chapter 6

7 0 0
                                    

chloe*****

hbang nkaupo ako sa bintana ng aking kwarto ngaun gbi at pinagmamasdan ang mga bituin sa langit..

hinde ko maipaliwanag ang mga nangyari ngaung araw..

prang nag iba ako.. ung bgang hinde ko akalain na mgging ganto ulit ako.ung msaya..

akala ko hbang buhay nlng ako sa kalungkutan..

basta hinde ko maipaliwanag!!

Eto lng ang mssabi koh..

npka saya koh!! ganda ng araw koh!!! hooo! SOBrA!!!!

sna lgi nlng ganto..

walng pinoproblema..

walang kalunkutan..

good vibes lng...

somehow,, nkalimutan ko ang aking nkaraan..

bumalik ung dting chloe na msiyahin at mkulit .. ^_______^

salamat at nkilala ko c josh.. khit sa kaunting pnahon na ngka kilala kme..npasaya nya akoo..

hbang iniicp ko ung mga nang yari knina sa park.. hinde ko maalis ang mga ngite sa aking labi..

ung pagkwe2ntuhan nmin..pagkain ng icecream..at paglalaro ksama ung mga bata.. Sobrang saya.. hinde ko akalain na mggawa ko ulit ang mga bgay na un.. hoooo..

:)

:)

sana mgtuloy tuloy nto.. pra nmn mging msya na ulit ako. ayyy drama kooh..

LORD Salamat ahhh!! Ayy labb yuuu!!! (sigaw koh)

wala nmn cguro ako mbubulbog dhil mga tulugan na cla..

magg twe-12 na nmn kse ihh..

hayy mka sigaw nga ulit last nah.. mailabas ko lng tong saya koh..haha

"LoRD salamat tlaga ha!! ang saya saya ko poh!! iLab yu po ulit!!! mwua mwah chup chup !!! "

-------------" I love You too beybss!!"

o_O

ayy kalabaw!!

o_O

cno un?? abnormal na un??

o_O

nde nmn cguro multo noh.??

waaaaaaahhhh!!!! O.O

pinag masdan ko ang mga ktabi kong bhay mga nkaptay na lhat ng ilaw..

si...sin..sinO ka!!!!!???? ( sinigwan ko kung cno man un.. khit sa loob loob ko eh ntatakot nkoo)

" hinde ako sinuka inere ako"

"Bwahahahahahahahahahahahaha"

nkarinig ako ng tawa.. Tawa ng isang kakaibang nilalang..

"bwahahahaha"

twa pa ren sya ng twa.. cnundan ko kung san nanggaling ung twa at npatingin ako sa baba..

isang lalaki na may mhabang buhok

nkatungo sya...

"HoY!!!" sigaw ko

"Yess??beybe??" sabay tunghay at pakindat pang nlalaman..

yUck!! eeew.

Aba aba aba.. gusto ata nito ng sapak ihh..

mukha lng ang naaninag ko sa kanya..medyo mlpit sya sa may poste kaya nkikita ko ang kanyang mukha.

HOy!! magpakita ka nga!!! sigaw koh

"your wish ishh my comand" sabi niya. hinde nmn hawt kung mgsalita.. YuCk

At lUmabas na nga Sya!!! O.O

Isa lng ang masasabi ko sa kanya isa syang di kaAya ayang nilalang..

Siya ay yung Alien na uNanong adik na ngTitinda ng BaloT!! na cnsabi ni mich na may gusto sken!!!!

Yuck!!!

"yeahh.. yeahhh.. yeahh.". sabi niya hbang ngsasasayaw sa gitna nf karsada..

"Ayy nku nmn NanO!! ikaw lng pla yan!! umalis kna nga nambubulbog ka dito eh. mga tulugan na tao dito ohh.. wala na bbli ngg balot moh." sabi koh.

"hahaahahahaha.. Gulat ka noh??? kala mo c Coco martin to no?? haahahaha." sabi nya.

"CocO martin?? Nyaayy.. kala ko c DaGuL!! " sabi koh.

"hayy mkalayas na nga dne.. hahanapin ko pa ang katarina koh.".. sabi nya hbang nglalakad ba playo..

KataRIna?? bka c mAhal.. xDDD

.

.

.

. whoooooSsshhh!!!

anlamig ng hangin...

mkapasok na nga at bka mgkasipon pa ko.. wala pa nmn akong suot na jacket....

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 10, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Unexpected LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon