14

214 34 0
                                    

Coco's pov

nandito ako ngayon sa kwarto naman ni frances nag papahinga
Kakarating ko lang kase galing work si frances naman is nasa baba nag preprepare ng foods.habang nag aantay ako dito na curious ako sa past ko kaya naghanap nag hanap ako ng mga picture para makita yung mga old friend ko dati... Sumilip ako sa ilalim ng kama namin ni frances then may nakita akong box kinuha ko ito at tinignan ang laman...



"Wait its frances and sino naman kaya itong kasama nya?" na curious ako kase nung nakita ko yung pic yung tibok ng puso ko bumilis kase parang familiar yung girl na katabi ni frances...

"Eto ata yung mga friends namin nila ate abby date."


"Were so cute here🥺"

"Wait its me and the girl na katabi ni frances sa pic.😳" sino kaba talaga anong connection ko sayo??




Narinig kong bumukas ang pinto pero nakatingin parin ako sa picture namin nung girl....confuse na confuse na talaga ako.

"Yahhh love bat more hawak yan!" - frances

"O-oum sorry love nakita kolang kase na curious ako.kaya binuksan ko sorry again love.."

"Love naman ehh" - frances

"Love sino yung kasama ko sa picture na yun??"

"A-A-Ahhmm friend no gun date love.." Sabi nya sakin ng nauutal..

"Love kakain na pala.." - frances

"Okay let's go"

"Una kana love may gagawin lang ako saglit.."sabi nya kaya bumaba nako.













Andito ako sa sala naka upo iniintay si ate abby and love....

"Oh ate abby your here na pala"

"Asan so queen?" - abby

"Oum NASA room name ate may gagawin daw sya saglit.."

"Okay" - abby







*a weeks has passed*


NASA baba si ate abby at frances ako naman ay nandito sa room namin ni love iniisip ko parin kung sino yung bababe na kasama ko sa picture.....




Abby pov.

Dito ako ngayon sa baba kasama si queen...suddenly may nag open ng pinto gun and ikinagulat bamin ni queen dahil ang nag bukas ng pinto is sola ecka....

"E-Ecka"

"Batas kaki ng bahay nyo😂"

















To me continue.....


TILL WE MEET AGAIN Where stories live. Discover now