Từ khi nào Jungkook đã nhìn Yoongi bằng một ánh mắt khác, không còn là ánh mắt người em trai ngoan dành cho anh lớn nữa. Từ khi nào nó bắt đầu tưởng tượng hình ảnh Yoongi dưới thân mình khóc lóc cầu xin nó làm anh tan nát thêm. Cái hoocmon của đứa trẻ đang lớn hành hạ nó khiến nó không thể thôi suy nghĩ lệch lạc về người anh thứ đáng kính.
Jungkook bắt đầu ghen tị với những anh lớn trong nhà, họ dễ dàng chạm vào Yoongi và anh cũng chẳng bao giờ từ chối, nhất là đối với Kim Taehyung, tên này đúng là kì đà cản mũi. Jungkook đã cố thôi không nhìn chằm chằm vào hai người, nhưng máu nóng trong người nó sôi sục.
Taehyung càng ngày càng giữ chặt Yoongi bên mình, tước hoàn toàn anh ra khỏi Jungkook khiến nó phát điên. Hắn đã phát hiện ra điều gì rồi?
"chh..."
"Jungkook không thích anh à?"
Ánh đèn mờ ảo, trong góc khuất của quán rượu cùng với Yoongi. Một tình huống hoàn hảo để hẹn hò và làm tình, khi Yoongi rủ nó đi uống rượu mặc kệ mấy tên nào đó cay cú đằng sau.
Yoongi choàng tay quay cổ đứa trẻ, hơi thở ấm nóng mân mê làn da đỏ ửng của nó.
"Yoongi có thích em đâu chứ"
"Thì sao nào? Em thích anh mà" Yoongi giữ cằm Jungkook bắt nó nhìn vào mình, đôi môi lướt lên vành tai liếm nhẹ làm nó run rẩy, bờ mông cọ sát lên thân dưới vốn đã trướng đau.
Như những giấc mơ chân thực nhất của Jungkook, Yoongi quyến rũ và khát cầu nó. Men say làm dục vọng của nó tệ hơn rất nhiều. Jungkook chắc mẩm đây lại một giấc mơ nữa về Yoongi. Yoongi trước mặt nó hoàn hảo quá, nó sẽ được chơi anh như cách nó muốn thôi.
Jungkook giữ lấy cổ Yoongi định ấn anh vào nụ hôn thì chợt một lực đẩy mạnh khiến cơ thể vốn đã choáng đập mạnh vào bàn.
Cơn đau vô cùng chân thật để nó phát hiện đây không phải mơ. Jungkook lắc mạnh đầu nhưng hình ảnh trước mắt vẫn cứ nhòe đi. Nó cố mở to đôi mắt của mình để nhìn thấy hình ảnh Yoongi khoác lấy cánh tay người tình của anh rồi hôn lên môi gã ta. Điệu cười giả lả của Yoongi cũng gã người tình như thiêu đốt trái tim nó.
"Trẻ con không nên đua đòi đâu"
_
Taehyung thì khác, nó rất sẵn sàng bộc lộ tình cảm của mình. Nó chưa bao giờ cố gắng che giấu ánh mắt thèm khát mỗi khi nhìn Yoongi. Yoongi luôn cố lờ nó đi, coi nó như một đứa em trai ngoan đúng nghĩa còn Taehyung thì không để yên như vậy.
Yoongi bán khỏa thân bị đặt trên chiếc lan can lạnh cóng, hai bàn tay run rẩy bất lực bám lấy vai Taehyung, đôi chân cố gồng lên áp vào lan can mong có thể chống đỡ một ít sức nặng của cơ thể. Những cơn gió mạnh tạt vào thân thể vốn mỏng manh làm anh choáng váng...
Yoongi hét to với thân thể người tình nằm bất động dưới sàn nhưng nó chỉ làm cổ họng anh đau rát.
Taehyung thích những lúc Yoongi bất lực thế này, trông bé yêu của nó thật yếu đuối và thảm hại.
"Yoongie không thích em à?"
Anh quay đi, đôi mắt đã ướt nước không nhìn thẳng vào mắt nó.
"Không, tao...không bao giờ...thích mày"
"Nhưng em thích anh mà"
Taehyung không hài lòng lại cúi người một chút, cơ thể Yoongi như bị treo giữa không trung, cánh tay đã quá đau đớn vì không chịu nổi sức nặng cơ thể nhưng vẫn cố bám víu.
"Anh không định có câu trả lời khác sao"
Yoongi không trả lời hắn, anh đã quá mệt mỏi để thốt ra bất cứ lời nào.
Bàn tay Taehyung giữ mông anh luồn tới eo dí anh sát vào mình, rê lưỡi khắp khuôn mặt đẫm nước, bàn tay nắm chặt một bên mông của anh nhào nặn.
"Em biết anh yêu em mà"
Yoongi khóc nấc lên, cơ thể yếu đuối không thể trốn chạy khỏi Taehyung, cứ vậy mà dễ dàng bị bắt nạt.
"Em muốn làm vậy lâu rồi, như các anh lớn vẫn làm với anh ấy"
"..."
"Em đang học hỏi rất tốt đó, em có phải là đứa trẻ ngoan nhất nhà không anh?"
(mình chưa chỉnh lại đã đăng luôn để kịp sinh nhật bạn mình nên có nhiều chỗ còn thô, nếu rảnh mình sẽ chính lại nhé (づ。◕‿‿◕。)づ)
.16042022