1

2.7K 158 12
                                    

Chỉ có tại Wattpad Yume1306 , tất cả các trang khác đều là bọn ăn cắp

______________________________________

Midoriya Izuku vắt chéo chân mỉm cười nhìn hai người bạn "thân" của mình.

Momo không ngại đông người mà đánh một dấu trên cổ Jirou làm cô phát run một trận.

Quán Bar tại thành phố Kamino được mệnh danh là nơi quẩy "hợp pháp" nhất trên toàn cái Nhật Bản này. Mới 20 tuổi đầu, nhưng Izuku cùng đám bạn của mình lại là khách quen đến bà chủ tùy thời cho free rượu là chuyện quá đỗi bình thường.

Trùng hợp một cách lạ thường rằng cả đám bạn chơi với nhau từ thuở cởi chuồng tắm mưa này lại toàn là hẹn hò với người đồng giới. Izuku vừa chia tay bạn trai cũ vừa đúng hai hôm. Nghe có vẻ đau lòng, nhưng bây giờ cậu là đang bận tìm con mồi mới cho mình đây chứ rãnh thời gian đâu mà ở đó đau buồn.

Chai rượu đắt tiền rỗng tuếch lại lần nữa xoay tròn. Lần này, dừng lại trước người thanh niên tóc xanh. Tùy hứng cầm lên một lá bài, Izuku là người duy nhất hiện tại đang độc thân nên khiến cả đám hứng thú bừng bừng chờ đợi bộ bài R15 này sẽ cho cậu thứ hay ho gì.

"kiss a stranger"

"Nhanh lên đi cục cưng!"

"Được lắm, Izuku!"

Nhấp một ngụm rượu, Izuku đứng lên nhẹ phủi cái mông đầy thịt sau lớp quần tây bó sát, tiến về phía sàn nhảy. Nhìn vài vòng, Izuku bỏ qua vài ly rượu mời. Tiến thẳng tới chàng trai có màu tóc nổi bật.

"Không phiền có thể cho tôi một nụ hôn được chứ?"

Đó chỉ là một hình thức thông báo, chàng trai ngồi trên quầy Bar, bắt buộc Izuku phải chồm lên để cơ thể tạo thành một chữ S hoàn hảo.

Hai tay Izuku ôm lấy mặt người lạ, nam nhân cũng nhiệt tình đáp lại mỹ nhân, tiện đường ôm lấy vòng eo thon thả. Izuku là người liều lĩnh như thế, vốn đám bạn đã quen với cái tính cách này vẫn không khỏi hò reo một trận.

Kinh nghiệm thì có nhưng kĩ năng không tốt cho lắm, chưa được bao lâu Izuku đã bị nam nhân chiếm lại thế thượng phong. Gương mặt Izuku đỏ hay hay, cậu mở mắt ngắm nhìn thật kỹ gương mặt nổi bật của người đàn ông.

Nam nhân này sao lại có thể đẹp đến như thế. Chiều cao ít nhiều cũng phải trên một mét tám, mày liễu môi mỏng cộng thêm đôi đồng tử hai màu làm chân Izuku có điểm hơi mềm. Cậu cực kì cực kì....thích trai đẹp nha. Chỉ tiếc phía bên trái từ trán xuống mắt đã bị vết sẹo lớn che đi phần nào sức hút.

Môi lưỡi giao nhau tựa như một đôi rắn đang giao hợp, ra sức mà mút mát. Hôn qua không ít người nhưng Izuku vẫn không nhịn được, bên dưới có dấu hiệu hơi cương.

Thở mạnh một hơi, Izuku chủ động đẩy anh, tựa vào cạnh bàn thở dốc.

"Có thể cho tôi phương thức liên lạc với em không?" người đàn ông nâng lấy mặt cậu.

Izuku cười, để lại cho nam nhân một cái hôn vụn ở khóe môi rồi trở về lại bàn đám bạn của mình.

"Midoriya Izuku, nếu có duyên chúng ta sẽ gặp lại"

Warn My Bab! [Alldeku]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ