Lâu rồi chưa ra chap mới , nên chap này chắc phải có gì đó nhiều sự ngọt ngào xíu nèeee
(◍•ᴗ•◍)❤️_________________________________
Ngồi ăn được một hồi lâu thì tất cả mọi người đã có vẻ đều đã no bụng . Trong khi đang chờ để thanh toán để còn mau chóng di chuyển đến địa điểm thứ hai , thì mọi người ngồi lại thành những nhóm nhỏ và cùng nhau tâm sự về những khó khăn mà mình gặp phải . Okuda , Kanzaki và Kayano cũng vậy , cả ba người lại ngồi cạnh nhau và tâm sự với nhau . Có rất nhiều việc mà cả ba muốn nói với nhau nhưng việc mà khiến hai người còn lại hiện đang quan tâm nhất của Okuda đó là chuyện tình cảm của cô nàng Manami . Ai ai đó giờ cũng biết Okuda là một người rất dở trong việc yêu đương này , nhưng hôm nay sau khi đã thấy những biểu hiện mà Karma dành cho cô nên ai cũng bắt đầu sinh nghi về mối quan hệ của cả hai .
Đại diện cho rất nhiều gương mặt bất ngờ của mọi người trong lớp vào lúc nãy , Kayano nghiêm túc hỏi Okuda về vấn đề này .- Cậu với Karma ngày hôm nay có biểu hiện lạ lắm đó Okuda à !!!
Okuda lấy làm khó hiểu với câu hỏi của cô bạn mình . Cô hoàn toàn vẫn chưa hiểu được ý của Kayano là gì .
- Ý cậu là sao Kayano ???
Cô hỏi ngược lại cô bạn của mình . Lúc đó , ánh mắt Kayano cũng thật sự bất lực với cô bạn cùng lớp . Khi Okuda quay qua nhìn Kanzaki thì cô đã được giải thích cho về vấn đề nãy giờ mà Kayano muốn nói đến .
Sau khi được giải thích xong Okuda liên tục lắc đầu dường như cô vẫn chưa bao giờ tin vào việc mà những người bạn của mình nói . Với cô Karma giống như một người bạn tốt , không thể có chuyện Karma thích cô được .
Nói qua nói lại một lúc thì Kanzaki mới hỏi Manami :
- Okuda à , đó giờ câu thực sự chưa cảm nhận được tình cảm của Karma hả ???
Lúc này , mặt của cô có vẻ là hơi đo đỏ lên , trong kí ức bỗng xuất hiện dòng tin nhắn ngày hôm ấy của Karma làm cô thấy có phần rung động . Cúi mặt xuống cô nói với hai cô bạn của mình .
- Ừm thật ra thì tớ nghĩ là mình cũng có phần hơi th-thích Karma ... Nhưng mà nghĩ đi nghĩ lại thì có như nào tớ cũng không hợp với cậu ấy...nên là......
Hai cô bạn cầm tay Manami , nhìn vào mặt cô và nói :
- Nếu như mà cũng đã thích thì nên nói cho Karma biết đi , nhiều khi cậu ta sẽ vui đến mức nhảy dựng lên đó .
- Đó giờ Karma đúng thật là tính cách của cậu ta có phần không được đàng hoàng cho lắm nhưng mà chắc chắn cậu ta sẽ làm cậu hạnh phúc đó Okuda à .
Okuda vẫn còn đang rất hoang mang về lời nói của hai cô nàng đang ngồi trước mặt .
- Nhưng mà làm sao các cậu chắc chắn về việc Karma có thích mình hay không chứ .
Kanzaki ngồi bên cạnh khuyên nhủ cô .
- Hẳn là cậu không nhận ra thôi , chứ ai có lẽ cũng đã suy đoán ra được hết rồi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Karma × Okuda] Love story
FanficTình cảm đơn phương 10 năm liệu cậu có cảm nhận được nó ❤️ Ngày viết Fic : 3/10/2021 Mình sẽ ra chap mới sớm nhất có thể . ✨✨ [Karma × Okuda]