Lên xe, cậu tìm ghế mà cô vừa nãy xếp. Jaehyun đi ngay đằng sau cậu. Đến chỗ, cậu định tự mình cất vali nhưng lập tức đã có cánh tay cường tráng đỡ lấy và để lên cho cậu. Cánh tay không ai khác chính là Jaehyun. Cậu lại một phiên đỏ mặt như trái cà chua. Bọn đằng trước sau nhìn thấy trầm trồ mắt chữ O mồm chữ A , ngạc nhiên nhìn cậu và Jaehyun.
Doyoung:2 đứa mày nhau đúng không ?
Jaehyun: Làm gì có ,y/n là con gái nên không được giúp à?
Doyoung :Hỏi thế thôi làm gì phải gắt, nói chúng tâm can à
Jaehyun: Tâm cái đầu mày😠
Mới yêu nhau hơn tuần thôi chưa gì đã sợ bị mọi người biết. Yêu đương lén lút trong lớp khổ thật. Jaehyun ngồi vào ghế ,tay rút trong túi áo ra chiếc kẹo caramel đưa cho cậu.
Jaehyun: Ăn cho đỡ chán đi đường lâu lắm đó
You: Tớ cảm ơn 😚
Ngay sau đó cậu hôn lên vai Jaehyun vì chiếc kẹo. Jaehyun lại bị đứng hình 5s rồi cười thầm trong lòng.
Đường dài thêm phần im lặng vì mọi người đã ngủ trên xe trong đó có cậu nữa. Cậu dựa lên vai Jaehyun mà ngủ thiếp đi. Jaehyun biết thấy lén rút điện thoại ra mà chụp lén 1 bức. Tấm ảnh dù chất lượng thấp nhưng Jaehyun rất thích còn đặt làm hình nền điện thoại. Và thế Jaehyun lại tựa lên đầu cậu mà ngủ.
Khoảng 2 tiếng rưỡi trôi qua, xe dừng tại điểm dã ngoại. Hướng dẫn viên cùng cô giáo đã gọi cả lớp dậy. Jaehyun cũng lay cậu dậy mà xuống xe. Thức dậy lấy hết đồ đạc rồi xuống xe .
Jaehyun phụ xách vali xuống xe trước rồi cậu đi theo sau. Xuống rồi lại bị Haechan và Mark nhìn thấy mà nghi ngờ. Cậu thấy thế mà lấy vali từ tay Jaehyun kéo đi.
Jaehyun:Sao lại lấy tớ kéo cho cũng được
You:Haechan và Mark nhìn thấy rồi đấy không muốn bị nghi ngờ đâu
Jaehyun: Kệ, dù sao tớ sắp công khai rồi
You: Đưngf có nóng vội đợi lúc thích hợp đã
Jaehyun: Ừ nghe theo cậu
Cùng lúc đó ở chỗ Haechan và Mark
Haechan:Ê Mark ơi, mày có giống ý nghĩ với tao không ?
Mark : Có, 2 đứa y/n với Jaehyun đúng không.
Haechan : Chuẩn luôn. T nghi lắm bạn bè ai lại như thế
Mark : Chờ xem 2 đứa nó như nào rồi tính tiếp
Điểm danh lớp đều đủ, hướng dẫn viên đã dẫn cả lớp đến khu nghỉ dưỡng để cất đồ.
Phòng thì chia theo tớ cho dễ hơn. Lần này cậu chung phòng với Jaehyun, Jungwoo,Mark,Haechan và Doyoung.
Vào phòng, cậu ngạc nhiên vì không gian thoáng đãng mát mẻ dễ chịu. Vì phòng ngủ có 3 giường đôi, cả nhóm đã chia nhau giường. Haechan và Mark 1 giường. Doyoung và Jungwoo 1 giường. Còn lại là cậu với Jaehyun.
Cất đồ xong cũng đã đến giờ ăn trưa rồi. Xuống đến nơi, cậu chọn chỗ ngồi rồi đợi phục vụ mang đồ lên. Ngồi cạnh cậu không ai khác chính là Jaehyun cạnh đó là Jungwoo và Doyoung.
Đồ ăn ở đây ngon lắm hợp khẩu vị cậu nên ăn rất nhanh. Cả 3 người kia cũng thế. Ăn xong là đến giờ nghỉ, cậu đi vào phòng rồi nằm ườn ra hưởng thụ. Jaehyun cũng thế vào cùng cậu. Vì giường đôi nên cậu nằm trên còn Jaehyun nằm dưới.
Jaehyun nhìn thấy cậu cười rồi bảo cậu chẳng khác gì con mèo béo cả. Mặt cậu phụng phịu không thèm quan tâm Jaehyun lấy điện thoại ra nghịch. Cậu đang lướt instagram thì phát hiện Jaehyun đăng một bài đăng mới. Ảnh mờ lắm chẳng nhìn rõ. Cậu đùng đùng hỏi Jaehyun rằng ai trong ảnh. Jaehyun nói với cậu chả nhẽ cậu không nhận ra mình. Lúc đó cậu mới thấy trong ảnh tay mình đang cầm chiếc kẹo mà Jaehyun cho.
You: Ai cho cậu chụp lén tớ hả chụp cũng phải nét vào chứ
Jaehyun: Rồi rồi chiều chụp cho cậu ảnh khác đẹp hơn giờ thì ngủ trưa đi
You:Nhớ đấy🤭
Cậu lên giường thì mấy đứa kia cũng vừa về. Buổi trưa thật là thích mà.Năm mới 2022 chúc mọi người năm mới vui vẻ ạ