Edit:Anh
TRUYỆN CHỈ ĐĂNG TẢI Ở WATTPAD, NHỮNG NƠI KHÁC LÀ ĂN CẮP
_____________________Trước mười ba tuổi, Tiêu Ngọc vẫn luôn sinh sống ở trên đảo Linh Sơn. Từ khi có ký ức tới nay, cô ngày ngày làm bạn cùng bà nội Chu Anh Lam.
Chu Anh Lam xuất thân thư hương thế gia, trong suy nghĩ của người lớn chính là kiểu học đường mới, giáo dục chính là quốc tế lễ nghi. Chu Anh Lam từ trước tới nay tôn trọng tự do, theo đuổi thể xác và tinh thần giải phóng, nhưng hoàn cảnh khó khăn hiện nay, đã trở thành nguyên nhân, Chu gia trong một đêm đã tràn ngập nguy cơ.
Để bảo vệ đứa con gái được nuông chiều từ bé trong nhà, ông nội Chu làm chủ, đem bà 17 tuổi gả cho Tiêu Trường Thư. Sinh con đẻ cái, trải qua cuộc sống bình thường nhất.
Chu Anh Lam tuổi cao sức yếu, trước mang thai ba lần, nhưng chỉ giữ được đứa con thứ hai-- cũng chính là ba của Tiêu Ngọc, Tiêu Thành Viên.
Chờ đến khi cách mạng văn hóa kết thúc, Tiêu Thành Viên thành gia lập nghiệp, Chu Anh Lam đã đưa ra một quyết định khiến tất cả mọi người vô cùng khiếp sợ, bà và Tiêu Trường Thư làm thủ tục ly hôn, rời bỏ ngôi nhà đã vây giữ bà mấy chục năm, đi đến hải đảo này sống một mình.
Con trai Chu Anh Lam, kế thừa thiên phú nghệ thuật tuyệt hảo của bà, Tiêu Thành Viên nhận được đánh giá cao trong đoàn nghệ thuật quân đội, sau đó đã cùng con gái thủ trưởng của một đại viện tên Thôi Ngọc Đa kết hôn với nhau. Sau một năm hạ sinh con gái lớn Tiêu Giác, rồi sau đó vẫn luôn muốn có thêm một đứa con trai.
Không khéo chính là, chính sách kế hoạch hóa gia đình lại được ban hành, mà Tiêu Ngọc khi đó trong bụng của mẹ đã thành hình.
Dưới những ràng buộc nghiêm ngặt về chính sách, nếu "Biết luật còn phạm luật", công chức phải chi trả một khoản tiền, còn chưa kể đến cha vợ đang đứng trong một bước ngoặt quan trọng trên con đường thăng tiến, nếu bị nắm thóp, chuyện kinh khủng có thể sẽ xảy ra.
Không nỡ phá thai bỏ con, cũng luyến tiếc phúc lợi tốt của bộ đội, dưới sự thương lượng, Thôi Ngọc Đa bị đưa đến một hòn đảo xa xôi để sinh con, nhờ bà nội Chu Anh Lam chăm sóc.
Tiêu Ngọc được sinh ra tại bệnh viện duy nhất trên đảo, Thôi Ngọc Đa trong thời gian mang thai chịu nhiều đau khổ vừa nhìn thấy lại là con gái, lập tức khóc rống lên, rồi sau đó mắc chứng trầm cảm sau sinh vô cùng trầm trọng.
Thời gian ở cữ chưa xong, Thôi Ngọc Đa thu dọn đồ đạc, không hề vướng bận mà quay về Thượng Hải.
Trong trận chiến kế hoạch hóa gia đình, Tiêu Ngọc là quả bom hẹn giờ, nhất quyết không thể mang về, chỉ có thể ở lại bên cạnh Chu Anh Lam. Tiêu Thành Viên đi nhờ người ở viện phúc lợi làm thủ tục nhận nuôi, và nhờ mẹ Chu Anh Lam làm người giám hộ nhận nuôi trước pháp luật.
Thôi Ngọc Đa mỗi tháng gửi đồ ăn ngon qua đây, đưa rất nhiều phí sinh hoạt, nhưng nói cái gì cũng không chịu đưa Tiêu Ngọc về nhà. Bản thân bà ta cũng rất ít khi tới, đặc biệt là khi còn nhỏ tính tình Tiêu Ngọc vừa hoang dã vừa ngông cuồng, cực khó ưa, Thôi Ngọc Đa hận không thể lúc trước không đẻ đứa nhỏ này ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] - Nếu tình yêu không thuận theo ý trời - Cửu Di Nãi
KurzgeschichtenThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , SE , OE , Tình cảm , H văn , Ngược luyến , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Duyên trời tác hợp , 1v1 Số chương: 17 chương Nguồn: Vespertine Edit: Anh Ngày đào và lấp hố: 25/12 - 27/12/2021 [Văn án]...