Title: 双拽一哈
Author: SetoTomomi
Rating: Mature
Fandom: Harry Potter - J.K. Rowling
Relationship: Draco Malfoy/Harry Potter
Additional Tags: ABO, Intersex Omega, Vaginal Sex, Anal Sex, Double Penetration, 3P, Top Draco Malfoy, Bottom Harry Potter
Link fic gốc: https://archiveofourown.org/works/15011120?view_adult=true
.
Harry khẽ nhướng mày, nhìn hai tên người yêu đứng ngay trước mắt, đi tới chỗ đó, lại nhìn cái nữa, cất tiếng hỏi:
"Anh lại định làm cái trò gì vậy?"
"Chẳng phải đã quá rõ ràng rồi sao?"
Draco, à cái gã ở bên trái ấy, quay ra đằng sau Harry, vòng tay qua eo em, cúi đầu xuống, liếm mút cổ em.
Gã Draco bên còn lại chẳng nói chẳng rằng, giữ lấy mặt Harry bắt đầu nụ hôn cuồng nhiệt. Hương rượu vang đỏ nồng hơn bình thường được đà xông thẳng vào khoang miệng qua những cái lưỡi đang quấn quýt, má em đỏ hây hây như thể chìm giữa cơn say chếnh choáng.
Hai tên Draco hành động rất nhanh chóng, kẻ này bung nút áo, kẻ kia gỡ khuy quần. Tên đằng trước đưa tay ra, vuốt ve mơn trớn vật nhỏ hơi ngẩng đầu, trượt lên cao rồi lại xuống, ngón tay nhấn nhá nơi rỉ chút dịch, làm phát ra âm thanh tục tĩu.
Và tên Draco ở phía sau luồn ngón tay dài mảnh khảnh của gã vào vùng bí mật, khuấy đảo liên miên, nước dâm trong suốt rơi vãi tứ tung vì chuyển động từ gã, chả mấy chốc bàn tay đó ướt dầm dề. Tay kia cũng không hề nhàn rỗi, ma sát, nhéo lấy đầu vú nhỏ, dần bị lực trêu đùa chuyển sang sắc hồng non.
"A ... hưm... hai người thật sự... giống nhau cả mà..."
Bé con cười khúc khích, rồi lại nỉ non bởi khiêu khích quá độ.
"Vậy sao không thử xem - "
" - chỗ này liệu có khác không?"
Cả hai Draco mở khoá quần gần như cùng một lúc, giải phóng dương vật cảm giác sắp sửa nổ tung dưới lớp quần lót. Harry thở dồn dập, em có thể cảm thấy hai lỗ dâm dưới cùng ngưa ngứa, lưỡi em thò ra liếm đôi môi mỏng manh, từng nơi một đều từ từ được xoa dịu.
Dưới hai sự kích thích đồng thời, Harry rùng mình, run bần bật đạt đỉnh, người em mềm nhũn dựa vào Draco đằng sau, chất lỏng trắng đục phun lên bộ phận sinh dục và cơ bụng gã phía trước. Bé nhỏ lắc lư mông thịt, cọ cọ vào dương vật phía sau, thè chiếc lưỡi đỏ hỏn ám chỉ gì đó cho Draco trước mắt.
Cánh mông bị tát thật đau, thịt mông núng nính lắc la lắc lư, hỗn hợp chất dịch chạy dần xuống đùi. Harry quỳ gối, miệng em nghẹn lại vì vật thể to lớn, chỉ có thể rên ư ử khoảnh khắc lỗ nhỏ bị xâm nhập.
Em mút thứ bự chảng của Draco như đứa trẻ thưởng thức cây kẹo mút ngon lành. Cái lưỡi xoay múa vòng hoàn hảo chỗ đầu khấc, đầu lưỡi trườn qua đường rãnh ở giữa, khiến gã phải gầm gừ, nắm lấy cằm em, nhét toàn bộ thứ kia vào khoang miệng, thúc hông lên, túi tinh đập thẳng vào mặt đứa nhỏ. Dương vật gã lớn quá, bị bắt nuốt hết chẳng thoải mái chút nào, nhưng Harry vẫn chăm chỉ liếm láp, nước mắt trào ra ngoài đến là tội.
BẠN ĐANG ĐỌC
HP | R-18 | TransFic | Harry Potter Bottom Collection
Fiksi PenggemarTổng hợp các fanfic mình sưu tập và dịch từ nhiều nguồn. Vui lòng không đem đi đâu. Harry Potter Bottom only.