Perfect Cherry Blossom
Sakuya A - Dễ dùng, gần như là homing, sát thương tuy không cao nhưng cũng không quá yếu như Reimu A. 4 bom nên xài thoải mái. Có thể nói là lựa chọn tuyệt nhất trong Game.
Sakuya B - Hơi khó dùng nhưng sát thương cao hơn một chút so với Sakuya A. Vẫn có 4 bom nhưng bom yếu. Nghe bảo đây là loại dùng để Scoring, và tôi chưa thử Score run bao giờ nên chẳng bao giờ dùng-
Imperishable Night
Team Scarlet Devil - Tiện dụng, sát thương của Remilia khá cao, đạn của Sakuya lại có tầm bắn rộng nên tiện. Đôi lúc hơi khó dùng, nhưng theo tôi vẫn là đội bắn tuyệt nhì của Game, chỉ sau Team Border.
Sakuya Solo - Dùng khóc thét luôn: Sát thương cực yếu, đạn có tầm bắn rộng, hitbox lớn, tốc độ di chuyển khi focus thì quá nhanh, có thể nói là shot type tệ nhất Game. Tôi chẳng biết dùng Sakuya Solo để làm gì, thử thách bản thân chăng?
Phantasmagoria of Flower View
Lại một lần nữa, Sakuya khó dùng đến khóc thét - Điều khiển khó, tốc độ load đạn thấp và đạn thì không có gì đáng sợ với AI. Thế mà đánh với Sakuya lại rất khó chịu, hitbox của đạn cực to. Nó giống cái meme "The boss when you unlock him as a playable character" vậy.
Double Dealing Character
Sakuya A - Dễ dùng vì có đạn dẫn đường, nếu biết cách sử dụng thì còn khá là OP vì đạn có thể làm chậm tốc độ bắn của đối thủ, lạm dụng đúng cách thì có thể nhận được sát thương cực cao, tầm bắn rộng, chỉ có cái là hitbox lớn nên đấu boss cuối khá khó nhằn. Bom thì giống như một phiên bản lỗi của LoLK Reisen, bảo vệ ta khỏi một lượt hit sau khi dùng bom một lúc. Một dạng bắn khá tuyệt, có thể là tuyệt nhất, tuỳ vào việc bạn xếp Reimu A và Marisa B trên hay dưới nó thôi.
Sakuya B - Tương tự như PCB Sakuya B, sát thương của nó tuy cao hơn nhưng lại khó dùng hơn nhiều. Không khuyến nghị dùng, trừ khi chơi score run.
Unconnected Marketeers
Vẫn như trong đa phần các tựa game khác, Sakuya tương đối khó để sử dụng, nhưng bù lại số sát thương cực cao. Nếu biết cách sử dụng thì dạng bắn của Sakuya có thể hữu dụng trong một vài trường hợp, như Sakuya B trong PCB vậy.
Bonus: Touhou LostWord.
Tựa game này có một hệ thống khá là... kỳ cục nên bằng một cách nào đó, Meiling mạnh hơn cả Remilia và Flandre, Rumia mạnh hơn Sakuya, phải. Kể cả sau Fantasy Rebirth, Sakuya vẫn khá là vô dụng vì sát thương cực yếu, cô chỉ mang lượng ít ỏi Kim loại để Border Break, không sống được quá lâu và quá ít kỹ năng có thể dùng để hỗ trợ cho đồng đội. Sakuya buff when-
BẠN ĐANG ĐỌC
Touhou Project - Góc nhỏ về Izayoi Sakuya
FanfictionMột nơi nho nhỏ để tôi có thể Share những Fanfic, Collection, Doujinshi,... về hầu gái trưởng hoàn hảo của Hồng Ma Quán thôi~ (Tôi sẽ cố gắng Credit những thứ không do tôi làm ra, đôi lúc không thể thì mong mọi người thông cảm) Credit bìa: https://p...