second party

5.1K 20 11
                                    

आजच्या स्विंगर पार्टीला असणाऱ्या बंगल्यात पॉल सगळ्यांच्या स्वागताला उभा होता. पॉलने एका बाबाजीचा वेश परिधान केला होता. त्याने दरवाजा उघडला तर समोर उभी होती रेखा.

रेखाने आपले दाट आणि लांब केस एका मोठ्या आंबाड्यात बांधले होते. दोन बाजूंनी फक्त दोन बटा पुढे गालावर घेतलेल्या होत्या. कपाळावर मोठं कुंकू लावलं होतं. डोळ्यावर जाड काड्यांचा चष्मा घातला होता. लाल लिपस्टिकने तिचे मादक ओठ खुलून दिसत होते. लाल झिरझिरीत साडी तिने नेसली होती आणि तसलाच लांब ब्लाउजइतका खोल गळ्याचा होता की झिरझिरीत पारदर्शक साडीतून तिच्या भव्य गोल लुसलुशीत स्तनांमधली दरी स्पष्ट दिसत होती. साडी अशी काही लपेटून नेसली होती की तिच्या भरदार गोलाकार शरीराचा पुरेसा अंदाज येईल. हातात एकदोन पुस्तकं घेऊन आता एका मादक प्रोफेसरच्या भूमिकेत ती अगदी शोभून दिसत होती. आणि तिच्यासोबत होता तिचा जावई, विश्वास. एका कॉलेज विद्यार्थ्याच्या भूमिकेत.

विश्वासने कॉलेज विद्यार्थ्यासारखी जीन्स आणि एक टीशर्ट घातला होता. एक छोटी सॅक खांद्याला लटकावली होती. केसांना जेल वगैरे लावून त्यांचे स्पाईक्स केले होते. विश्वासची तब्येत एकदम चांगली होती. नेमाने जिम करत असल्याने आता तिशीच्या जवळ पोचला असला तरी तो पंचविशीचा दिसायचा. आजच्या त्याच्या रूपामुळे तो विशीचाच दिसत होता.

"रेखा!" पॉल उद्गारला. विश्वास सोबत कल्पनाच असेल असं त्याला वाटलं होतं. पण आज रेखा आली होती.

"पॉल!" हसून रेखा म्हणाली. पुढे होत तिने पॉलला मिठी मारली, "किती वर्षांनी दिसतोयस!"

"खूपच. तू येणार हे मला अजिबात माहित नव्हतं." हे म्हणताना आपल्या चेहऱ्यावरचा आनंद पॉलला लपवणं अशक्य होतं.

"हो ना... कल्पना गावाला गेलीये. सो, विश्वास इन्सिस्टेड." रेखाने सांगितलं. आपला जावई आपल्याला स्विंगर पार्टीला घेऊन आलाय हे सांगताना रेखा जराही अवघडली नव्हती, हे पॉलला फार आवडलं.

स्विंगर पार्टीWhere stories live. Discover now