Hi i want to dedicate this story to Revecherocks . bakit? Sya lang nman ang kaisa isa kong reader na nagparamdam. Well naiintindihan ko kayong mga silent readers jan, pero come on. Give me some feedbacks. Anyways,gusto ko pasalamatan yang tao nayan kase sya ang nag motivate na wag kong itigil tong story na to. Hahahahaha. Thats all. :) enjoy. Feedbacks please.
Lester's Pov
Nagmamadali ako ngayong pumasok, may gusto kasi akong ipakitang video kay Daniel. Napaka-importanteng video.
Nakita ko syang naglalakad sa may locker room agad ko syang pinuntahan.
"Bro, you have to see this. Come with me at the video room." Sabi ko.
"Huh?" Tanong nya sakin.
Pero agad naman syang sumunod saakin. Pagpasok namin agad kong pinalabas yung mga nasa room. Since ako naman ang handler ng club. Agad ko agad pinasok yung bala sa dvd at pinapanuod ko yun sakanya.
Ng magtagal kumibo na sya.
"Lester ano to?!" Tanong ni Daniel.
Pinapanuod ko lang naman sakanya ang adult movie ng girlfriend nyang si Kathryn. Oo adult movie. As in sex videos ni Kathryn.
"I told you bro! Hahahaha. You have to get into her." Pabiro ko pang sabi sakanya.
Nag walk out naman sya. Syempre hindi talaga kapani-paniwala ang mga nakita nya. Kahit ako hindi rin ako una naniwala pero grabe ang hot talaga.
Daniel's Pov
Nagulat ako sa pinapanuod na video ni Lester saakin. Ganun ba talaga? Totoo ba talaga na sya yun? Bakit.
Pagpasok ko ng bahay nakita ko syang kasama ang mama ko. Nagtatawanan sila sa mga pictures ko nung bata. Habang si papa hinatidan siya ng Juice.
Jusko po, kung ano anong pumapasok sa isip ko. Ang dumi na simula nung nakita ko yung video. Kung ano anong iniisip ko kay Kathryn."Daniel , anjan ka na pala. " sabi ni kath saakin.
Agad nya kong nilapitan at hinalikan sa labi. Wala naman akong naisagot at namamawis talaga ako. Umakyat kami sa kwarto, napansin nya sigurong balisa ako at hindi nagsasalita.
"Are you sick?" Tanong nya saakin.
"Hindi hindi." Sagot ko.
"Pwede naman tayong hindi tumuloy mamaya kung masama pakiramdam mo." Explain nya saakin.
"Hindi ano ba. Tuloy tayo. Mag shower lang ako." Sabi ko sakanya.
-----------
Nagda drive na ako ngayon. May date kase kami pero naaalala ko yung sinabi ni Lester saakin sa klase.
FLASHBACK
"DANIEL! Tanggapin mo na. Pornstar girlfriend mo." Lester