#Ranmitsu #ooc
Haitani Ran là một gã tổng tài hàng thật giá thật, quanh năm chỉ biết vùi đầu vào công việc. Cũng vì đặc thù công việc nên một năm ba trăm sáu mươi ngày có lẻ, gã đều xuất hiện trong những bộ âu phục đắt tiền thẳng thớm.
Gã có một em người yêu tên là Mitsuya Takashi. Dạo gần đây gã và em người yêu đã dọn về sống chung một nhà, nên một số thứ mới mẻ từ em người yêu đã ảnh hưởng lên gã, tỉ dụ như sử dụng mạng xã hội nè.
Một ngày nọ, gã ngồi mày mò mạng xã hội như thường lệ, đột nhiên đọc trúng một bài viết với nội dung về việc mặc đồ của đối phương giữa các đôi yêu nhau. Và ồ, gã đột nhiên ngộ ra một chân trời mới.
- Ran~ Đi ngủ thôi.
Mitsuya Takashi bước ra khỏi phòng tắm sau khi đánh răng, miệng ngáp ngắn ngáp dài vì buồn ngủ. Gã nhìn theo em, chợt nghĩ từ lúc ở chung đến giờ, hình như em chưa bao giờ lấy đồ của gã mặc hết, gã thắc mắc:
- Tình yêu này, sao em chẳng bao giờ mặc đồ của anh thế?
- Hả là sao? Em cũng có đồ mà, mặc của anh làm gì? Oáp em buồn ngủ quá, em đi ngủ trước nhé.
Mitsuya Takashi chẳng hiểu gã lại làm sao, nhưng em buồn ngủ quá, không thèm để ý nữa. Mitsuya Takashi tiến đến hôn chụt lên môi Haitani Ran chúc ngủ ngon, sau đó xách mông vào phòng ngủ, bỏ lại Haitani Ran ngồi ngoài sô pha còn đang ngẩn ngơ suy nghĩ rằng em chả hiểu tình thú trong yêu đương gì cả.
Sáng hôm sau thức dậy, Mitsuya Takashi thấy mình đang mặc trên người một bộ suit kẻ tím của Haitani Ran.
Mitsuya Takashi: ???
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ranmitsu] something cu xẹt
FanfictionOOC, Haitani Ran x Mitsuya Takashi Những mẩu truyện đọc xong chỉ biết ủa alo?