#8

948 139 16
                                    

Chiều hôm đó, Naruto cùng Kurama đến nơi Takemichi hẹn gặp. Đến nơi thì Takemichi nói rằng muốn giới thiệu em với một người bạn, nên cả ba đã đi đến nhà bạn cậu ấy.

Vậy nên bây giờ cả ba đang đứng trước cửa nhà Chifuyu.

Bấm chuông xong thì mẹ Chifuyu ra mở cửa rồi mời đám trẻ vào. Lúc sau Takemichi và Naruto còn nghe thấy cô ấy thầm mắng thằng con lười biếng của mình, biết bạn đến chơi mà không thèm nhấc mông dậy ra đón tiếp!

"Ê Chifuyu, bọn tao đến rồi này!" Takemichi gõ cửa phòng, trong đầu tưởng tượng mặt thằng cộng sự khi thua kèo và một tuần ăn khoai tây chiên thỏa thích mà không phải trả tiền.

"Rồi rồi tao ra đây..." tiếng ai đó vọng ra từ bên trong, rồi cửa mở. "Chào cộng sự, hử? Ai đây...?!" cuốn manga Chifuyu rớt cái bịch xuống đất, giờ cậu nhìn chằm chằm vào thằng nhóc tóc vàng lùn lùn tay bế con cáo to to màu cam đứng đằng sau Takemichi, không hề để ý khuôn mặt đắc thắng của thằng cộng sự tóc đen kia.

M* kiếp, cái ví của cậu thực sự sắp hóa kiếp rồi...

—Trong phòng Chifuyu–

"Naruto-san, đây là cộng sự của mình, Matsuno Chifuyu!" mặt Takemichi lúc nói với Naruto thì cực kì tươi tắn vui vẻ, còn lúc quay sang nói với Chifuyu thì cười đểu, vô cùng đểu và gợi đòn "Chifuyu, đây là Uzumaki Naruto, bạn tao!"

Chifuyu nhìn mặt Takemichi mà nghiến răng ken két, hận không thể đấm lủng mặt thằng cộng sự của nó ngay lúc này.

"Rất vui được gặp cậu Chifuyu, sau này giúp đỡ nhau nhé!" Naruto cười tươi, việc em thích thứ nhì là kết bạn mới nha (còn thứ nhất đương nhiên là ăn ramen rồi).

"....ừm.." đang lườm Takemichi mà nghe Naruto nói vậy thì Chifuyu đơ luôn, mãi lâu sau mới ừm được một tiếng. Thông cảm vì thằng bé sau bao năm hành tẩu giang hồ, tự dưng gặp thần tượng từ trong truyện bước ra thì chưa ngất đã là may.

Takemichi thấy tình hình khó xử quá, đành kéo cả hai ngồi xuống để bắt đầu bàn chuyện.

"Naruto-san này, có chuyện này mình cần nó—"

"Naruto-sama!"

"Hả?" Takemichi đang định nói mình về việc du hành thời gian thì hằng cộng sự đang im im tự nhiên lên tiếng làm cậu giật mình.

"Mày không thể gọi ngài ấy như thế được, phải gọi là Naruto-sama!!!" Chifuyu tự nhiên lên cơn mắng Takemichi vì tội thất lễ.

"Mày bị làm sao vậy Chifuyu??" Takemichi cũng không chịu thua mà mắng lại, kết quả hai thằng cứ ở đó làm trò con bò mà để quên cậu nhóc cùng con cáo ngồi cùng phòng.

Naruto cùng Kurama mặt đần thối nhìn hai người kia làm trò khùng điên sau một lúc đành thở dài, lên tiếng hỏi.

"Vậy Takemichi-san hôm nay là muốn nói gì với mình vậy?"

Takemichi nghe vậy liền ngừng cãi nhau với Chifuyu mà nhanh chóng ngồi xuống. Thật ngại quá, cậu mời người ta sang mà lại quên luôn như vậy.

Chifuyu thấy cộng sự của mình như vậy cũng ngại ngùng ngồi xuống, nhưng dáng ngồi lại vô cùng nghiêm chỉnh. Cậu là muốn gây ấn tượng tốt cho người trước mặt nha.

[Naruto x Tokyo Revengers] Tokyo's Maelstrom (Dropped)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ