—
Trong tình yêu thì luôn có hai giai đoạn phổ biến đó là giai đoạn yêu thương và giai đoạn hờn dỗi nhau, trên thế giới này cái nào cũng có mặt trái và tất nhiên không loại trừ tình yêu. Ta hay nói yêu thương nhau lắm thì thường cắn nhau đau, đôi nhà của chúng ta luôn được biết đến với tình yêu ngọt ngào và ít khi giận dỗi với nhau, nhưng tình yêu thì đâu phải khi nào cũng màu hồng, đôi nhà ngày thường luôn rải cơm chó cho chúng ta ăn ngập mồm, luôn trong trạng thái 'thương nhau lắm' thì hôm nay cũng đã tới công chuyện 'cắn nhau đau' rồi.
Chuyện là ai ai cũng biết Jung tổng nhà ta có tính khá cầu toàn, nói là khá nhưng thực chất là hơn một chút, Hoseok luôn kĩ lưỡng trong công việc và luôn muốn mọi thứ đều phải gọn gàng và hoàn hảo, nếu không thể hoàn hảo hoàn toàn thì ít nhất cũng phải hoàn thiện một cách tốt nhất mà có thể đạt được. Chúng ta đều biết được Jung tổng rất hay nhắc em người yêu dọn phòng vì ẻm hay để những thứ đồ linh tinh lên giường và trên bàn, tuy không phải rác nhưng những món đồ đó để càng nhiều sẽ khiến cho phòng trở nên bừa bộn hơn, nên em người yêu rất hay bị anh Jung nhắc dọn phòng và ẻm cũng rất ngoan mà làm để được anh người yêu khen (chúng ta đều tưởng tượng được đôi mắt long lanh nói 'hãy khen em đi' của Jimin khi nhìn Hoseok đáng yêu như thế nào.). Cũng có rất nhiều mẫu truyện nhỏ đáng yêu như thế, những lần đó chỉ là anh nhắc nhẹ nhàng em chăm chỉ làm liền thôi nhưng không biết vì lí do gì mà hôm nay hai bạn nhà ta lại có vẻ xa cách với nhau, trông có vẻ như người đang giận dỗi là Jimin, còn Hoseok có vẻ như cũng muốn dỗ bé lắm nhưng suy nghĩ gì rồi lại thôi, thế là ở trong phòng tập có hai bầu không khí lạnh nóng đang đối với nhau rõ ràng đến nỗi điều này các thành viên khác đều dễ dàng nhìn ra được.
Cả nhóm đang nghỉ ngơi sau mấy tiếng tập liên tục, bọn họ đang chuẩn bị cho album mới cho lần comeback tiếp theo cho nên gần đây họ đều rất bận rộn cho việc chạy lịch trình, gần đến comeback là khoảng thời gian bận rộn nhất mà.
- Hôm nay trông hai người họ có vẻ xa cách nhau nhỉ Namjoon-ah.
Seokjin lại gần nói nhỏ vào tai của Namjoon, bộ dạng có chút lo lắng nhìn hai người đang ở hai nơi trò chuyện với các thành viên khác.
- Anh nhận thấy đúng không? Em cũng không rõ chuyện gì, hai người họ ở chung với nhau tối qua, chắc có xảy ra chút bất đồng.
- Giữa hai đứa nó cũng hay như thế, thường là sẽ giải hoà với nhau sớm thôi nhưng mà lần này có vẻ hai đứa nó giận nhau hơi lâu.
- Hm...em sẽ thử nói chuyện với Hoseok nếu cả hai người họ vẫn chưa giải hoà trong hôm nay.
- Ừm, dù không ai nhận ra sự bất thường giữa họ ngoại trừ chúng ta nhưng anh cũng không muốn hai đứa xa cách nhau như vậy.
- Em biết rồi, anh đừng lo lắng.
Namjoon quan sát xung quanh rồi nở nụ cười lộ má lúm đồng tiền, tay vòng qua eo Seokjin cố ý kéo sát lại mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
The way we love each other || HopeMin
FanfictionCách em yêu anh người yêu qua sự thấu hiểu, nụ cười dịu dàng và lời nói yêu thương chỉ dành riêng cho anh. "Nụ cười của Hopi-hyung rất đẹp, em sẽ cố gắng hết sức để không đánh mất nụ cười của anh." "Hãy cười thật nhiều anh nhé! " "Hopi-hyung! em yê...