# 14❤️

14 1 0
                                    




Sam pov ❤️

im not sure if may lead na kung saan si zoe now  im worried because i feel its my fault kasi ako yung  kasama niya pero hindi ko siya na pagtanggol

"sam may lead na"
saad ng kilala kung pulis malapit siya sa akin kasi naman ang parents niya is friend of my dad
"where ??"   nag aalala kung tanong at sabi sa tago daw na lugar kaya sumakay na ako sa kotse ko at sumama rin siya para ituro yung daan sakin.

ZOE   POV

i don't know kung  saan ako ngayun dahil may takip ang dalawa kung mata at..................

bigla akung sinampal sa mukha tas hindi pa ako makagalaw dahil may tali ang buong katawan ko shiiiit ouch sorely huhu but im steel fight for me and specially for my family and my bf.

bigla kung naramdaman na unti unting napuputol ang buhok ko no "don't do this please take pity"   sigaw ko huhu  tapos bigla silang tumawa wait her voice it's familiar but i dont know kung saan ko ito narinig.

napakasakit na talaga hindi kona kaya dahil sinugatan nila ang katawan ko sinuntok sinampal lahat na ata ginawa nila

"please take pity ouch........ please ta--"
pagmamakaawa ko sobra na talaga
"haha hindi ako maaawa sayo hahaha....."  sabay tawa ng girl at nilagyan ng tape ang bibig ko please help me lord please.

"napapaligiran na namin kayo sumuko na lang kayo at dalhin nyo dito ng maayos si ms. mondragon para hindi na tayo magkagulo"

napakalakas na sambit ng kung sino sa labas pero hindi ko alam kung sino and i think its police please help.

"anong gagawin natin boss may mga parak" ^adong said^
"may alam ako na tanel doon tayo lumabas"  ^kayla said^

huh what's wrong ang tahimik ng paligid gusto kung sumigaw pero hindi ko kaya dahil may tape ang bibig ko.

maya maya unti unti nang natatanggal ang tape at takip ng mata ko at nakita ko si sam napa iyak na lang ako at napayakap sa kaniya

"im sorry zoe its my fault"
"no love dont blame your self please"
ayoko na mag alala si sam sakin kaya pinakita ko na matapang ako dahil na guilty ako kasi kasalanan  ko dahil hindi ako nag ingat.

wala na silang naabotan pero sinabi ko naman na dumaan sa tanel ang mga salarin, at isinakay na ako sa ambulance at oo aaminin ko ang sakit ng katawan ko sobra kaya nakatulog ako.

Zialana POV

i don't know kung ano gagawin ko nag aalala ako kay zoe please lord kayo na po bahala

tininin tin tin tin tin📳

"hello sam ano na nangyari"

[ligtas na si zoe nasa hospital na siya pero hinahanap parin ang mga suspect]

"thank you so much sam pupunta na ako sa hospital now ang take care"

[i will po bye]

call ended

pintay ko na phone ko at pumunta sa car ko at nag drive papunta sa hospital, thank goodness thank you so much lord.

at hospital

pag pasok ko nag tanong agad ako sa nurse kung saan ang room ni zoe sinabi naman sakin.

at room seven

"doc kumusta na po si zoe"
tanong ko sa lalaki na doctor kalalabas nya lang rin sa room 7 kung nasaan si zoe

"dont worry ms, she is fine"
"thank you doc"  at umalis na si doc, kaya pumasok na ako sa loob at tiningnan  ang muka ni zoe, naawa ako kasi puro sugat ang muka niya naluha nalang ako.

after 1 hour

dumating na si zio at sam kaya lumabas muna ako para bili ng food for zoe because i know na gutom siya.

pagkatapos ko na bumili ng juice, bread, spaghetti, chiken joy, sandwich at rice ay bumili rin ako ng fruits  at dessert.

si jelly ba yon but im not sure kaya nilapitan ko  "ate zia"  sambit ni jelly
"oohh jelly snow pupunta rin kayo sabay na tayo" 
"thank you po ate, by the way kumusta na po si zoe" tanong ni snow
"she is fine don't worry"
tumango nalang sila at pumunta na kami sa room seven.

"gising kana pala zoe, kumusta ka? kumain ka muna"
"okay na ako ate at salamat sa food"
niyakap ko siya, at inayos ang pagkain para makakain na siya.

jelly point of view ❤️

nandito kami sa hospital at nagaalala ako kay zoe i dont know if what i feel at bigla namin nakita si ate zia kaya sumabay kami and he said he buy some food for zoe.

pagpasok namin nagulat ako sa muka ni zoe marami siyang sugat pasa pero sabi niya okay naman na daw siya kaya inayos ni ate zia ang pagkain niya at nakikita ko naman na okay na siya dahil tumatawa na siya ee.

pumasok yung isang nurse

"excuse me po pwede na po siya lumabas mamaya po thank you po aalis na po ako"   nag pasalamat si zoe pati narin kami, at lumabas na si ate nurse,

"excuse muna zoe" (ate zia said)
"ok te no problem 😊"

pumasok ako sa cr at alam na kung nag ano ako hehe,
paglabas ko wala ni si ate zia at kuya zio syempre nagtaka ako, kahit sino naman siguro mag tataka diba.

"can i ask all" tanong ko kaya napatingin silang lahat sakin
"yeah go ahead"  ambait talaga ni zoe kaya lab ko to ee bilang kaibigan syempre baka nilagyan nyo malisya hayy iwan ko  "saan na sila ate zia"

"aahh yun lang pala itatanong mo ee, umuwi si kuya may online report sya ee at si ate may training alam mo naman kapag 4rt year na bussy hehe"
nag nod nalang ako kay zoe, tapos umupo sa tabi ni ess ay esh pala ingot.

zoe point of view ❤️

nakalabas na ako sa hospital at ihahatid na lang ako sa mansion and actually si sam ang nag da drive eh

"love baka pagod kana, sabi ko naman sayo wag muna ako ihatid ide sana uuwi kana ngayun"  chossy yarn
"ok lang love basta kasama kita"  nambola pa takaga  "ikaw ha bolero kana haha"  nag tawanan nalang kami  at hindi ko namalayan na nandito na pala kami bilis talaga ng oras noh.

"welcome back zoe"  bati ng lahat kaya napaiyak ako, nag handa pa sila
"ano ba kayo sana di na kayo nag handa busog pa naman ako ee"
chossy ako ee pero happy
"geeh ka kapag hindi ka kumain magtatampo kami sayo"  sabay toru ni ate ching sakin kaya napilitan na ako na kumain kahit na nga husog pa ako.

natapos na ako mag ayos ng room ko at pagod na pagod talaga ako kaya pag higa ko sa bed nakatulog kaagad ako hehe.









hello minna  aishimasho and arigato din, by the way ano kaya ang plano ni kayla laban kay zoe. hope you like my story


🔖it's triosgame🔖
↕️
↕️
by. Aicelle















 

Secret CousinWhere stories live. Discover now