Daniel's POV
"Are you serious about this?" Naiirita kong tanong sakanya.
"You look handsome there. Hahaha!" Kathryn said
Wondering what im doing? Nakatayo lang naman ako sa labas ng kotse nya ngayon. Naked. Yes! Im naked. Nakahubad! Walang suot. Shete tong babaeng to. Ayaw magpalabas. Buti nalang gabi na at medyo wala ng tao.
Lord, kung alam ko lang po na ganto ang kakahinatnat ng ginawa ko. Sorry na po.
BEEP!BEEP - CAR HORNS
"WHAT THE FUCK! KATHRYN! WAG MOKO IWAN DITO. THIS IS SO HUMILIATING! KATHRYN! SHIT!" Sigaw ko sakanya. Humarurot kase sya ng takbo at iniwan ako.
Isip Daniel. Di ako pwede maglakad ng nakahubad. Grabe yung babaeng yun! Shit talaga. Wait.
Nakakita ako ng Gulong at agad pinantakip sa private part at sa pwet ko narin. Naglakad na ko pabalik saamin. And grabe malayo pa talaga pauwi. Pinag planuhan ata talaga nung babaeng tong ito eh! i swear pag nagkita kami, papatayin ko sya!
BEEP!BEEP - CAR HORNS
"DANIEL! How's it going?! HAHA!" Sabi ni kathryn. Binagalan nya yung pagmamaneho nya. Habang tuwang tuwa akong pnapanuod sa ginagawa ko.
"Its great! Grabe ka Kath. Cant believe you'll do this." sabi ko habang binubuksan ko yung pinto ng kotse nya.
"Hahaha. Its fun! You look fantastic there." sabi nya habang nagsimula na nagdrive after ko makapasok.
"You think its funny huh?" paasar kong tono.
---------
Nandito kame ngayon sa coffee shop. Dito muna kame dumiretso after nya kong pag trip-pan.
"So, magisa ka lang dito?" i asked her politely.
"Diretsuhin mo nalang ako." Kathryn said with a smile.
"Okay fine. Uhm, do you have a boyfriend?" pahiya kong tanong.
Umiling naman sya habang nakangiti. Tinuloy nya yung pag do-drawing nya sa tissue paper dun sa cafe. Babae yung dino drawing nya.
"So, ano pinagkakabalahan mo?" She asked.
"Uhm, im working on my yearbook memories. Somethin' that i cant forget."Sabi ko.
"Uhh. So have you did somethin' crazy?" tanong nya.
Napabalikwas ako ng tingin sakanya habang nag unat.
"Oo naman. Masyadong marami akong nagawa. Di ko nga alam anong isusulat ko." Pagsisinungaling ko sakanya.
"Uh. You haven't done anything huh?!" pangaasar nya
Agad naman akong napahiya at napangiti nalang.
"Well, you need some girl, who can push your boundaries." Sabi nya
"Yeah. Someone who can make me strip down the streets." Sabi ko.
ngumiti naman sya.
"Someone who is cute." Kathryn said.
"Yeah, definitely." Dagdag ko pa
Pagkatapos non ay inilapit nya sakin yung tissue paper na may naka drawing na babae.
--------
"Thanks for the ride." Sabi ko sakanya.
Nandito kami ngayon sa labas ng bahay namin. Hinatid nya ko.