66
——2006 năm 5 nguyệt 5 ngày ——
Đây là ngày thứ tư.
Chẳng sợ các bất đồng thế lực lại như thế nào hận đến hộc máu, căn cứ siêu việt thời đại kỹ thuật, mạnh mẽ mặt hướng toàn bộ Nhật Bản bá ra video.
Vẫn như cũ, mỗi ngày liên tục.
So mèo chuột trò chơi càng thêm ác liệt.
Càng bừa bãi.
Càng trào phúng.
Đem toàn bộ thế giới đùa bỡn với lòng bàn tay cái kia thái độ, so với căm ghét, thậm chí gọi người từ sau lưng chảy ra mồ hôi lạnh.
(...... )
( thật sự, là nhân loại sao )
Không biết từ bao nhiêu người đáy lòng, hiện ra như vậy nhận tri.
( nhưng là )
Ở 5 nguyệt 4 ngày bá ra video trung, nam nhân kia lại thay đổi một thân giáo viên phong cách rõ ràng thẳng chế phục.
Ý cười sang sảng, về phía sau dựa ở kiều lan thượng.
Đầu hạ sau giờ ngọ dương quang quả thực cho người ta mạ lên một tầng phát sáng.
—— ở kia trương tuyển tú tái nhợt khuôn mặt thượng, căn bản nhìn không ra nửa điểm đắm chìm với hắc ám âm lãnh cùng đen tối.
Cái này ác ma nam nhân, ngụy trang nhân cách như đổi mới quần áo, dễ như trở bàn tay.
"Các bạn học, buổi chiều hảo nha!"
Tựa như ngụy trang nghiện rồi dường như, quá tể nhẹ nhàng giơ lên tay phải tới, vẫy vẫy.
( cùng trước hai cái video giống nhau )
( này đoạn video cũng căn bản không có cắt đứt này ip địa chỉ )
( chính là ———— )
Tuy là cắn chặt ở phía sau, truy kích không thôi mọi người, có trong nháy mắt, cũng nhịn không được dưới đáy lòng hiện ra đối với hay không có thể đem này bắt giữ hoang mang.
Nhưng, này phân do dự, chỉ là giây lát lướt qua.
Mặc kệ là xuất phát từ chức trách, vẫn là vì bảo đảm bình thường xã hội ổn định.
Vô luận là bởi vì tư dục, vẫn là bảo đảm chú thuật giới kéo dài ngàn năm quyền uy.
( quyết không thể làm Dazai Osamu )
( —— sống thêm đi xuống )
Cùng lúc đó, quá tể "Chú thuật tiểu lớp học" cũng giảng đến kết thúc.
Hắn lời nói cũng không nhiều, nội dung cũng là về chú linh phân cấp, chú thuật giới cơ bản thường thức linh tinh đồ vật.
Loại này tựa như nhẹ tiểu thuyết tình tiết lệnh người bật cười lời nói, nếu là đổi làm bất luận cái gì một người, xuất hiện ở như vậy video bên trong, tắc tất nhiên sẽ bị coi như cái gì hoang đường trò đùa dai đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Thủ lĩnh Tể cùng tuyệt vọng công lược thế giới-Thỉ Xa Cúc Đích Đoạn
AdventureThỉ Xa Cúc Đích Đoạn Chương-[Tống] Thủ lĩnh Tể cùng tuyệt vọng công lược thế giới Thủ lĩnh tể phát hiện, mỗi khi chính mình lâm vào ngủ say, liền sẽ cùng mặt khác thế giới sinh ra giao thoa. Chỉ có hoàn toàn công lược thành công, mới có thể tỉnh táo...