Bài Báo Thứ Năm

181 14 0
                                    

LƯU Ý: MỌI NỘI DUNG TRONG FICTION ĐỀU CHỈ LÀ TƯỞNG TƯỢNG.

BẢN QUYỀN TÁC PHẨM THUỘC VỀ NÓT NỌT VÀ HAI NGƯỜI BẠN CÙNG HỢP TÁC.

TÁC PHẨM CHỈ ĐƯỢC ĐĂNG TẢI ĐỘC QUYỀN TẠI WATTPAD jeminasakook VÀ GROUP FACEBOOK NON NỚT'S PLACE.

MỌI CÂU HỎI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ QUA MESSAGE CỦA WATTPAD jeminasakook.

XIN CẢM ƠN.

------------------------------------------------------------------------------------------

Tuyển tập Nhật Báo từ Chị Em Nhà KaNoVa

Người lấy tin: Thiếu Nữ Thám Tử

Người viết bài: Quý Cô Suy Luận

Người biên tập: Cô Gái Hóng Hớt

~o~

TIN HOT TRONG NGÀY (28/10/2022)

CHỨNG CỨ TRÀN BỜ ĐÊ, CÁC THÁM TỬ LẠI RA TAY. THÊM MỘT CẶP ĐÔI MỚI VÀO TẦM NGẮM

Trong lúc các netizen vẫn đang tiếp tục khám phá câu chuyện chưa đi tới hồi kết thì các hình ảnh từ các sao đã tham dự bữa tiệc được đưa lên làm các netizen lại càng phấn khích hơn. Từ bức hình, đoạn video các nghệ sĩ đăng tải, các thuyền viên đã soi ra thêm nhiều điểm đáng ngờ giữa Karik và Lan Ngọc, đồng thời phát hiện thêm một cặp đôi mới của làng giải trí Việt.

Trong suốt bữa tiệc, cả hai bàn tiệc của Karik và Lan Ngọc không có bất cứ tương tác nào, như đang ở hai thế giới khác nhau dù mối quan hệ của hai bàn rất thân thiết với nhau. Lan Ngọc chỉ ngồi ăn hoặc chụp hình cùng Winnie hay đi qua các bàn anh chị khác chuyện trò, tuyệt nhiên không đi qua bàn Karik. Còn Karik, suốt buổi tiệc, anh chỉ đến nịnh Winnie và trò chuyện với Trấn Thành, Trường Giang, Trương Thế Vinh, Jun Phạm, và Ngô Kiến Huy.

(Hình ảnh)

(Hình ảnh)

(Video)

(Video)

Khoảnh khắc góp phần khẳng định nghi vấn của các netizen chính xác là khi Karik đến gần gần bàn Lan Ngọc để cùng trò chuyện với Han Sara và Toof.P thì Lan Ngọc rời đi khỏi bàn và đi tới bàn của Diệu Nhi và Thu Trang. Cả hai tránh né nhau, không xuất hiện cùng một khung hình dù trước đó cả hai là anh em thân thiết trong một gameshow nổi tiếng. Hiện không biết hành động này là đang cố tình né nhau để không bị phát hiện hay thật ra họ không có gì với nhau như suy đoán của các netizen.

(Hình ảnh)

(Hình ảnh)

(Video)

Từ những đoạn clip và hình ảnh các nghệ sĩ chia sẻ trên tường nhà của họ, các netizen vô tình phát hiện điều kỳ lạ từ Song Luân và Khả Như. Hành tung của cả hai ở buổi tiệc khác hẳn những gì mối quan hệ của hai người - đồng nghiệp và bạn bè thân thiết nên làm. Suốt cả buổi tiệc, hai người dính nhau như sam, luôn đứng cạnh nhau trong những bức hình chụp chung, lộ ra những khoảnh khắc tình tứ bên nhau. Khác với Karik và Lan Ngọc, Song Luân và Khả Như ngồi cạnh nhau trong cùng một bàn tiệc, anh luôn gác tay lên lưng ghế của cô và ân cần gắp thức ăn, bóc vỏ tôm cho cô. Ngoài ra, hai người luôn thì thầm to nhỏ đầy bí mật với nhau mặc bầu không khí quanh họ rất nhộn nhịp. Trước đó, Song Luân và Khả Như đã có cơ hội hợp tác cùng nhau trong chương trình thực tế về du lịch và ẩm thực mang tên Ẩm Thực Kỳ Thú. Sau chương trình, dù Khả Như luôn bị chọc rằng cô thích Song Luân, nhưng cả hai luôn khẳng định họ chỉ là bạn bè và vẫn còn độc thân. Những gì họ thể hiện trong bữa tiệc sinh nhật đã dấy lên nghi ngờ trong lòng nhiều người và vô tình giới Showbiz lại có thêm một thuyền mới ra khơi.

(Hình ảnh)

(Hình ảnh)

(Hình ảnh)

Từ những chứng cứ trên, hiện những tin đồn liên quan đến mối quan hệ giữa Karik và Ninh Dương Lan Ngọc và câu hỏi về tình trạng độc thân của cả Song Luân và Khả Như được đặt ra vẫn đang được tìm hiểu. Đến nay, mọi sự chú ý đang đổ dồn về phía bốn người, cả bốn vẫn chưa đưa ra phản hồi cho các tin đồn đó.

**Nhật báo sẽ nhanh chóng cập nhật tin tức mới nhất về vụ việc này khi có diễn biến tiếp theo.** 

🎉 Bạn đã đọc xong Tuyển Tập Nhật Báo từ Chị Em Nhà KaNoVa [Karik x Lan Ngọc] 🎉
Tuyển Tập Nhật Báo từ Chị Em Nhà KaNoVa [Karik x Lan Ngọc]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ