Hi this is my first time na gumawa ng story. sana suportahan niu. no hates just LOVe
prologue:
LOVE?LOVE?LOVE? Hm. AnO nga ba ang love?
aa Sbi ng iba LOVE is blind raw, It doesnt matter kung magkaiba kayo ng age, bsta MAHAL nyo ang isa't isa OKAY na... Pag nagmahal daw kasi kahit anOng ITSURA O ESTADO sa buhay AYOS lang. ang LOVE para ring Laro, Sometimes you LOSE. Sometimes you WIN :P Atsaka , Ito rin yung pakiramdam na hindi nagbabago though you're a millioN MILES apart with each other.
Chapter I
.bkt ganun? Maganda nman ako? Hm Itong suot ko? Pero bkt? Bkt? IMBA pa din twag nila sken Actually sa amin ni chloe? Wika ni mich.
mich!!!!!!!! Sigaw ni chloe
HM? Andyan na c Bestie. O.o wiii. Anu na nmang pakay nito?
(dali'daling nag'ayos at binuksan ni mich am pinto)
Hi? Bestie. =))
Yayks? Bat ganyan suot muh? Daig mu pang manang ii? Ganu ka conservative teh? HAHA. Sambit ni chloe.
Ha? Ayos nman suot ko ah? Ganda nga eh. kesa nman yang sayoo? Daig mu pang pupunta sa lamay? Di mu din favorite ang black nuh?
HAHAHA. Oy astig toh. ! Sha? Tara na male'late na tayoo. -Sbi ni Chloe.
Okay. ! Ito na nman ung scenario. Pinagtitinginan na nman kmi. :| Wii.
By the way papakilala muna ako.
Hi? I'm Valerie Mich Dominguez.
3rd yr student. nO boyfriend since birth -.- Wah. HMF, e kc naman, di pa dumadating prince cHARMING KO NUH? Hay? Kelan kaya un dadating. Susko kawawa nman aq,
napapag'iwanan na ng panahon. Hmf. Kaasar diba.
Hi? Ako nman c Chloe Rodriguez. MUSIC is my Life. Wah. Hilig ko lang mag'gitara,kumanta at magcompose. Ndi nman ako NBSB. NagkaBoypren naq pero di nman nagwork! Kya na'BROKEN nman aq. Kya lging black suot ko. Asahan niu? Ung dUrabox at CABINET ko, punong punu ng Black'shirts. Hahaha ang adik ko nUH? Walambasagan ng trip. Hm, san ko kya mahahanap ang Man of my dreams. ? Sawa ndin akong maging single.wiii :3 loner ee.
Blablabla.
Kriiiiiiingggg!
Owmaygawwd! Mich bell na! Hala, bilis !
(takbo todamax)
Arayyyy. (natapilok c mich)
Nak ng kamalasan naman Oh? Haba kc ng palda mO mich. (inabot ang kamay) tayuu!!! bilis. haha
Awww. Skit. Gege! Aja. Takbo na tau chloe. sbe ni mich
Yessss! ABOT pa! Apir TAYO. Yea\m/
Yan na yung imba girls. HAHAHA (tawanan ang mga lalaki sa room)
aba? Agang aga nambwibwisit toh ah? Gusto ata ng away mich
Oh? Bestie, wag mu ng patUlan. Hmf. Goodvibes lang . Chillax. (sbi ni mich)
Hmp. Sigii na nga. Tsk -.- tra na umupo.
Biglang me lumapit smen.
HEY? You? Two imba's. Get out of here. Losers. sbi ni RENIER, ung kaklase nilang ubod ng yabang at ubod ng tangkad. Tss.
ABa(napatayo c chloe sa kina'uupuan) hoy ikaw?
AnO HA? (sbi ni renier, sabay lapit)
Ah.eh, (sbay tapik sa damit ni renier) me dumi sa damit mu. Gege, Bye ( tarantang taranta)
Bestie, tra na umalis. (sbi ni chloe)
HAHAH. Bestie chloe, akala ko aawayin mu c renier? Bilib naq eh? Epic peyll ha? Tas bglang nilapitan ka lang.naumid ka na?
Hay naq bestie. Kaw kaya? Anlaki nya kaya. Prang mOnster(sbi ni chloe)
Hbang naglalakad ay nkita nila c Jaedi delavega.
Siya ung Sikat na varsity player ng basketbol na kinahuhumalingan ni mich. Hahaha. =D
ang gwapo naman kc. Matalino pa. San ka pa? Bet na bet. Haha.
first year palang kasi stalker na yang si mich ni jaedi ku po.. lahat na ata ng kabaliwan nagawa na ng bestie koh..haha