biết đó là cậu.
-" Em xin phép." cậu quay bước ra ngoài.
-" Khoang đã." vừa đi được hai bước đã bị hắn kêu lại.
-" Giám đốc còn có chuyện gì ạ?"
-" Chủ nhật em rãnh không?" lúc này hắn mới rời mắt khỏi màn hình.
-" Ờ... Tôi.. Em rãnh."-" Đến nhà tôi ăn cơm?" hắn đứng dậy tiếng về phía cậu.
-" À em nhớ ra chủ nhật có hẹn với Jimin đi cấm trại rồi nên xin lỗi anh hẹn anh dịp khác nha." cậu càng nói càng nhỏ giọng.
-" Vậy sao, tiếc quá." hắn làm ra bộ mặt buồn bã nhấc điện thoại lên gọi ai đó.
-" Alo, cậu Park phải không." cậu nghe đến hai từ 'cậu Park' mặt cậu hết trắng rồi lại xanh.
-" Ờ tôi đây, Kim tổng gọi tôi có chuyện gì sao?"
-" À tôi chỉ muốn hỏi là có phải cuối tuần này cậu và Jungkook đi cấm trại không." hắn vừa hỏi jimin tay nếu cậu lại không cho cậu chạy.
Jimin ngẫm nghĩ một hồi cũng trả lời.
-" Đúng là có thật nhưng cuối tuần này tôi bận mất rồi nên chúng tôi đã hủy nó. Mà anh hỏi làm gì?"-" À không có gì đâu tôi tắc máy đây" tắc máy jimin xong khuôn mặt hắn giang hẳn ra, kéo cậu đến ghế sofa giữa phòng đẩy cậu ngã xuống.
-" Sao em lại nói dối?" cậu bây giờ mới kịp phản ứng. Đẩy đẩy hắn ra nhưng sức lực một omega sao bằng Alpha đây?
-" Tôi đã nói là không cần anh chịu trách nhiệm, cũng không muốn dây dưa với anh không phải sao."
-" Em nên biết bây giờ em đã là omega thuộc về Kim Taehyung này."
-" Thì sao trứ anh cứ tưởng đánh dấu được tôi sẽ trói buộc được tôi sao? Công nghệ bây giờ không có gì mà không thể, tôi có thể đi phẫu thuật loại bỏ đánh dấu mà."
-" Cho em mười cái gan em cũng không dám. Em cũng biết sao khi phẫu thuật nó sẽ ra sao mà?"
-" Tôi mặc kệ dù sao tôi cũng không muốn bị trói buộc bởi ai đó."
-" Ba năm ở bên tôi làm thư ký em không có một cái gì gọi là rung động với tôi sao?"
-" Tôi..." thật sự là cậu có rung động nhưng cậu không biết phải mở lòng làm sao.
-" Tôi có rung động nhưng tôi.." cậu chưa nới xong hắn đã ôm cậu vào lòng.
-" Nếu em đã có rung động với tôi thì cho tôi một cơ hội để theo đuổi em."
-" Tôi.. Được nếu như hai tháng sao anh làm tôi yêu anh tôi sẽ chấp nhận yêu anh." hắn nghe cậu nói vui mừng càng thêm ôm chặt cậu.
-" Vậy chủ nhật đến nhà tôi ăn cơm nhé?"
-" Ừm.. Được thôi." gật gật đầu rồi từ đẩy hắn ra. "Em xin phép về làm việc." nói rồi cậu bỏ ra ngoài. Hắn cười mỉm rồi cũng quay về bàn làm việc.
Tối cậu về tới nhà liền tìm Jimin.
-" Jimin cậu ra đây cho mình." cậu vừa cởi giày vừa gào yên Y
-" Baby ai chọc cậu giận à?" jimin nghe có người kêu mình ngóc đầu dậy nhìn cái người kia
-" Là cậu chứ ai mà hỏi." cậu đi tới chỗ Y kéo ghế ngồi xuống
-" Cậu nổi cáu gì chứ mình làn gì cậu?"
-" Thường ngày cậu thông minh lấm mà sao sáng nay cậu ngu đột xuất vậy chứ?" cậu vừa nói vừa rót nước vào ly.
-" Mình.. Sáng nay, đúng rồi sáng tự nhiên sếp cậu gọi cho mình hỏi chủ nhật cậu có đi cấm trại với mình... Không? Ủa sao ổng biết?" Y thắc mắc hỏi cậu.
-" Sáng nay ổng kêu mình chủ nhật đến nhà ăn cơm mình từ chối lấy cớ đi cấm trại với cậu mà ai dè hắn ta lại gọi cho cậu chứ, cậu cũng không nhận ra điểm khác thường nữa làm hại mình cuối tuần này phải đến nhà với anh ta." cậu bĩu môi nói
-" Mình thấy cũng tốt mà, hắn ta lấy mất lần đầu của cậu giờ anh ta chịu trách nhiệm là chuyện bình thường."
-" Vấn đề ở đây là mình có hôn phối rồi, cha mẹ mình mà biết chuyện này chắc bắt mình về nhà mất." cậu ủy khuất nói.
-" Thôi nào đừng nói chuyện buồn nữa, hôm nay mình khao cậu đi ăn." Y Khoác tay cậu đứng lên.
-" Được đi nhậu một bửa, không say không về." cậu hào sảng khoác vai Y. Hai người vui vẻ đi bước ra cửa.
Trang trí ngôi sao giúp mình ik ⭐
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook][ABO] Vừa làm thư kí vừa làm phu nhân tổng tài.
De TodoABO có H: Sao sự cố tình một đêm với cắp trên của cậu mà từ thư kí thành phu nhân của tổng tài.