Gặp Gỡ

54 12 2
                                    

"Làm cho mặt nó dơ thêm xíu đi mới giống thật."

"Mọi người à, chúng ta có thể dùng có thể phấn trang điểm mà, làm như vậy hư gương mặt ngọc ngà của em hết."

"Thôi mà em chịu khó xí, chứ dùng phấn trang điểm đổ mồ hôi là trôi hết."

Hiện giờ để chuẩn bị cho việc cải trang giống thật nhất nên đã có sự giúp đỡ từ Suga-san và sự chọc ghẹo từ hai người ồn ào nhất sở cảnh sát.

"Nghe thông báo đây mọi người, bọn chúng sẽ mua những đứa trẻ vào khoảng tám đến chín giờ tối, đó là khoản thời gian ít bị chú ý nhất, chúng ta sẽ có mặt tại chợ đen lúc bảy giờ tối để chuẩn bị mọi thứ tốt nhất, còn việc theo dõi của Yamaguchi thì sẽ theo cách truyền thống vì không biết bọn chúng có kiểm tra người trước khi mua không, nếu phát hiện ra thiết bị theo dõi thì sẽ rất nguy hiểm, rõ chưa mọi người."

"Rõ." Tất cả đồng thanh.

"Được rồi nghe cho kĩ đây Hinata chú nhé mà cẩn thận đấy, nếu mà có ai ăn hiếp chú thì cứ alo anh mày hay Noya-san, nghe chưa."

"Haha em nghĩ mọi chuyện không đến nỗi đó đâu ạ."

"Hinata em nhớ bảo trọng nha mọi sẽ đợi em trở về." Trông có vẻ đáng sợ nhưng anh lại là người tốt nhất nhì trong sở.

--------------------
Tại chợ đen.

- Aaaaaa, mình đoán không sai mà làm sao có thể nào là đội nào khác ngoài đội của Kuroo-san chứ.

"Yo, chibi-chan chúc may mắn với nhiệm vụ của mình nhé."

"Cố lên nha Shoyo."

"Được rồi mọi việc giao lại cho cậu đấy Kuroo."

- Bọn chúng tới rồi, hửm tên này có chút không giống với thủ lĩnh , xem ra bọn thủ lĩnh cũng sẽ không dễ mà ra mặt vào thời điểm này.

- Một chiếc xe tải lớn chở người sao, không có một khe hở nào để quan sát hết cả tch, xem ra mọi việc đều phải trông cậy vào Yamaguchi rồi.

"Bọn bây nhanh cái chân lên coi, chậm chạp quá." Những đứa trẻ được mua về rất biết đều, chúng nó chỉ răm rắp nghe theo lời bọn buôn người leo lên chiếc xe tải kia.

- Cũng đúng, bọn nó bỏ trốn thì được ích lợi gì chứ, đều là do mồ côi hoặc người thân đem bán lấy tiền, cho dù có bỏ trốn thì vẫn còn là trẻ con thế nên chẳng thể kiếm ra miếng cơm manh áo, ít ra ở đây còn được ăn một ngày ba bữa chứ. Haizzz cuộc sống thật là khắc nghiệt mà.

- Được rồi bây giờ mình nên thức hay ngủ đây, mình không biết điểm đến có khi qua đêm nay vẫn chưa tới thì sao, đúng là mình nên đi ngủ thì h——

"Dậy, mau lên."

- Tới nơi rồi, chói quá.

"Sao ở đây...rộng quá."

- Bọn chúng dẫn mình đi đâu vậy nhỉ. Gì chứ có nguyên một tầng hầm lớn ở đây luôn sao, quy mô lớn quá vậy. Một mảnh đất rộng, một căn biệt thự sao đến giờ vẫn không bị phát hiện chứ.

"Nghe đây, tao là quản lý chính ở đây. Từ bây giờ bọn bây sẽ là công nhân sản xuất vũ khí cho bọn tao."

"Phụt, cái tên phát biểu trên đó nhìn giống con cáo quá vậy, nhìn còn ngáo ngáo nữa hahhahaha."

[Haikyuu!!]_[AtsuHina]_Màu XámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ