#2
Ma Kết bước lên bậc thềm vắng lặng, vừa mở cửa đã 'bùng chíu' giấy kim tuyến văng vào mặt, dù có bấc kì trò nhạt nhẽo nào thì bước vào căn nhà này hắn cũng muốn cười, cảm giác thân thuộc này khiến hắn buông lõng và muốn dựa dẫm vô cùng.
Cả không khí náo nhiệt lên, Sư Tử quăng thứ đồ chơi phóng kim tuyến sang một bên khoác vai Ma Kết vừa hỏi vừa cười nói: "Sao, thuận lợi chứ!"
Cả đám thấy Ma Kết về lại nhớ hôm nay là ngày đầu tiên hắn đi dạy đều nhịn không được nghoẻn miệng lên cười, Kim Ngưu lấy thịt phi lê từ trong cái tủ lạnh cao 1m ra : "Ăn ăn, vừa ăn vừa nói."
"Thuận lợi, đương nhiên thuận lợi, tớ thấy cậu ta ôn bài suốt một tuần đó còn không thuận lợi sao."
"Sư Tử!! Anh nhỏ mồm một chút." Từ căn phòng đối diện giọng một bé trai hét lên, hệt như trút giận.
Sư Tử cười cười ngó qua: "Haha lại giải không ra sao Tiểu Thịnh, cần anh qua giảng dùm hay không."
"Ha, khỏi." Không phiền, Tiều Thịnh khinh thường nói.
Học thức cùa đám anh chị này Tiểu Thịnh đã được lĩnh hội qua, không xài được, không ai xài được. Thằng bé từng cầm một bài toán hình học sang hỏi Song Tử, rốt cuộc thì chị ta cầm cuốn bài tập của nhóc nhìn chầm chầm cái hình suốt bốn tiếng không buông! Tỷ tỷ Kim Ngưu thì nhóc rất có niềm tin chị ta sẽ có chút kiến thức nhưng chị ta chỉ cần thấy bài tập đã chạy xa ba thước, đây là một cô gái ám ảnh sâu sắc với bài tập!
Nhóc ôm chút niềm tin bé nhỏ đi hỏi Bảo Bình, không phụ kỳ vọng của nhóc, chị ta biết đáp án! Bảo Bình cũng tốt bụng chỉ hắn tìm đáp án bằng cách sử dụng vài chức năng trên PC, nhóc không hiểu, chị ta liền tận tụy chỉ nhóc cách xài máy tính cầm tay. Nhóc rất vui mừng nhưng chỉ đến khi nhóc biết khoanh đúng đáp án được 0,25 điểm còn không ghi lời giải thì bị mất 1điểm!!
Thật ra là vì nhóc bí bách lắm mới tìm ba bà chị này. Trước đó đám người này rất đồng lòng nói ở đây người học giỏi nhất chính là Sư Tử còn người không biết gì hết chính là Ma Kết.
Vậy nên nhóc chẳng bao giờ hỏi Ma Kết làm gì, còn Sư Tử chính là người đầu tiên mà nhóc mò đến khi không hiểu bài, anh ta đúng là có khả năng, kiến thức có thể lý giải rõ ràng, nhóc đã lật sách ra kiểm chứng, thật sự những lý luận kiến giải của Sư Tử rất đúng. Nhóc tưởng mình nhặt được một thầy giáo miễn phí rồi thì phát hiện, đáp án thế mà sai, với lập luận chặt chẽ này mà lại ra một đáp án sai ư, nhóc nghi ngờ sai chính là người soạn phần đáp án này a. Nhưng sau khi suy xét kỹ càng, sách này là sách của bộ giáo dục, sai một lỗi nhỏ đã hiếm rồi, sai cả mấy chục câu thế này thì là không thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò chơi vận mệnh [MƯỢN TÊN 12 CHÒM SAO]
Historia CortaChủ yếu là tác giả nó muốn khoe cái bìa truyện thôi, chứ chưa có viết xong!!! Tác giả : Bất Quy Thể loại : Đoản văn Tag : Teenfic, OE, mượn tên 12 chòm sao, vô couple, không có nhân vật chính, hiện đại, vườn trường, xã hội, tình cảm...