"Arrrghhh ! Nakakafrustrate na talaga ! "Whooo! Napapasabunot na talaga ako sa buhok ko ! Sh*t naman oh!
"Miss me babe?"
"Why are you here?" Singhal ko sa kanya .
"Wala man lang bang welcome kiss dyan ?"
"Ahhh ! " Sigaw niya .
"Avy! " Ngayon naman tinawag na niya ang name ko . Bwisit lang eh ano ba 'yan ! .__.
"In your dreams jerk! And now --"
Binato ko siya ng binato ng unan sa mukha niya . Inis na inis na talaga ako sa mga taong nakakasama ko dito sa walang kakwenta-kwentang bahay na 'to tapos dadagdag pa siya ngayon !? Oh grabe ! Sarap tuloy magbigti na lang -_-
"Wuyy ! Babe ! "
"Babe!"
"Babeeeee babe! "
"BABEEEEEEE! TT^TT''"ANO BA TALAGANG KAILANGAN MO SA AKIN NGAYON QUIEL VINCENT ALCANTARA !?"
"Ooops? sorry na ."
"And now tell me ! Anong reason at napadpad ka sa pamamahay ko?! Bilis sagot agad!"
" Ehhhh ahhh ..
actually pinapunta ako ng mom and dad mo dito sa bahay niyo. Ayaw mo daw kaseng kumain""Then now, you're acting like a hero! As if naman mapapakain mo ako -_- Monggis ka kaya Alcantara !"
"Maka-monggis ka naman diyan . Baka halikan kita diyan "
Waaaaaaaah ! Never , never akong magpapahalik sa kamonggihan niya !
"No! No! Monggis ka ! At ako ay D-Y-O-S-A . Hindi tayo bagay . Madiri ka nga sa mga pinagsasabi mo diyan ! Peste ka !"
"Hayyss , Avy bakit ba @#$%&*?"
Ano ba itong si Alcantara ? Baliw nagsasalita nalang ng kung ano-- wait di ko narinig.
"Anong sabi mo? Di ko naintindihan yung huli?"
"Sabi ko Avy MAGANDA KA ! "
Nyenyenye -__- Maka- Avy naman neto .__.
"Gaga 'to! Di ako maganda ! DYOSA ako ! Got it? Bobo mo talaga kahit kailan ! Utak ipis kase . HAHAHAHA"
Asar-talo talaga 'tong bespren ko. :D Bago pa ko makapagkwento sa inyo eh may umeksena na pong kung sinong kabute sa aming paguusap este sa atin pala mga readers .
(A/N: Wahahahha, feel na feel ko maging author pasenya na mga be. .___. ).
"Ms. Lavigne, ipagpaumanhin niyo po sana ang pagkaabala ko po sa inyo. Ipinapatawag na po kayo nina Mrs. Ramona at Mr. Lavigne."
"Ahhmm? Manang, susunod na lamang po kami ni Avy. Sige po salamat" Umentrada na naman tong lalaking ito eh ano. Lakas ng feeling dito sa bahay akala mo siya ang may -ari eh. -__-
"Tara na Avy."
"Maliligo pa ako !"
"Kaya nga , niyayaya kita na maligo na. Ahmm ? Sabay na tayo . Tara ! "
"./. FUCK YOU"
"Just kidding ! ^___^V Maligo ka na kase amoy kilikili ka na ehh."
"ALCANTARAAAA!"
At hayun na nga , tumakbo na ang manyakis na monggi na yun . Psh ! Alcantara kase ehh .__. Pagkatapos noon ay nakarinig na lamang ako ng mahinang pagtawa kasabay ng pagsarado ng pinto. Hayyys :(
✂--------------------------------------------------------------------
Author's note:
Hi guys! Kumusta ? I hope your VOTES and COMMENTS ✌ Pa-follow na rin ha ? Thankie .
~~Xoxo
BINABASA MO ANG
My Damn Life
Historia CortaRead it on your own risk .This is my first ultimate story that I've written. Will you please leave your comments and vote if you'd like. I hope so. Thankiee ❤