Sau một hồi đắn đo suy nghĩ mình quyết định mở thêm một phần request nữa cho scenario với các nhân vật. Chỉ duy nhất bản tiếng Việt này mình viết cho nhiều người thôi còn tiếng Anh mình sẽ ưu tiên cho một số nhân vật có mối quan hệ mật thiết với bias của mình.
Lời đầu xin được chào mọi người bằng lời chào thân thương nhất vì đã tiếp tục đọc những câu chuyện mình viết hoặc là chúng ta mới gặp nhau lần đầu. Mình lập ra phần này chính là để viết về scenario giữa các nhân vật và người đọc nữ, thay vì lòng vòng chúng ta sẽ vào vấn đề chính nhé.
Một số luật để đặt req scenario
1. Reader ở đây được mặc định là nữ, không phải là nam hoặc là geuneral. Reader ở đây được thiết lập mà một cô gái bình thường, không có siêu năng lực.
2. Mình không nhận req reader được buff quá đà, không nhận req về siêu năng lực của reader vì có nhiều req ghi nội dung siêu năng lực khá phi lý.
3. Không đặt những scenario có tính gây tranh cãi hoặc đụng chạm nhân vật. Ví dụ như: Phản ứng của reader nếu Dazai đã từng xxx với cô y tá hoặc là Sasaki.
4. Ở đây mình nhận viết nsfw scenario, ví dụ như R18, R16 mọi thứ mình đều nhận chỉ cần không phi lý.
5. Không viết cho ngài Francis vì ngài đã có vợ và ngài rất yêu vợ mình.
6. KHÔNG hối thúc người viết và trình độ văn phong của mình không tốt. Năm nay mình đã là học sinh cuối cấp, bài vở có thể sẽ rất nhiều nên thời gian trả req sẽ rất ngắt quãng mong bạn có thể thông cảm cho mình.
7. Req scenario chỉ được ghi 1 scenario trong một đơn không nhận 2 scenario trong một đơn nhé. Về scenario thì bạn chỉ cần ghi nội dung ngắn gọn không cần kể hết cốt truyện, ví dụ như: Phản ứng của [Nhân vật] nào đó khi bạn bị thương.
8. Mỗi đơn sẽ chỉ có nhân vật x người đọc, nói KHÔNG với 3P.
9. Mình chỉ nhận 5 đơn có hạn, nếu bạn đặt sau 5 đơn mình đã chốt mình sẽ xóa comment và không nhận.
10. Mình chỉ nhận nhân vật x người đọc, không nhận nhân vật x nhân vật.
11. Về nhân vật để đặt scenario, các bạn có thể đặt từ 1 đến 3 nhân vật trong một scenario và như điều thứ 8 ở trên nói KHÔNG với 3P.
LƯU Ý: NẾU NHỮNG BẠN ĐẶT KHÔNG ĐÚNG THEO CÚ PHÁP DƯỚI ĐÂY THÌ REQ AUTO SẼ BỊ HỦY NGAY LẬP TỨC BẰNG CÁCH MÌNH XÓA COMMENT NHÉ.
Cú pháp để đặt req:
Stt:
Mối quan hệ:
Nhân vật:
Nội dung của scenario:VD:
Stt: 00
Mối quan hệ: Người yêu
Nhân vật: Dazai Osamu
[Nhiều hơn thì ghi như này => Nhân vật: Dazai Osamu, Nakahara Chuuya, Nakajima Atsushi]
Nội dung scenario: Nhân vật nghĩ gì về việc nắm tay.Edit 26/12/2021: Mở cuốn mới và bắt đầu nhận 5 đơn đầu tiên.
Edit 27/12/2021: Chốt sổ đợt 1.
Edit 1/4/2022: Mở req đợt 2.
Edit 2/4/2022: Chốt sổ đợt 2.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD x reader] Những khoảnh khắc quý giá của ta
Fanfiction"Những khoảnh khắc quý giá đi rồi khó có thể giữ được lại nhưng mà đối với em sẽ khác vì em có cả một kho tàng để lưu giữ mọi thứ em muốn giữ lấy." ---- Ghi chú: Viết về Nhân vật x Female!Reader Có OOC nhân vật, đọc kĩ ghi chú và cân nhắc kĩ trước k...