" Ủa mọi thứ oke thế này, vậy mà cậu đánh rớt người ta sao ? "
Sau một lúc xem xét hồ sơ Lee Jihyn đưa, trưởng phòng HR Choi Sueun thắc mắc hỏi lại.
" Thái độ không tốt "
" Thật tò mò người có thể khiến nữ hoàng băng giá của chúng ta hành động cảm tính như vậy. Nhất định phải phỏng vấn lại. "
Kết quả thì Jihyun không cần hỏi, vì hôm sau chị vừa bước xuống xe đã gặp lại cố nhân ở bãi đỗ.
" Kính chào Lee trưởng phòng "
" Pass rồi sao ? "
" Nhờ sự xinh đẹp của chị đó "
Eunjung bước tới, nhanh tay đỡ lấy chồng hồ sơ cao ngang cổ chị.
" Để xem giúp, em đang đeo kính râm nên không đọc được đâu, đừng lo lộ tài liệu mật "
" Được, nhưng tôi có thói quen đi thang bộ đấy "
Leo hết sáu tầng lầu, Jihyun mệt bở hơi tai, nhìn qua thấy con người kia vẫn tỉnh rụi làm chị thấy hối hận vì hành động của mình.
" Tới đây được rồi, cảm ơn "
Chị để Eunjung đứng lại ở cửa ra vào, ôm hồ sơ đến gặp Sueun.
" Một chầu thịt nướng nếu cậu xếp cô ấy ngồi khuất tầm nhìn của mình "
Đến giữa trưa, Jihyun rỗi tay mới ngắm nhìn ra bên ngoài. Hôm nay có 3 thực tập sinh mới đến, không khí có vẻ mới mẻ hơn mọi khi. Cô bé nhân sự trông còn hơi lúng túng, cậu trai kế toán thì nhìn rất lanh lợi.
Đến giờ chị mới sực nhớ không biết con người kia làm ở vị trí nào.
Vừa mở cửa định ra ngoài xem thử thì người đã ở trước mặt, còn mỉm cười rạng rỡ
" Lee trưởng phòng, có vài số liệu em không rõ lắm "
" Sao em hỏi tôi ? "
" Em thực tập phân tích tài chính. Chị Choi nói rằng chị sẽ là mentor của em. Mong chị giúp đỡ ạ. "
Eunjung nói xong câu này còn cười tươi hơn trước, mặc kệ sắc mặt của Jihyun đang rất khó coi. Nhưng công việc là công việc, chị phải vẫn tận tình chỉ bảo cô dù trong lòng đang oán trách người bạn của mình ghê gớm.
Cuối ngày, Eunjung vào báo cáo, chị phải lần nữa ngạc nhiên vì khả năng của cô, chỉ mới một ngày mà đã làm rất tốt.
" Được rồi, việc tôi sẽ giao qua mail. 3 ngày gặp tôi báo cáo một lần, không hiểu cũng gì cũng nên mail luôn, tránh lãng phí thời gian di chuyển "
Vậy là 3 tháng thực tập chị sẽ không phải gặp cô quá nhiều, Jihyun đã tính toán chu toàn như thế.
" Vâng "
Eunjung đáp lời. Chị gật đầu trả lại tập báo cáo nhưng cô vẫn ra vẻ chưa chịu ra về.
" Còn điều gì muốn nói sao ? "
" Còn ạ "
" Nói đi "
" Em thích chị "
Jihyun mặt không biểu cảm, chị có thể đoán được điều này từ lần đầu gặp mặt. Chị đã gặp qua nhiều người yêu thích cái vẻ ngoài của mình rồi.
" Cảm ơn em "
" Xin cho em được theo đuổi chị "
Eunjung cúi người, làm ra vẻ cực kì trịnh trọng.
" Tôi không kì thị đồng tính, nhưng mà ... "
" Chị không từ chối là được, cảm ơn Lee trưởng phòng "
Khoanh tròn đỏ vào ngày này của 3 tháng sau, Lee Jihyun thầm mong nó sẽ tới thật nhanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic HamKyul : Hành trình theo đuổi Lee Trưởng phòng của Hahm Thực tập sinh
FanfictionMotif công sở với hình tượng nhân vật được lấy theo T-ARA Entertainmet ( T-ARA x Wonderwall ) Tui thích gọi Qri bằng tên thật nên trong fic này tui sẽ gọi chị là Jihyun :))) Hahm vẫn kèo trên nha m.m :)))