# 6 : Chạm

20 1 0
                                    


" Biết lái xe chứ ? "

" Đủ khả năng chở chị tới cùng trời cuối đất "

" Ngày mai tan làm chở tôi đi gặp đối tác "

" * Biến hình thành tài xế * * sticker xe hơi siêu đáng yêu * "

Jihyun chả buồn rep nữa. Theo chính sách của công ty, thực tập sinh sẽ được tạo điều kiện cho cọ xát thực tế ít nhất hai lần, có thể theo kiểu cùng mentor của mình đi bàn chuyện làm ăn.

Tháng này có vài người không quá quan trọng, chị quyết định lôi Eunjung đi luôn cho rảnh nợ.

" Có học được gì không ? "

Chị lên tiếng trước khi cả hai đã bước ra khỏi nơi vừa ăn tối với tay nhân viên ngân hàng.

" Chị cười với anh ta 2 lần, anh ta nhìn trộm chị 3 lần, 1 lần là nhìn vào đùi "

Eunjung hậm hực đáp, liếc nhìn Jihyun trong bộ váy ôm sát người màu trắng tinh khôi chứ không phải đồ công sở như mọi ngày.

Cô còn chưa được ngắm kĩ mà gã kia đã dám liếc ngang liếc dọc rồi. Bạn bè người thân của cô nhất định sẽ không mở thẻ tại ngân hàng đó.

" Em để ý cái gì thế hả ? "

" Thành phần bất hảo, không nên quá tin tưởng anh ta "

" Câu này tôi cũng muốn dành cho em "

Jihyun cũng không ưa gì tay vừa nãy nhưng không tiện tỏ thái độ, vừa hay có Eunjung làm thay điều đó nên cuộc hẹn đã được đẩy nhanh tốc độ, chỉ trong 1 tiếng đã chốt xong tất cả thông tin về huy động vốn cho nửa năm sau.

Dù vậy, chị vẫn không muốn thả lỏng thái độ với cô để tránh điều bất trắc trong lần đi riêng đầu tiên này.

" Đừng trừ lương em nữa, để em làm giống vậy cho chị "

Eunjung lên tiếng khi nhìn thấy ở phía dưới, đám đông đang tập trung nhìn cảnh một chàng trai ôm bó hoa to chìa ra cho một cô gái có vẻ là nhân viên bán hàng của trung tâm, xung quanh là ánh nến xếp thành hình trái tim, bảng CM board hiện dòng chữ " Làm bạn gái anh nhé " sáng rực trong lúc đèn cả tầng đã được tắt.

Jihyun cũng nhìn theo với ánh mắt thờ ơ.

" Thời đại nào rồi chứ "

" Thời nào cũng có tình yêu mà "

" Không biết anh ta đã dự trù kinh phí phát sinh chưa, cô gái vì xúc động mà đứng đó khoảng nửa tiếng thì có nước phá sản "

Eunjung nắm bắt lấy cơ hội này, một lần nữa tỏ tình :

" Để tối ưu chi phí, Lee trưởng phòng đồng ý làm bạn gái em bây giờ luôn đi, khỏi bày vẻ thêm "

" Không cần lo xa như vậy, em có làm gì tôi cũng sẽ không thích em "

Phũ phàng xong, Jihyun đi thẳng về phía trước, không quan tâm đến kết quả của màn tỏ tình kia.

Nhưng hậu quả của nó thì có ảnh hưởng tới chị, khách của trung tâm thương mại cộng với người qua đường hiếu kì ghé lại xem, thêm cả việc mất điện đã làm cho tầng 1 như một biển người, mà phải ra bằng sảnh chính này thì mới lấy được xe.

" Dù em có làm gì, chị cũng không thích em đúng không ? "

Eunjung vẫn theo sau chị, hỏi bằng một giọng không cảm xúc. Thái độ lạ lùng này làm Jihyun chợt nghĩ có phải là chị đã làm tổn thương cô hay không, nhưng sự đáp trả vẫn cứ là lạnh nhạt.

" Ừ... "

" Vậy đưa tay cho em nắm đi. Đông quá, sẽ lạc đó "

Không đợi trả lời, Eunjung đan tay mình vào tay chị, khéo léo luồn lách ra khỏi đám đông nhờ kỹ năng chen người trên xe buýt.

" Buông ra được rồi đó "

Jihyun đẩy tay Eunjung ra khi hai người đã đến chỗ đỗ chiếc Land Rover.

" Hết giờ cầm tay người đẹp, đến giờ cầm vô lăng rồi "

Tâm trạng Eunjung đã tốt trở lại, mở cửa cho Jihyun xong liền chọn bật một playlist lovesong để xua đi sát khí tỏa ra từ sếp mình.

Cái giá cho một hành động thân mật thật đắt quá. Trên đường về, chị không nói với Eunjung câu nào dù cô đã gợi rất nhiều chuyện. Tới trạm xe buýt trước công ty, cô trả lại ghế lái cho Jihyun.

" Em sẽ không đợi chị nhắc mà vẫn về cẩn thận. Chị cũng sẽ không vì một cái nắm tay mà sẽ thích em đâu. Lee trưởng phòng, xin đừng im lặng nữa, bình thường chị đã ít nói lắm rồi "

Khi nãy hùng hổ dứt khoát, giờ lại thỏ thẻ dịu dàng, Jihyun thật sự không nắm bắt được con người này.

" Lần sau còn to gan như vậy nữa, tôi sẽ lấy hết tiền lương của em đi rửa xe "

" Lấy một nửa thôi được không, em chỉ mới nắm được có một tay thôi mà "

Jihyun vừa chịu mở miệng thì Eunjung lại trở về trạng thái thường ngày.

" Nói nữa có tin là tôi quay xe sang tông em không ? "

" Cho em nói một câu nữa thôi "

" Được "

" Em thích chị "

Nhìn qua gương hiếu hậu thấy xe buýt đã đến, Jihyun liếc Eunjung một cái rồi phóng xe về phía trước.

Lý trí lái xe, nhưng tâm trí chị lại trôi về khoảnh khắc vừa rồi.

Chỉ là con gái chạm tay vào nhau, nhưng tay Eunjung lại vừa vặn nắm trọn được cả bàn tay chị, nắm rất chặt, lại còn có chút ấm áp.

Bị lôi đi, chị mới có hội nhìn cô từ phía sau. Tóc vừa chạm đến đôi vai rộng, chỉ đeo một bên khuyên, khi tiến về phía trước đầu luôn giữ thẳng. Thật sự rất có khí chất.

Jihyun không muốn phân tích sâu hơn nữa, chị đổi nhạc trên xe thành những bài hát hận tình để lòng mình được thảnh thơi.

Fanfic HamKyul :  Hành trình theo đuổi Lee Trưởng phòng của  Hahm Thực tập sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ