"Ahhhh!......Anlapit ng mag 3 star eh!". Sigaw ko habang hawak hawak yung phone ko.
"Ano ba yang ginagawa mo?,kanina ka pa subsob sa nilalaro mo."Tanong ni Carl na kanina pa nagagalit dahil maingay ako XD."Tssk, Nag nag lalaro ako ng CoC ok" Sinabi ko ng mahinahon na may halong inis.
(A/N: Magpapakilala ka pa ba?)Ayy sore po ^^
Ako nga pala si Louise Anthony Zamora Alcantara, Male , 16 years old at kaka graduate ko palang ng 4th year High, Medyo Badboy ako at Pogi *wink*
Yung kaninang kausap ko ay si Carl Alcantara pinsan ko =_=, Classmate ko din sya....
"CoC nanaman?!"Sinabi nya ng medyo pasigaw.
"Pakaelam mo ba =_="Ano ba kasing ginagawa ng taong to sa bahay ???
"Louise punta tayo mall, nag aya sina Terence." Hulaan ko babae nanaman yan, hay nako mas ok pang mag laro ng CoC kaysa paglaruan ang babae,nuh!!(A/N: Dakilang Lier)
Shut up!
"Cgeh sama ako" Pumayag na ako dahil nagamit ko na yung 2 turns ko sa Clan Wars."Maghintay ka muna sa labas at magbibihis na ako." Sabi ko sakanya, pagkatapos kong magbihis bumaba narin ako at tinawag na si insan.Sumakay na kami sa kotse namin at Sinabi ko na kay manong na pupunta kami sa mall, tutal wala na man sina mama at papa.
AFTER 20 MINUTES
Bumaba na kami at si manong pinaalis ko na at sabi ko Sabay na kaming uuwi ni insan.
Papasok na kami sa entrance ng mall "ANAK NG!" Napasigaw ako ng may bumungo saakin n-n-na
"Ano ba?, Hindi ka ba tumitingin sa dinadaanan mo ha?!" Aba ako pa ang hindi tumingin!
"Alam mo miss, Ikaw ang nakabanga at hindi ako!"Galit kong sinabi, natulala sya sa ginawa ko at pinag titinginan na kami. Alam mo kung hindi lang maganda tong BABAENG to kanina ko pa to natadyakan eh =_=
"Uhhm.. Exuse me miss pero may gagawin pa kami ok" Sabi ni Carl sa babae tas inirapan lang sya tapos biglang tumakbo.
ABA HINDI NAG SORRYUmakyat na kami at pinuntahan sina Terence at ung iba pang tropa.
"Alcantara, Dito!" Sigaw ni Terence Dela Torre , kasama nya pala si Jun Cruz at si Harold Jackson.
Pumunta kami sakanila at nakita ko andun din si Ara,Claris,Patricia,Joanne at yung isa •_•
"YOU?!" Sumigaw kami ng Sabay, naupo na si Carl sa tabi ni Patricia GF nya kase.
"WHAT D HELL IS SHE DOIN HERE?!" Tanong ko na pasigaw kay terence"Sya si Lorraine Salvador, Yung maging parter mo ngaun" sabi ni terence habang naka ngiti na nangangasar
"Ano bang pinagsasabi mo sya?, parner ko HELL no ayoko sa mga taong hindi marunong mag sorry lal-"hindi ko natapos sasabihin ko ng bigla sayang tumayo at biglang sumigaw.
"Bakit akala mo kung Sino ka?, Hindi ko naman Ginusto to eh" Teary Eyed sha.. Awww ang Ganda pala nya.Bigla syang tumakbo at ayun ako hinabol ko sya. Malamang na offend ko sya diba =_= mabait din nmn ako nuh!
Natigilan ako at nagtago sa gilid dahil nakita ko ung Lorraine na hinila nung lalakeng naka dilaw "Lorraine, please patawarin mo na ako". Desperado na ung lalake ng biglang sumigaw si Lorraine ."Bitiwan mo ako Alex nasasaktan ako!" She struggle pero hinawakan ng lalake ung wrist nya ng mahigpit.
"Bitiwan mo daw sya!" Lumabas ako sa pinagtataguan ko at sinapok ung lalake.Biglang may pumalo sa likod ko, hindi ko nakita pero narinig ko na may sumigaw ng 'WAG' at hindi ko namalayan I passed out, and all I can see is Darkness.
TO BE CONTINUED ^^
Sana po magustuhan nyo ang storyang ito ^^
BINABASA MO ANG
Angel na masungit
RomanceANG STORY NA ITO AY BASED SA LOVE LIFE NG ISANG GWAPONG TEENAGER NA ADIK SA COC (Clash of Clans), HANGANG SA MAKILALA NYA ANG ISANG BABAENG MALAANGHEL ANG MUKHA AT MALDITA ANG UGALI ^^. First time ko palang po Ito kaya please patawad Kung may mali a...