182
Nakajima Atsushi đem năm điều ngộ kéo đi trong phòng trong một góc, chờ đợi thủ lĩnh lên tiếng.
Không biết kết quả là giam cầm, vẫn là trực tiếp hành hình.
Hắn vẫn cứ không thể thiết thực chạm vào năm điều ngộ thân thể, người này dị năng lực —— chú thuật —— vẫn như cũ duy trì tự động vận chuyển, thế năm điều gia gia chủ ngăn cản trụ đến từ ngoại giới hết thảy uy hiếp.
Nhưng mà, không gì chặn được chính là người này tứ chi, không phải hắn nội tâm.
Ở cái kia vô pháp không ngừng hạ bước chân một giây, năm điều ngộ đã thua.
Thua bị đánh cho tơi bời, thua không còn một mảnh.
Thủ lĩnh quá tể đồng thời cũng nhìn phía bên này, trầm mặc mà nhìn chăm chú vào Nakajima Atsushi động tác.
Cái kia tầm mắt đồng dạng đầu chú ở năm điều ngộ trên người.
Nhìn chăm chú kia hai mắt đế chậm rãi tích tụ huyết châu, súc đến nhiều, khẽ run lên, dọc theo gương mặt lăn xuống xuống dưới, từ dưới cáp trụy đến cổ áo, lại bị kia thân hắc âu phục nuốt hết, không lưu tung tích.
Hắn lại nhìn nhìn Nakajima Atsushi ở khống chế được năm điều ngộ khi sở chịu đựng đến phản xung lực: Cùng hôm qua hội báo bên trong thật lớn lực phá hoại so sánh với, kia cơ hồ đã nhẹ đến không đáng giá nhắc tới.
Thủ lĩnh liền đánh giá ra năm điều ngộ mất khống chế trình độ.
—— tinh thần ngạch giá trị nguy ngập nguy cơ, vẫn dùng cuối cùng một đường lý trí ngăn chặn lực lượng không đến mức bùng nổ.
Hắn liền minh bạch, năm điều ngộ liền tuyệt vọng đều không tiếng động.
Từ góc độ này xem, hắn có lẽ đích xác tay cầm tay dạy dỗ quá năm điều ngộ. Đúng vậy. Phàm là cùng hắn Dazai Osamu có điều giao thoa, như đôn, như gương hoa, như Q, hoặc là như giới xuyên, lại hoặc là như hắn trong trí nhớ mà kỳ thật cũng không tồn tại bằng hữu. Lại có cái nào chưa từng tuyệt vọng quá?
Này thực bình thường. Quá tể biết. Không hổ là chính hắn. Quả nhiên là hắn quá tể.
Quá tể lại tưởng, hắn giống như đem cái này học sinh dạy dỗ rất khá.
Lại cường, lại tự tin, kiêu ngạo đến theo lý thường hẳn là, cùng kia đầu tuyết trắng xóa đầu tóc cùng lông mi bất đồng, cùng cặp kia lam như tình ngày sau hồ Baikal đậu tròng mắt bất đồng, năm điều ngộ lượng như là ở trong đám người đều sáng lên, toàn thân đều tràn ngập làm hắn tránh còn không kịp nhân tính, —— từ góc độ này xem liền cùng trung cũng giống nhau, hoàn mỹ nhữu tạp thần cùng người tính chất đặc biệt, không cần như thế nào nỗ lực liền kêu hắn cảm giác đôi mắt đều đâm vào phát đau.
Bất quá, hắn nhiều ít còn tàn lưu điểm sức lực tỏ vẻ ra đối trung cũng ghét bỏ, trung cũng liền ngang nhau trình độ phản hồi lấy thiệt tình thực lòng chán ghét. Hai người bọn họ phát ra từ nội tâm mà lẫn nhau ghét bỏ nhiều năm như vậy,...... Kết quả là vẫn là hắn chiếm thượng phong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Thủ lĩnh Tể cùng tuyệt vọng công lược thế giới-Thỉ Xa Cúc Đích Đoạn
AdventureThỉ Xa Cúc Đích Đoạn Chương-[Tống] Thủ lĩnh Tể cùng tuyệt vọng công lược thế giới Thủ lĩnh tể phát hiện, mỗi khi chính mình lâm vào ngủ say, liền sẽ cùng mặt khác thế giới sinh ra giao thoa. Chỉ có hoàn toàn công lược thành công, mới có thể tỉnh táo...