Bối cảnh ở phòng Pat. Ep 9 part 3 Bad Buddy.
-------------------------------------Đã quay xong cảnh. Đạo diễn vừa hô cắt, hai con người xả lưng xuống chiếc giường mềm mại kia.
"Tao buồn ngủ"
Nanon vừa nói vừa ngáp, ánh mắt hướng về phía người đang nằm chỗng chệnh tựa đầu lên thành giường nhìn khá vô lại quay xong còn chẳng thèm mặc áo vào mà vẫn cứ để khoe ra đấy. Con người đang nằm kia bắt đầu đưa ánh mắt nhìn về phía cậu:
"Ngủ đi bé yêu. Lại đây, anh ôm cho bé dễ ngủ nhé~"
Pawat nói bằng cái giọng ghẹo gan khiến cho Nanon khó chịu:
"Nè, mày thiếu đòn đúng không"
Vừa nói Nanon vừa tát một cái rõ mạnh lên bả vai của Ohm.
"Thôi nào bé yêu, không cần ngại, lại đây anh ru ngủ cho bé nhá~"
"Ngại, ngại cái qq. Mày tin tao đấm mày một phát không? "
"được rồi, được rồi . Nào đi ngủ nhá"
Vừa nói Ohm vừa luồn tay qua đầu Nanon cho Nanon nằm trên cánh tay mình.
"Không hết muốn ngủ rồi. "
Nanon lại đánh vào người Ohm một cái.
"nèee~sao đánh tao"
Ohm nói với giọng nũng nịu
"thì làm sao. Không được à? "
" tua-eng sao lại đánh anh chứ, anh đã làm gì đâu" /tuaeng là cách gọi người yêu/
"tua-eng cái đầu m ấy. "
vừa nói vừa kí vào đầu Ohm."thôi nào bé yêu, đừng đánh anh nữa ~~"
Ohm làm giọng nũng nịu, dẽ thương."Thấy gớm, mẹ nó, bớt đi dùm tao cái đi. Ghê quá"
Nanon hất tay vẫy vào mặt Ohm. Ohm thừa cơ hội bắt lấy tay của Nanon:
"Được rồi, không trêu mày nữa nhé. Tay mày mịn ghê, còn trắng nữa chứ."
Ohm đưa tay Nanon lên mặt mình dụi dụi.
"Đơn nhiên rồi, tay tao mà, mà không chỉ tay đâu nguyên người tao cũng trắng mịn như vậy đó. Chứ đâu ai như mày, da đúng dày luôn. Nhưng dù sao thì cảm ơn nhiều nhá bạn"
Nanon giựt tay của mình lại. Muốn nói với Ohm là mày bớt lại dùm cái đi. Tao mệt chetme
Nhưng Ohm là ai, là Ohm, Ohm Pawat Chittsawangdee, con người này đâu có tha cho cậu."À nguyên người mịn như này luôn sao..tao cũng muốn sờ thử lắm"
Nói xong tay Ohm từ từ chậm rãi luồng từ dưới lên qua chiếc áo của Nanon, vuốt ve nhẹ nhàng chiếc eo mịn màng của người bạn thân. Trên môi nở ra nụ cười nham hiểm. Rồi tay bắt đầu không ngừng cù lét cậu.
Nanon giật mình la làng lên:"Ohm... Dừng, dừng lại.... Ohm dừng lại.đừng cù nữa....đừng....nhột....Ohm.... Ohm..... Dừng..."
Ohm dừng lại ư?, ừ đúng rồi đó Ohm dừng lại. Nhưng, dừng lại đâu có nghĩ là sẽ tha cho Nanon. Ohm thả tay ra khỏi vòng eo mềm mịn, chuyển tay lên xương quai xanh quyến rũ của cậu, bàn tay không ngừng vuốt ve, trêu chọc Nanon. Luồng tay qua khỏi cổ áo,Ohm kéo 1 bên vai áo của Nanon xuống, cuối đầu xuống người cậu, miệng không ngừng hôn lấy cổ người kia. Nanon ngại đến đỏ hết mặt mày:
"Ohm cái gì...cái gì vậy chứ..... Ohmm.... Dừng... Làm gì vậy chứ....Ohmmmm"
Ohm không tha cho cậu tiếp tục hôn cậu hôn lấy hôn để, không ngừng hít vào người mùi không khí xung quanh cậu. Rồi ngước gương mặt đẹp chuẩn kia mà nói:
"Mày kêu tao dừng lại, đừng cù mày nữa mà. Tao dừng lại rồi còn gì... Hửm"
"Dừng lại đi mà, không muốn~ dừng lại... Ohmmm"
"Không đấy, rồi làm sao...mày làm như tao chưa làm vậy với mày ấy..."
"Không, mọi người sẽ thấy...Ohmmm... Dừng.. "
Nanon lấy tay đập vào người Ohm, muốn đẩy tên kia ra nhưng sức của cậu làm sao so được với sức của tên kia. Ohm cầm cổ tay Nanon ghì chặt xuống giường. Cả thân người to lớn của Ohm đang nằm đè cậu xuống không cho Nanon động đậy một chút nào.
"Thế mày hôn tao được mà tao chỉ chỉ hôn cổ mày mà mày sợ à..."
"Đó là khác, lúc đó mình đang đóng phim mà.. "
"Không phải lúc đang trong cảnh, mà là chiếc story của P'Milk kia kìa. Lúc đó tao tưởng mày mất trí tới nơi rồi đấy.."
"ôi Ohm, có là gì thì mày cũng bỏ ra đi mà. Xin mày đó, bỏ ra.."
Nanon biết là có la cỡ mấy thì Ohm cũng chẳng chịu buông ra đâu nên cậu chỉ còn cách cầu xin tên kia thôi.
----------------
Viết tới đây thôi nhé. Mình đang phân vân là không biết có viết H cho 2 bạn hay không tự vì truyện mình viết dựa theo trí tưởng tượng từ những chuyện ngoài đời thật của 2 bạn nên là nếu viết H thì sau này không biết sẽ như thế nào nữa đây.
Muốn có H thì vote nha. Cảm ơn mọi người.
...............
MonnieT.v
BẠN ĐANG ĐỌC
[OhmNanon] Tao yêu mày đó bạn thân...
FanfictionOhm và Nanon đang trong một mối quan hệ trên tình bạn dưới tình yêu Lấy cảm hứng từ những chuyện ngoài đời thật của 2 nam chính Mỗi chương sẽ là 1 câu chuyện khác nhau. Không liên kết với nhau