2. Chia tay

256 38 8
                                    

#Ranmitsu #ooc 

Warning: chửi thề

———————————————

[Bọn tao chia tay rồi.]

Draken nhận được tin nhắn của Mitsuya Takashi lúc hai giờ chiều, khi hắn đang vùi đầu vào sửa đám motor trong tiệm. Hắn nhìn thoáng qua tin nhắn, tặc lưỡi lẩm bẩm 'lại nữa', tay vặn nốt con ốc cuối cùng để hoàn thiện. Hắn ngắm nghía một hồi, thấy đã xong xuôi mới chùi tay, bấm trả lời thằng bạn chí cốt:

[Ồ nghe hay đấy, thế lần này định chia tay mấy ngày?]

[Đéo có mấy ngày gì hết, chia tay hẳn rồi đường ai nấy đi, đứa nào quay lại làm chó.]

Ghê vậy sao. Draken bĩu môi chẳng thèm tin, bởi nếu mà nó chia tay dứt khoát được như thế thì hắn đã chẳng phải nói cái câu "Mày bỏ mẹ cái thằng đểu ấy đi" mỗi lần Mitsuya Takashi than thở chuyện của nó với Haitani Ran nhiều đến độ không đếm được trên đầu ngón tay nữa rồi.

Ấy thế mà Mitsuya Takashi lần này lại có vẻ nghiêm túc với cái vụ 'chia tay' đấy của nó thật. Nó dọn đồ ra khỏi nhà của Haitani Ran, rồi kéo vali đến tiệm motor của Draken hét toáng lên giữa tiệm: "Draken thân yêu ơi, tao lại về với mày rồi đây!". Draken đau cả đầu, nhìn thằng bạn chí cốt ôm tay mình mè nheo đòi hắn cho ở lại, trông chẳng có gì là vừa thất tình chia tay người yêu gì cả. Hắn chắc mẩm lần này cũng lại giận dỗi vớ vẩn thôi, qua mấy hôm lại lăn về chỗ cũ ấy mà.

- Nín mỏ rồi lên tự dọn phòng mày đi.

À thì, buổi chiều hihi haha bao nhiêu thì tối đến lại sướt mướt bấy nhiêu. Mấy vụ chia tay thì chẳng bao giờ thiếu bia rượu giải sầu mà đúng không? Mitsuya Takashi lôi hết đám bia trong tủ lạnh ra nốc đến say mèm, còn ôm Draken khóc lóc mấy hồi cái chuyện tình vừa chấm hết của nó với Haitani Ran, miệng không ngừng chửi Haitani Ran là đồ đểu đồ tồi đến khi say khướt rồi ngủ gục. Draken ngồi nghe nó trút bầu tâm sự, nửa tin nửa ngờ vụ chia tay này. Mà hắn cũng kệ, nếu chia tay thật cũng tốt, tên Haitani Ran kia cũng không phải loại người tốt đẹp gì cho cam. Hắn có gặp một vài lần, tất nhiên rồi, người yêu của bạn thân mà. Là một tên đẹp mã, trông có vẻ đào hoa. Mà thật ra thì đúng là đào hoa thật, ong bướm vây xung quanh nhiều không kể, rồi cũng chính điều đó là nguyên nhân cãi nhau của thằng bạn hắn và tên kia vô số lần.

---

Mitsuya Takashi lần này ngoan ngoãn chia tay Haitani Ran thật, Draken kết luận sau một tháng kể từ ngày thằng bạn kéo vali về ở với hắn. Không nhắn tin, không gọi điện, không gặp mặt, không quay lại, đến lễ Giáng Sinh dịp mà ai nấy đều ra ngoài hẹn hò, nó cũng chỉ ló đầu ra chúc Draken đi hẹn hò vui vẻ, xong lại chui vào phòng cày phim tiếp. Mitsuya Takashi cũng đã không còn ủ rũ hay buồn rầu sau chia tay nữa khiến cho Draken cảm động lắm, thầm nghĩ sau bao năm nuôi nấng, rốt cuộc bạn tôi cũng trưởng thành thật rồi, phải ăn mừng thôi. Nhân tiện nay là ngày cuối cùng của năm, hắn vác túi lớn túi nhỏ đồ ăn về nhà, định bụng làm một bữa ra trò với thằng bạn.

Lúc vừa từ siêu thị đi ra, Draken thấy thằng bạn chí cốt Mitsuya Takashi của mình đang hôn hít với cái 'thằng đểu' Haitani Ran kia ở bên kia đường.

Draken: ???

Bạn thân có bồ như bát nước đổ đi, Draken chán đéo buồn nói nữa rồi.

———————————————

Tôi thấy là tôi viết fic OOC quá, u là tr. Nhưng mà tôi bị thích OOC ấy nên là ờm...

À quên, chúc mừng năm mới mọi người, mặc dù đã quá muộn rồi =)))))))))))))))))

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 05, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Ranmitsu] something cu xẹtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ