Chỉ có tại Wattpad Yume1306 , tất cả các trang khác đều là bọn ăn cắp
______________________________________
Sau hai tiết anh ngữ là ba môn "Văn - Toán - Sử" cực kì nhàm chán. Hai mắt Izuku chắc chắn hoàn toàn nhắm chặt. Cho tới lúc cậu tỉnh giấc thì thì trời cũng đã một màu đỏ cam. Và cách mà cậu thức giấc không vui cho lắm.
...
Izuku đang ngủ rất rất ngon thì từ đâu xuất hiện đến một lực newton tác động lên mái tóc xoăn đáng giá của cậu. Đến đây không cần biết là bố con thằng nào, Izuku bật dậy khỏi bàn cho thẳng một cú đấm vào mạng sườn của đối phương.
Người nọ ăn đau liền thả lỏng nắm tay, Izuku lại dùng sức giật về phía trước một phát ngã nhào, ập đổ liền ba bốn cái bàn.
Cô gái tóc hồng với cái đầu đang dần nhuốm máu này kết thù với Izuku vào khoảng bốn tháng trước. Vấn đề vì sao cả hai thù oán sâu nặng đến mức đánh nhau sứt đầu mẻ trán thế này thì khá là khó nói. Chỉ cần biết, cô ta đã đụng người không nên đụng.
Phía sau cô ta còn có đồng bọn đi cùng, nhưng mà nhìn thấy có người bị đánh thảm liền trùng bước, hai ba người ngập ngừng mãi vẫn không dám tiến lên.
"Chờ cái gì nữa, đánh nó!"
Izuku chỉ có một chút võ học lỏm để phòng thân, một người còn có thể chứ ba đứa một lúc liền chảy máu miệng...
Ả cầm đầu Hatsume sau một hồi chật vật với cái đầu máu thì cũng nhập cuộc. Cuối cùng, cuộc ẩu đả đừng lại vì bị bảo vệ phát hiện, Hatsume với đồng bọn của nhỏ chạy thoát một kiếp, chỉ chừa lại một người được "mời" lên phòng hiệu trưởng là cậu đây.
Đúng mười lăm phút sau, cửa phòng hiệu trưởng bị mở ra. Đi vào là một cặp vợ chồng lớn tuổi, Bakugou Mitsuki và Bakugou Masaru.
Izuku mồ côi, từ nhỏ đã được bạn thân của mẹ nuôi lớn với danh nghĩa là người giám hộ. Mitsuki và Masaru nuôi cậu lớn lên hệt như con ruột, đến năm Izuku 17 thì cậu chủ động xin ở riêng. Mà nhà Bakugou giàu, giàu ác là đằng khác, nên việc quẳng cho cậu 1 căn nhà và một chiếc xe rất là thẳng tay. Ít nhất là còn giữ liên lạc với nhau chứ không như thằng con trời đánh nào đó, đi du học cái đổi số điện thoại, biệt mất tăm luôn!
Nhưng mà cũng được mỗi năm đầu, mấy năm gần đây Izuku ngày càng ít về thăm hai người. Hai vợ chồng Bakugou biết thừa rằng cậu không phải là "ăn cháo đá bát" trong truyền thuyết, chỉ là cậu lười xách cái thây về thôi.
Mà bọn họ cũng thoải mái lắm, để cậu làm gì thì làm, đôi khi còn âm thầm dọn dẹp vài vụ không hay giúp cậu nữa.
"Phụ huynh của trò Midoriya, mời ngồi"
Thầy hiệu trưởng không có vẻ gì là tức giận hay đang muốn phạt cậu mà từ tốn rót trà cho vợ chồng Bakugou, còn "tiện tay" đẩy hộp cứu thương cho cậu. Nhẹ nhàng vứt một câu "cứ thoải mái" rồi trò truyện với hai người kia.
Izuku được thầy hiệu trưởng ưu ái, nhưng hình như cũng không tính là ưu ái cho lắm. Thỉnh thoảng thầy ấy sẽ tỉ mỉ giúp cậu vài thứ nhỏ nhặt, hay là sẽ làm ngơ mấy vụ tai tiếng và "vui đùa" của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Warn My Bab! [Alldeku]
FanfictionKhông hề có sức mạnh, ở đây chỉ mượn nhân vật. Midoriya Izuku 21 tuổi và đang học năm hai tại trường đại học... Lạnh lùng ma mị tiểu mỹ thụ × -Todoroki Shouto. Chủ nhân tiệm bánh cạnh trường mà Izuku đang nhắm người ta. -Bakugou Katsuki. Một trong...