Vũ công

7.7K 67 4
                                    

Tiêu Khả năm nay 28 tuổi từ nhỏ đã sống trong cô nhi viện, dáng người nhỏ bé nên cậu thường bị các bạn nhỏ khác ăn hiếp nên năm Tiêu Khả 18 tuổi cậu đã xin phép các sơ được ra ngoài sinh sống. Ban đầu cậu làm đủ thứ công việc khác nhau, nhưng tiền vẫn không được là bao. Cậu đã bạo gan xin vào làm việc tại một quán Bar có tiếng tại thành phố X, ông chủ thấy cậu có chút nhan sắc liền muốn cậu làm vũ công cho quán nhưng cậu không chịu, hắn ta đành để cậu làm Bartender đứng quầy.

Một năm trước cậu đã có quyết định táo bạo, muốn có một đứa con của riêng mình nhưng vì muốn tiết kiệm tiền cho tương lai nên cậu đã chọn cách truyền thống nhất thay vì thụ tinh nhân tạo. Cậu đến một quán Bar khác tìm một người đàn ông để cùng nhau qua đêm, sau một vài lần cậu phát hiện bản thân đã có thai.

Tiêu Khả đã mang thai đến tháng thứ 9 thậm chí là bầu đôi, hôm nay là ngày cuối cậu đi làm vì muốn kím thêm chút tiền nên cậu đã không nghĩ từ tháng thứ 8. Vì thai đôi nên bụng to hơn người bình thường rất nhiều, cứ nghĩ là sẽ bị ông chủ đuổi khi biết mình có thai, nhưng không ngờ hắn ta vẫn để cậu đi làm. Tiêu Khả là Bartender nhưng sở hữu gương mặt rất xinh đẹp, nếu cởi bỏ trang phục bartender thay bằng bộ đồ quyến rũ của những vũ công kia chắc chắn anh sẽ kím được nhiều tiền hơn hiện tại.

Từ khi lộ bụng bầu anh còn xinh đẹp quyến rũ hơn lúc trước, thu hút rất nhiều khách đến, có những tên còn muốn anh qua đêm với bọn họ. Tên chủ quán lợi dụng thời cơ kiếm tiền bắt ép anh phải làm vũ công sàn nhảy nếu không sẽ đuổi việc vì vậy cậu đành ngậm ngùi chấp nhận.

Hàng ngày chỉ mặc mỗi áo sơ mi trắng cùng chiếc tạp dề đứng trên sàn diễn lộ ra đôi chân trắng nõn nà thon gọn. Áo sơ mi ngắn củn cùng tạp dề không thể nào che hết nơi riêng tư lúc nào cũng bán cương do sắp đến ngày sinh của cậu đang lấp ló trong chiếc quần lót.

Giữa sân khấu là một cây cột nối dài đến trần nhà, anh thực hiện những động tác sexy khác nhau được học chóng ván, nhưng mỗi động tác đưa ra đều khiến những tên đàn ông phía dưới như phát điên, nốt rốn lồi ra do mang thai cạ vào cột nhảy càng khiến anh trông quyến rũ hơn, cũng khiến cho thứ trong quần độn thêm.

Một tay nâng đỡ vòm bụng căng tròn một tay vịn cột nhất một chân lên xoay vòng sau đó ưỡn người ngồi xuống dưới sự reo hò của những gã đàn ông không biết do say mê nhan sắc hay cái bụng của cậu.

Ánh đèn vàng mờ ảo chiếu thẳng vào người lộ rõ hai đầu nhũ tiêm đỏ ửng, kèm theo cảm giác ẩn đau do hoạt động nhiều khiến anh khó chịu hơi nhăn mặt. Thời gian biểu diễn vẫn chưa kết thúc cậu cố gắng thực hiện những động tác với những cơn đau ngày càng gần hơn.

2h sáng khách trong quán dần thưa thớt, cũng sắp đến giờ đóng cửa. Bụng đã ẩn đau từ lúc lên sân khấu đến giờ cũng đã hơn 3 tiếng. Tiêu Khả nhớ tuần trước khi đi khám bác sĩ có nói với cậu vì thai đôi nên có thể sinh sớm hơn ngày dự sinh. Suy nghĩ đáng sợ vừa vụt qua khiến cậu lo sợ ôm bụng khó khăn đi đến nhà vệ sinh trong quán kiểm tra.

Cậu đến phòng vệ sinh cuối cùng khoá trái cửa cẩn thận đỡ bụng chống tay lên nắp bồn cầu từ từ cởi quần lót đưa tay xuống kiểm tra. Theo cảm nhận nơi đó hiện tại có hơi nóng rát hơn thường ngày, còn có chút ẩm ướt. Cậu lấy điện thoại bật chế độ camera quay lại, sau đó từ từ đỡ bụng dang rộng hai chân chừa chỗ cho cái bụng khổng lồ ngồi lên bồn cầu.

Sinh Tử Văn tự viếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ