DraHar - Hot

9.3K 417 34
                                    

Title: Hot

Author: lovedrarry1102

Rating: Mature

Fandom: Harry Potter - J.K. Rowling

Relationship: Draco Malfoy/Harry Potter

Additional Tags: Intersex, Vaginal Sex, Top Draco Malfoy, Bottom Harry Potter

Link fic gốc: https://archiveofourown.org/works/20361436?view_adult=true

.

Tư thế này luôn khiến em ngạt thở.

Nó không hề khó chịu chút nào, chỉ là, không được thoải mái cho lắm theo lẽ thông thường.

Mỗi khi bé con nắm lấy bả vai gã và nuốt lấy cái thứ nóng bỏng, to bự kia bằng nơi tư mật ướt nước, chân em luôn run rẩy, chẳng thể ngồi xuống được.

Không, không được, sẽ không vào được đâu...

Vật nhỏ nhìn vào gã với đôi mắt xanh xinh xắn mở to, tựa như chứa đầy sương, tụ lại thành nước mắt rồi rơi xuống bất cứ lúc nào.

Mắt em chan chứa khẩn cầu, nhưng gã trai tóc bạch kim đang nhìn chằm chằm cứ như thể việc này đối với em chẳng khó khăn tẹo nào. Thậm chí, trang phục bên trên vẫn đẹp đẽ hết sức, và mái tóc được chải ra đằng sau không chút gì là lộn xộn. So sánh với Harry mà xem, đỏ ửng, trần trụi, nép trong vòng tay của gã. Khuôn mặt tên trai trẻ nhợt nhạt, bình tĩnh lạ lùng, cùng với nụ cười nhẹ thoáng qua đôi mắt khiến bé nhỏ xấu hổ chết đi được.

Rất hiếm khi Harry cho thấy vẻ bề ngoài yếu ớt và van nài thế này. Trừ lúc ở trên giường.

Trùng hợp thay, Draco cũng hiếm lắm mới làm ngơ trước sự cầu xin từ em, với điệu bộ thờ ơ, vô lại đến mức thư thái phát ghét. Trừ lúc ở trên giường.

Bé nhỏ cứ mãi chần chừ trong hoàn cảnh đáng xấu hổ này. Âm hộ ướt nhem chỉ dám ngậm vào chun chút đỉnh dương vật to lớn, môi hồng nhức nhối, râm ran thôi thúc em cứ tiếp tục mà ngồi xuống. Cái cơ thể lưỡng tính này nhạy cảm gấp vạn lần với người khác, thậm chí kể cả đã được phun tưới và huấn luyện bởi Draco, vùng tư mật khác người đó vẫn hoàn toàn chẳng thể chịu nổi động chạm đến từ người kia. Mọi chỗ trên cơ thể em đều quen thuộc với hơi thở của gã, từng tế bào trong mạch máu, từng tấc da thịt đều chịu đựng quá mức, vậy mà vẫn khao khát đón nhận được đối xử cả nhẹ nhàng, dịu êm lẫn thô lỗ, mạnh bạo.

Nước dâm túa ra từng đợt, miệng hồng nhổ ra dịch nhớp đậm vị dâm dục, tưới lên đầu thứ khổng lồ sừng sững bên dưới. Lo sợ co rút lỗ thịt mềm, cố gắng ngồi sát xuống, nhưng mỗi lần như thế, cảm giác thịt non mỏng manh nơi khó nói bị xé toạc lại càng rõ ràng hơn. Đầu gối quỳ bên cạnh chân gã đau rát, làm sao có thể giữ vững được nữa đây?

Em lại nhìn lên lần nữa, van nài kẻ đang hành hạ mình.

Khuôn mặt điềm nhiên đến lạnh lẽo cuối cùng cũng có dấu hiệu lay chuyển, tuy vậy, đôi mắt xanh xám như có xoáy nước sâu không đáy chả tồn tại xúc cảm gì, liếc nhìn đầy vẻ khoan thoai mà quyền uy. Cái nhìn này luôn khiến Harry tràn đầy sợ hãi. Vẻ kiêu căng, ngạo nghễ cùng thờ ơ lúc nãy đã biến mất trên chiếc mặt điển trai trắng nhợt, chỉ bỏ lại bóng tối thăm thẳm tại mắt với biểu cảm điềm tĩnh hòa lẫn cuồng dại, làm em cảm thấy người trước mặt như biến thành kẻ xa lạ hoàn toàn khác.

HP | R-18 | TransFic | Harry Potter Bottom CollectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ