Hôm nay, Metawin nghe nói có một quán cà phê mới mở nên muốn đến đây review thử xem sao. Dù sao thì cũng lâu rồi chưa ra ngoài quay video toàn là ở nhà quay mukbang thôi.
Đổi không khí một chút cũng tốt.
Vừa mới đến quầy oder nước thì thấy phía trước chỉ còn một người thôi nên em cũng thở phào trong lòng.
Hên quá khỏi phải đợi.
Nhưng mà đời không như là mơ. Metawin phải đứng gần mười lăm phút để đợi cái người đứng trên mình nghe điện thoại trước khi anh ta oder nước.
Thằng cha này đi ra ngoài mà quên cái nết ở nhà hả trời ?
Em đảo mắt một vòng.
"Anh gì ơi"
Em khìu nhẹ vào vai anh.
Không những không quay lại nhìn mà còn đưa tay ra phía sau ý bảo đừng có làm phiền.
Trời trời, anh giỡn mặt với tui hả ?
"Nè anh!"
Em khó chịu lấy cái tay một lần nữa đặt lại lên vai anh nhưng không khìu nữa mà xoay hẳn người anh lại đối diện em luôn.
Anh khó hiểu, ngắt điện thoại.
"À tí nữa tôi gọi lại sau nhé"
Rồi cau mày nhìn Win.
"Cậu làm cái gì vậy ?"
"Tôi hỏi anh làm cái gì mới đúng ấy"
"Anh nghe điện thoại thì rời khỏi hàng oder mà nghe. Việc gì phải chặn đường người ở sau vậy ? Tôi đâu có nhu cầu nghe anh nói chuyện điện thoại với người yêu, bạn bè hay nói chung là cái gì gì đó của anh"
Trời ơi, tính Bright đó giờ rất ghét ồn ào mà còn đụng phải người nói quá trời nói này nữa. Phiền phức.
"Nhưng nếu cậu muốn lên trước thì chỉ cần nói với tôi một tiếng thôi mà. Cần gì phải xoay hẳn người tôi lại giáo huấn như thế ?"
"Vậy ai là người phớt lờ cái khìu vai của tôi lúc nãy vậy ?"
"Tôi đã ra hiệu bảo cậu đợi một chút rồi mà ?"
"Tôi không phải nhân viên của anh hay cái gì đó dưới trướng anh mà có quyền ra hiệu như vậy"
Nhân viên đứng ở đó cũng khó xử đành giải vây cho họ.
"Để giải quyết vấn đề này thì bây giờ hai người có thể oder cùng một lúc luôn được rồi đó ạ. Không cần phải đợi ai đối phương đâu ạ"
Win lườm anh rồi đi đến xem menu.
Anh lắc đầu chán ghét rồi cũng đến chọn món.
Đoạn cả hai ra bàn ngồi thì không hiểu sao khi vừa đặt mông xuống ghế, nhìn lên đã thấy đối phương ở phía đối diện.
Em ở dãy phía bên phải còn anh phía bên trái.
"Shiaaaa"
Cả hai đồng thanh.
Xong cũng mặc kệ nhau, tập trung vào công việc của bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
BrightWin | Contrast
FanficKhi Food Vlogger - Metawin và anh chàng Ca Sĩ - Vachirawit đấu khẩu nhau trên mạng xã hội mỗi ngày.