Gặp

80 11 2
                                    

Chiếc Ferrari vẫn đều đều lăn bánh trên những cung đường Sài Gòn tấp nập. Cô bực dọc, kèm rèm người trợ lí của mình.

- Tại sao nhận job của cô ta?

Con bé trợ lí cười trừ, nhìn cô.

- Thì.. cachet gấp mười lận chị.

- Tiền không thiếu.

Roseanne thật sự rất khó chịu với việc trợ lí nhận lời mời của cô người mẫu đó. Cô rất không thích kiểu người như cô ta, ỷ quyền cậy thế tưởng muốn gì cũng được. Từ chối không ít lần mà cô ta vẫn lì lợm như thế.

- Tới rồi sếp. _ tài xế nhìn hai người phía sau trong gương cất giọng.

Anh ta bước xuống xe, lịch thiệp mở của cho cô.

- Khi nào xong nhắn anh nhé Lam Thy. _ anh lém lĩnh nháy mắt với con nhỏ.

- Biết rồi _ thay đổi thái độ chán ghét với anh ta

Ánh mắt tương tư của anh làm con nhỏ rùng mình với con mắt tinh tường của cô, thừa biết rằng Thành Tâm yêu đơn phương con bé trợ lí của cô nhưng cô cũng thấy rõ tình cảm này anh Tâm đã đặt không đúng chỗ rồi, con nhỏ nó sợ trai mê gái, né trai như né tà làm sao chấp nhận được anh. Quá thiệt thòi rồi.

Anh kính cẩn nghiêng người cúi chào cô bước vào toà nhà, ánh mắt vẫn dán vào người con gái ấy.

- Sao đi nhanh vậy Thy?

- Lẹ sếp ơi. Gớm quá._ con nhỏ nhanh chân bước vào thang máy và hối thúc cô.

Cô cũng không biết phải khuyên nhủ như thế nào, tình yêu là thứ không thể ép buộc được.

- Người ta thích em đó. _ cô lên tiếng đùa vui, nắm chắc là con nhỏ từ chối.

- Tha cho em đi, làm ơn sếp ơi.

- Gì mà kì thị người ta vậy?_ nghe nói mà cũng gáng nhịn cười.

- Cái ánh mắt của ổng khiến em nổi da gà luôn nè sếp. _ nó rùng mình, lỗ chân lông cũng nổi lên nhìn đáng sợ, người ta chỉ thích mấy chị gái thôi, chẳng thích con trai đâu.

Chiếc thang máy mở ra..

Thy nó nép nhẹ bên người cô nhỏ giọng, dáng người nó chỉ cao đến tai của Roseanne. Nói rồi nó nhanh nhẹn cái chân rời khỏi đó.

- Rồi rồi ời.. tới số sếp ời. Em né đây.

Bóng người bên ngoài làm cô khẽ nhíu mày. Đúng là oan gia, có cần phải gặp sớm vậy không?

- Chào bé cưng.

- Chào chị.

- Xem ra chúng ta cũng rất có duyên.

- Trả gấp mười cho một show makeup để chụp hình thì chỉ là có duyên?

- Haha. Em khéo đùa.. để có duyên gặp em gấp bao nhiêu cũng được. _ cô ta vận trên người bộ thường phục của nhà Chanel, dù chỉ là đồ thường nhưng khoác lên người cô ta cũng thấy được sự sang trọng.

Chiều cao mét sáu ba với gương mặt ưa nhìn, người mẫu gốc New Zealand, con cưng của những nhãn hàng lớn, gà cưng của ông trùm bậc nhất showbiz. Và trong giới này chả có ai là không biết cô ta thuộc cộng đồng LGBT có thể nói cụ thể hơn là Bisexual.

Sài GònNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ