Ngày 15, tháng 10, năm 2020
Người ta cứ nghĩ người như tôi sẽ không bao giờ viết nhật ký, đôi khi tôi cũng chẳng tin vào chính mình.Nhưng đôi khi có nhiều chuyện không thể chia sẻ với người khác mà chỉ có thể giấu trong lòng và cuốn nhật ký này đã là nơi mà tôi trút nỗi lòng của mình.
" Tôi là Minh Huy hay còn gọi là Wowy tôi tự cảm nhận mình là người bảo thủ, không có kiên nhẫn, chẳng thể dịu dàng với bất kì ai nhưng đã có một người ngoại lệ nhưng sự ngoại lệ ai lại làm tôi trăn trở nhiều điều.
Chuyện bắt đầu từ khi tôi sinh ra tình cảm ngang trái với đứa bạn thân của mình. Tôi thích em từ những năm đầu quen biết, tôi chưa bao giờ có cảm giác ấm áp, vui vẻ và hạnh phúc như khi ở cạnh em. Tôi như muốn dành tất cả sức lực, tình cảm của mình để chăm sóc, che chở cho em ấy để đừng ai tổn thương dù là nhỏ nhất. Nhưng tôi cũng biết Karik thích con gái nhưng tôi không phải. Tôi cũng biết định kiến thời này, nếu tôi tỏ tình có khi sẽ không bao giờ được thấy em nữa và sẽ cướp đi sự nghiệp rap của cả hai. Thôi vậy! Tôi đành đợi đến khi nào thích hợp. Tôi cứ đợi đến cuối tháng 6 năm 2020, tôi bắt đầu thăm dò bằng một lá thư nhưng không để tên chỉ để lại kí hiệu là W. Tôi chưa bao giờ hồi hộp, chờ đợi mãnh liệt như ngày hôm đó. Và hôm sau em bảo với tôi là em ấy có bạn gái rồi. Nó như một thanh kiếm vô hình đâm sâu vào tim tôi vậy, dù tim đẫm máu nhưng tôi vẫn phải chúc mừng vì em trai nhỏ đã tìm được hạnh phúc của mình, không thể vì chuyện của tôi mà làm ảnh hưởng đến người ta được. Tôi cứ ngỡ mọi chuyện kết thúc như vậy, tôi cũng không còn hy vọng vào cuộc tình này. Cho đến khi bạn gái của em đến tìm tôi. "
_____________
Cũng như bao ngày anh thức dậy rồi chìm đắm trong không gian âm nhạc của mình, tìm kiếm cảm hứng cho những sáng tác mới. Điện thoại reo lên khi anh đang loay hoay tìm kiếm cây bút để quên nơi nào, mà cũng phải anh chẳng bao giờ nhớ nó nữa.
Người gọi đến là Bella bạn gái Karik.Anh nghĩ thầm" Chẳng lẽ gọi lộn số con bé này gọi mình làm gì. Mình với bé chỉ gặp nhau vài lần thôi mà."
Suy nghĩ vẫn vơ một hồi anh bắt máy, người trong điện thoại có vẻ không vui vì giọng điệu có thể nghe ra sự bức tức " Chào anh Wowy không biết anh có rãnh để nói chuyện không nhỉ. Tôi có chuyện cần nói về anh Karik, địa điểm là quán cà phê X,X. Tôi mong rằng anh sẽ đến." Nói xong thì cúp máy ngay, để lại cho anh sự bần thần.
" Karik nó có chuyện gì nhỉ! Ủa mà nói với mình cái gì hay gọi thử cho nó xem."
Nghĩ là làm anh gọi ngay cho Karik nhưng có vẻ cậu ấy đang bận nên không bắt máy.
"Thế thôi! Đành đến vậy" Anh bỏ chiếc điện thoại và ví vào túi và bắt xe đến điểm hẹn.
(Hình ảnh mình hoạ)
Đến nơi, anh đã thấy Bella ngồi ở đó từ trước với bộ mặt hơi khó nhìn. Anh ngồi xuống và kêu một ly cà phê. Cô nhìn anh rồi bắt đầu câu chuyện.
" Anh Wowy tôi biết anh và Karik quen nhau từ rất lâu rồi nhưng tôi mong rằng mối quan hệ này sẽ mãi là tình bạn."
Nói đến đấy anh giật mình nghĩ chẳng lẽ cô ta biết chuyện gì hay sao, như đọc được ý nghĩ của anh cô nói tiếp
" Anh đừng nghĩ tôi không nhìn ra tình cảm của anh, tốt nhất là anh nên tránh xa Karik ra vì đó là điều không tốt cho anh ấy, chắc anh cũng không muốn đâu nhỉ! Mẹ anh ấy đã chấp nhận tôi rồi, anh tốt nhất đừng có suy nghĩ chiếm đoạt anh ấy từ tay tôi.
Chắc anh cũng không muốn mình lên trang bìa và ghi rằng anh cả của làng rap là một người đồng tính đâu nhỉ. Tôi nói đến đấy thôi mong anh tự hiểu rõ."Nói xong cô đứng dậy và ra khỏi quán để lại cho anh sự lo lắng, mệt mỏi từ sâu bên trong con người của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đường Tìm Hạnh Phúc
FanfictionĐây là một câu chuyện không có thật. Mình viết vì mình thích cp này thôi