Đã là hai giờ sáng khi Wonwoo trở về căn hộ của mình. Anh mệt mỏi, quá mệt đến mức không thể tra chìa khóa vào ổ vì tay anh mỏi và hơi run một chút.
Căn hộ tối om khi anh bước vào trong, và rồi anh tiếp tục bật đèn sau khi cởi giày và đi đôi dép trong nhà hình kitty của mình. Anh ném chìa khóa của mình vào bàn đảo bếp, âm thanh của nó đập vào mặt phẳng bằng đá cẩm thạch vang lên khắp căn hộ.
Wonwoo vào phòng tắm trước để lấy kính áp tròng ra vì chúng đã khiến mắt anh bị kích thích cả ngày rồi.
Một
Hai
Wonwoo mỉm cười khi anh cảm thấy mắt mình thư giãn khỏi cảm giác bị gò bó và đi lấy cặp kính gọng tròn của mình.
Anh thả mình xuống chiếc ghế dài và ôm chiếc gối màu be vào lòng, suy nghĩ về một ngày của mình. Người ta thường nói người mẫu là một công việc dễ dàng, nhưng Wonwoo không đồng ý. Mức lương của công việc này có thể cao nhưng đi kèm với nó chính là các buổi chụp hình liên tục, thay đổi trang phục, ăn kiêng và các buổi biểu diễn phải tham gia trong một ngày và đó mới chỉ là một số ít mà thôi. Dù vậy anh không đánh giá thấp công việc này. Thậm chí Wonwoo còn là một người nghiện công việc nữa. Anh luôn tận hưởng cơn sốt adrenaline bất cứ khi nào anh làm công việc của mình. Cú sốc của adrenaline sẽ thúc đẩy anh suốt cả ngày dài trước khi lùi dần vào trạng thái mệt mỏi để anh có thể dễ dàng chìm vào giấc ngủ vào ban đêm.
Nhưng bên cạnh những điều mà anh yêu thích, chắc chắn phải có thứ mà anh ghét: đó là việc dọn dẹp bát đĩa từ bữa sáng của mình.
Wonwoo không phải là người giỏi nấu ăn, vì vậy chỉ cần trứng và bánh mì nướng đã là bữa tiệc thịnh soạn đối với anh vào buổi sáng rồi. Trên hết, anh còn phải dọn sạch những thứ đã bắt đầu bốc mùi bên trong tủ lạnh của mình.
Anh bật dậy khỏi ghế dài, lê mình vào bếp và thấy mọi thứ đã được rửa sạch và và sắp xếp cẩn thận, và tủ lạnh của anh lại sạch sẽ như thường lệ.
Wonwoo nhướng mày. Anh nhớ rõ ràng anh vẫn chưa dọn dẹp vào lúc sáng nay mà.
"Đã dọn dẹp cho anh vì mọi thứ đã bắt đầu bốc mùi. Với cả sao anh lại để cheese burger 1 tuần trong tủ lạnh vậy hả?" Wonwoo đọc từ tờ giấy note dán trên tủ lạnh và bật cười mình khi gỡ tờ giấy note màu cam.
Kim Mingyu. Wonwoo mỉm cười trước cái tên đó. Kim Mingyu-cậu bạn trai khổng lồ, ngốc nghếch của anh. "Chậc, có phải là anh sẽ không dọn dẹp đâu chứ." Wonwoo nói như thể bạn trai của anh đang đứng ngay trước mặt anh vậy. Anh mỉm cười và dán tờ giấy note lại vào tủ lạnh, bên cạnh là một số tờ giấy note khác.
Mingyu luôn để lại lời nhắn mỗi khi cậu đến căn hộ của Wonwoo. Mặc dù thực tế là họ đã ở bên nhau và mối quan hệ của họ đã công khai được một thời gian, nhưng hiện tại họ không sống cùng nhau. Mingyu, là một trong những diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc, và là một đầu bếp tuyệt đỉnh, sống trong căn hộ riêng của cậu cách nhà Wonwoo khoảng 30 phút đi xe.
Một nụ cười nở trên môi Wonwoo và anh điều chỉnh kính của mình để có thể quét qua những tấm giấy note được trang trí trên tủ lạnh của mình. Những ghi chú từ "đồ ngốc" đến "Babe, em nhớ anh." và tất cả chúng đều ở đó như để làm bừng sáng một ngày của Wonwoo.