Morning
Coco pov.
Nagising ako ng umaga dahil ito na ang pinaka hihintay kong araw im gonna propose amy shett kabado ako punta muna ako sa papa ni amy para humingi ng basta basta you know🤣.at para narin masabi sakanila yung plano btw nasa place na yung mga friends namin kung saan ako mag propropose ehe🤣.
"Manang alam mo na ahh ang sasabihin kay amy kapag nagising aalis na po ako"sabi ko kay manang.
"Oo na sige galingan mo ha dapat makuha mo yung basbas nila"hahahaha ito talagang si mang apaka supportive kaya love ko yan ehh.
At amy's parent house
Nasa tapat nako ng bahay ngayon ng magulang nila amy kabado bente ako shett🥲.
"Hooo coleen kaya mo yan okay"sabi ko sa sarili ko at nag door bell na.
"Ohh ms. Coleen pasok ho kayo"sabi ng maid nila kaya pumasok ako syempre nag pasalamat na ako sa maid no.
"Andyan ba sila tito?"tanong ko dito sumagot naman Siya.
"Ahh opo nasa sala po sila"pumasok ako at nakita ko sila nagmano ako.
"Hello iha ba't ka naparito huh?"hoo jusko sana naman pumayag sila😭
"Amm tito ayaw ko na po mag pag ligoy ligoy pa"
"Tito tita pwede ko ho bang kunin ang basbas nyo para pakasalan anak nyo?"saad ko ng dere deretso.
"Hahaha hinay hinay lang coleen"napa kamot nama. Ako sa ulo.
"Oo naman bastat wag mong sasaktan anak ko ahh"sabi ni tito.
Sobrang saya ko ngayon amy is gonna be mine forever😭.
"Talga po tito tita?"napangiti nalang sila dahil sa reaksyon ko.
"Basta ipangako mo na hinding hindi mo sya sasaktan huh?"sabi nito.
"Oo naman po tito ako po bahala sa princesa nyo"saad ko ng may ngiti sa muka.
"So ano kasalan naba!?"nagulat ako nung may nag open ng door at nakita ko si papa.
"Para andito ka?"tanong ko.
"Kanina pa anak narinig ko lahat im so proud of you my daughter wag mo na ng pakawalan si amy huh?"sabi ni papa napaiyak ako kase amy is gonna be mine na.
"Ohh crying baby na ang baby ko don't cry na coleen." sabi ni mom so i stop crying then.
"Oum tito & tita mom and daw parating na po dito sina cole para po dalin kayo sa place.saad ko they just nooded at me🤣.
"Di kaba sasabay?"tanong ni tita.
"Susunod nalang po ako tita may pupuntahan lang jo ako" i said to them they smiles at me.
"Sabi ko naman sayo mom and dad nslang magiging daughter in law naman na kita ehh"sabi nila at tumawa pa nga🤣.
"Opo mo and dad 🤣"
"Nakakaistorbo ba kami?"sulpot ni come at dian.
"Andito na pala kayo samahan nyo na sila dad sa place"they just nooded and smile.