Trở về rồi !

459 40 1
                                    

Bước vào thang máy của trung tâm thương mại, hôm nay Bright đến đây để quay một quảng cáo nhỏ cho một thương hiệu thời trang.

Đã lâu không gặp"

Trong phút chốc bright đã đứng thẫn người, nhìn người con trai trước mặt với ánh mắt kinh ngạc, môi mấp máy không thành tiếng, đây có phải là mơ không, sao ngần ấy năm cậu cuối cùng cũng đã về rồi, "Đã lâu không gặp" anh vô thức lặp lại lời cậu, cũng đã gần 6 năm kể từ ngày đó hằng đêm gương mặt cậu đều hiện ra một cách rõ ràng trong giấc mơ của anh, anh tự hỏi cậu có như anh không, có còn nhớ đến những ngày tháng đó, ngày tháng ta từng coi nhau là tất cả...à không chỉ mình anh như vậy thôi còn cậu, chắc cũng chỉ xem anh như một người bạn, không hơn không kém.

Chàng trai trước mắt hiện đã cao hơn anh, trở nên chững chạc và trưởng thành hơn rất nhiều, không còn là cậu bé nhút nhát cứ hay trốn sau lưng anh nữa. Vóc dáng thanh mảnh cao ráo toát lên khí chất sang trọng với những món hàng hiệu đắt tiền trên người, khối cơ bắp ẩn hiện sau lớp áo sơ mi kia cũng chẳng thua kém anh thậm chí còn có phần cường tráng hơn một chút. Nhưng gương mặt đáng yêu với nụ cười tỏa nắng kia vẫn như ngày nào thật khiến người ta không kiềm lòng nổi mà muốn yêu thương cưng chiều, lại chẳng ăn nhập chút nào với cái boby lực lưỡng đó cả. Không khí trong thang máy lúc này có chút ngượng ngùng khi cả hai đều im lặng không phát ra bất kì âm thanh nào sau câu chào đó nữa, trong lòng Bright thầm mong có thể thoát khỏi đây càng sớm càng tốt hay ít nhất có thêm ai đó bước vào cho bớt đi phần nào sự gượng gạo lúc này giữa cả hai. Ting... cửa thang máy mở ra, Win vừa định nói gì đó thì người lớn hơn đã vội vàng đi mất bỏ lại cậu đứng đó chỉ biết thở dài. Vừa bước ra khỏi thang máy thư kí của win đã đi đến thì thầm gì đó khiến cậu trở nên rất khó chịu.

"P'Win à, em có thể đến chỗ anh mà đâu cần anh phải cất công đến tận đây, chuyện lần này một phần là lỗi của em nhưng cũng tại mấy tên đó quá gian xảo, dù gì chúng ta cũng là chỗ quen biết, anh có thể cân nhắc.." tên con trai có phong cách ăn mặc khá chói mắt với bộ quần áo đủ màu cùng rất nhiều món trang sức lấp lánh ra vẻ vô tội trước gương mặt sắt lạnh của người con trai trước mặt

"Đây là lần thứ bao nhiêu cậu đòi vốn hỗ trợ từ tôi"

"Một lần nữa thôi mà, em hứa..."

Không để cậu ta nói hết câu Win đã lập tức ngắt lời "Muốn tiền" cậu trai trẻ khẽ gật đầu " Cũng không khó chỉ cần cậu làm cho tôi một việc thì lần này sẽ giải quyết giúp cậu". Vẻ mặt e dè tiếp lời Win "Anh muốn em giúp chuyện gì ?" Win Metawin mà cũng có việc nhờ người khác giúp không phải sắp tận thế đó chứ?

"Nhận một người vào công ty cậu"

"Ai ?" 'Vì người đó mà hôm nay đến tận đây sao, tôi thực sự hơi tò mò rồi đó'. Metawin trước nay luôn xuất hiện trước mặt người khác với dáng vẻ lịch thiệp hòa nhã, luôn được biêt đến là một chàng trai trẻ tài năng hơn người mới chỉ 25 tuổi đã điều hành một tập đoàn tiếng tâm lẫy lừng cả trong và ngoài nước, nhưng chỉ những người thân cận mới biết thực ra cậu là một kẻ điên cuồng, mưu mô còn rất máu lạnh vô tình sẵn sàng diệt hết những chướng ngại cản đường, ngoài gia đình ra chưa từng đặt ai vào mắt nếu không trên chốn thương trường này sao có thể trụ vững thậm chí còn trở thành nhân vật tầm cỡ.

"Bright vachirawit chivaare " Cái tên mà lâu rồi cậu mới cất lên trước mặt người khác vì bấy lâu chỉ khi đêm đến mới dám âm thầm mà khẽ gọi 'Bright em rất nhớ anh'

"Là bạn anh sao ?"

"Cậu không cần biết, cũng đừng nói với anh ấy về việc này"

Tại văn phòng tổng giám đốc, căn phòng nằm ở tầng cao nhất của khách sạn WB có trụ sở chính nằm tại vương quốc Anh - Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới, thuộc sở hữu của nhà opas, hiện các khách sạn, nhà hàng và cả resort trong nước đều do một tay con trai lớn của chủ tịch là Win Metawin opas-iamkajorn điều hành.

Cốc cốc...

"Vào đi"

Một cô gái xinh đẹp với mái tóc suôn dài, ăn mặc phong cách, toát lên khí chất của tiểu thư nhà giàu, điềm tĩnh bước vào đặt một tập tài liệu lên bàn

"Đây là tài liệu anh cần"

"Chuyện bảo em điều tra đến đâu rồi"

"Địa chỉ của người mà anh kêu em tìm thì có rồi, đây.." Cô đặt chiếc ipad xuống trước mặt Win "còn chuyện kia chắc cũng sắp rồi, vẫn còn vài thông tin cần phải xác thực rõ ràng"

"Được rồi, cũng không gấp...'lần này sẽ không để vuột mất anh ấy nữa' à mà dặn linda hủy hết lịch trình chiều nay đi, anh có việc riêng cần giải quyết"

"Nhưng chiều nay dì bảo anh về nhà ăn tối"

"Không ăn, nói với mẹ là anh đi bắt con dâu về cho mẹ" Nin sững người mở to hai mắt khi nghe câu nói của Win. "Cái gì mà bắt con dâu chứ" nói hết câu Win đã một mạch bỏ đi "Lần này lại chuyện gì nữa đây...haizz" cô chỉ biết thở dài nhìn đống tài liệu chất thành một chồng cao ngất mà Win để lại.

Dừng xe trước một căn chung cư cũ nằm ở khá xa trung tâm thành phố, bước xuống từ chiếc siêu xe đắt tiền thật khiến người khác chú ý, gỡ cặp kính đen đưa mắt nhìn bao quát toàn bộ nơi này "Sao lại đến cái nơi hẽo lánh này mà sống chứ, hại em lâu như vậy mới tìm ra anh"

Vẫn Luôn Là Anh [WinBright]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ