first conversations

10.3K 21 4
                                    

कल्पना आणि विश्वास हे दोघं नवरा बायको ओपन मॅरेजमध्ये होते. ओपन मॅरेज म्हणजे इतर व्यक्तींबरोबर शरीरसंबंध असण्याला त्यांची एकमेकांना परवानगी होती. या त्यांच्या नात्यात अधिकच मोकळेपणा आला जेव्हा कल्पनाची आई म्हणजे विश्वासची सासू रेखा त्यांच्याबरोबर राहायला आली आणि मग गोव्याच्या त्यांच्या तिघांच्या ट्रीपमध्ये एकातून दुसरी गोष्ट घडत तिघांनी एकत्र आनंद लुटला! गोव्याहून परत आल्यावर देखील त्या तिघांच्या कामक्रीडा यथेच्छ चालू होत्याच. लैंगिक संबंधांच्या बाबतीतला हा मोकळेपणा, कुटुंबाकडून असणारा बढावा या गोष्टी कल्पना आणि विश्वासला इतर अनेक प्रयोगांसाठी उद्युक्त करत होत्या. स्विंगर लाईफस्टाईल ही त्यातलीच एक गोष्ट.

भारतीय समाजात, त्यातही मराठी समाजात ओपन मॅरेजसारखी गोष्ट पचणं शक्यच नव्हतं. त्याही पुढे स्विंगर लाईफस्टाईल म्हणजे आपल्या जोडीदारांची अदलाबदल करणं हे तर अनेकांच्या कल्पनेपलिकडचं होतं. पण कल्पना आणि विश्वास याबद्दल अनेकदा बोलत. आपला जोडीदार ज्या व्यक्तीसोबत लैंगिक सुख घेत आहे त्याच व्यक्तीच्या जोडीदाराबरोबर आपणही आनंद उपभोगतो आहोत ही कल्पना त्यांना उत्तेजित करणारी वाटे. पण अशी खुल्या मनाची मंडळी मिळणार कुठे? त्यांनी ऑनलाईन वेबसाईट शोधायचा प्रयत्न केला. पण तिथे अनेक खोट्या प्रोफाईल्स होत्या. शिवाय विश्वासार्हतेचा प्रश्न होताच. त्यामुळे हा पर्याय बंद झाला आणि दोघांचं नेहमीसारखं आयुष्य सुरू राहिलं. नेहमीसारखं म्हणजे दोघांचा एकमेकांबरोबरचा संभोग कमालीचा सुखाचा होताच. त्याबरोबर त्यांचं परस्पर संमतीने इतरही लोकांबरोबर कामसुख मिळवणं सुरु होतं.

एक दिवस घराजवळच्या मॉलमध्ये दोघं शॉपिंग करत असताना कल्पनाला एकदम हाक ऐकू आली,

"कल्पना!" साधारण चाळीशीतला एक माणूस तिला हाक मारत होता.

"पॉल!" कल्पना आनंदाने जवळ जवळ किंचाळलीच. दोघांनी एकमेकांना घट्ट मिठी मारली, "पॉल! इतके दिवस कुठे गायब आहेस? पुण्यात कधी आलास? किती दिवस आहेस? किती वर्षांनी भेटतोय आपण..."

स्विंगर पार्टीWhere stories live. Discover now