CHƯƠNG 7:ĐẠI KẾT CỤC

130 6 0
                                    

Quỹ đạo của vận mệnh vẫn vận hành như cũ.Ca Sách và Lê Lạc trở thành Băng vương Băng hậu,Lam Thường cũng trở thành thánh tôn của Nhân Ngư tộc nhưng Anh Không Thích lại biến mất.Ca Sách vẫn luôn tìm kiếm tiểu đệ của mình,chưa từng từ bỏ.Hỏa tộc công chúa từ sau hôm đó xông vào Băng tộc thì cũng biến mất.Không ai biết họ có ở bên nhau không,cũng không có ai biết được họ đã đi đâu.Phong tộc và Hỏa tộc cũng liên tục phái người tìm kiếm nhưng vẫn không tìm được.Sau đó Bạch Linh chết rồi,Kiếm Linh và Li Thiên Tần đều đột nhiên biến mất.Hình như tất cả đã quay trở lại hiện trạng ban đầu.Nhiều năm sau trên 1 hòn đảo không người,1 con Tản Tuyết điểu không ngừng lao đầu về phía Luyện Tù thạch,máu tươi của nó thấm đẫm vào Xích Ngưng Liên.Xích Ngưng Liên muốn nở hoa phải mất 1 vạn năm,không biết Tản Tuyết điểu phải khổ sở luân hồi như vậy đến bao giờ.
-Anh Không Thích...
Hắn nhìn về phía Tản Tuyết điểu không chút do dự đâm đầu vào Luyện Tù thạch,hắn vội chạy đến ôm nàng vào lòng.
-Diễm Đát,đừng sợ.Nhắm mắt lại.
Nàng không hiểu gì cả,chỉ thấy dưới đất có rất nhiều đóa Xích Ngưng Liên và xác của Tản Tuyết điểu.
-sao lại như vậy?
Diễm Đát cứ tưởng mình sẽ lại chết giống như kiếp trước.Nàng còn nhớ trong trận đại chiến Băng Hỏa,Li Thiên Tần đã dẫn quân Hỏa tộc công đánh Nhẫn Tuyết thành.Vì có kí ức kiếp trước nên nàng luôn rất lo lắng cho Anh Không Thích,nàng đã lén đến trận chiến.Khi Li Thiên Tần muốn giết Anh Không Thích,nàng đã xông đến cứu hắn.Lúc đó hắn đã ôm nàng rất chặt,khóc đến tê tâm liệt phế.Cuối cùng Diễm Đát vẫn khó tránh cái chết,không thoát được kết cục biến thành Xích Ngưng Liên.Liên Cơ thấy rõ tất cả những việc này,bà cầu xin Uyên Tế hồi sinh Diễm Đát.Liên Cơ biết rõ không thể ở bên người mình yêu là việc đau khổ ra sao.Bà ấy đã chịu đựng nỗi đau này suốt cả cuộc đời,quyết không thể để Anh Không Thích phải chịu đựng nỗi đau này.Bọn họ tìm được 1 cuốn cổ thư đã được phong ấn ngàn năm,dùng lời chú trong sách đánh thức hạt giống Xích Ngưng Liên để hồi sinh Diễm Đát.Cái giá phải trả là Uyên Tế phải hóa thành Tản Tuyết điểu,Liên Cơ phải hóa thành Xích Ngưng Liên trong suốt 1 vạn năm.Cuối cùng Diễm Đát cũng đã hiểu khổ tâm của Anh Không Thích.
-phụ thân nói người cam tâm tình nguyện hóa thành Tản Tuyết điểu,dùng máu tươi của mình để nuôi dưỡng mẫu thân.Phụ thân chỉ cần mẫu thân được vui vẻ,mẫu thân thì muốn ta được vui vẻ.
Hắn mỉm cười,hắn biết Liên Cơ đã tìm được người thật tâm đối tốt với mình.Anh Không Thích nắm tay Diễm Đát,cùng nhìn về phía Luyện Tù thạch.Diễm Đát cúi đầu bái lạy,thầm cảm ơn họ đã cho nàng sinh mạng lần 2 để nàng có thêm cơ hội được ở bên Anh Không Thích.
-Anh Không Thích,sao chàng lại biết ta hồi sinh ở phàm giới?
-vì nàng ngốc.Ngay cả lúc hồi sinh vẫn nhớ mãi không quên nơi lần đầu chúng ta gặp nhau.
-chàng nói gì?Chàng mới là ngốc.Bây giờ chúng ta đi đâu?
-trở về nơi nàng nhặt được nô lệ,xây 1 ngôi nhà.
-được đó.
-nhưng ta sẽ không làm nô lệ của nàng nữa đâu.
Hắn nói xong thì đắc ý kiêu ngạo bỏ đi trước,Diễm Đát nửa cười nửa giận.
-vậy thì không được.Bổn công chúa quen có người hầu hạ rồi.Chàng đứng lại cho ta.

🎉 Bạn đã đọc xong [Huyễn thành_Thích Đát]:XIN ĐỐI VỚI TA TÀN NHẪN 1 CHÚT 🎉
[Huyễn thành_Thích Đát]:XIN ĐỐI VỚI TA TÀN NHẪN 1 CHÚTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ