chapter 4

0 0 0
                                    

BEA'S POV

Nagising ako sa sinag ng araw hhmmn! nag-inat ako at kinapa ko kung natutulog pa si lex dahil hindi ko agad nakita dahil ang labo pa ng aking mata pero wala ako nakapa kaya tumayo na ako pumunta ng cr para mag-toothbrush at maghilamos dahil nahihilo pa ako bumaba na ako para kumain at mag-kape habang pababa ako hikab ako ng hikab ang nagkukusot ng mata nakita ko na naka upo na si lex at kumakain.

Nung malapit na ako sa kanya "Good Morning lex!'' tapos ikikiss ko na dapat siya sa cheek pero dahil lumingon sya labi ko sya na kiss maskinagulat ko ng makita ko ang muka nito na hindi pala sya si lex kaya mabilis ko nag sorry "Sorry miss akala ko ikaw si lex sorry talaga"dahil sa hiya nakayuko ako habang sina sabi yon sa kanya nagulat ako ng sampalin nya ko grabe ang lakas un men na butas yata eardrums ko grabe ang sakit feeling ko na dislocate yung panga kudon.

Bago pa ako maka-react namalayan ko nang wala na sya sa harap ko siguro umalis sya nung pinapakiram daman ko kung nasira ba o nabutas yung pisngiko sa lakas ng sampal ng babae na yun nakakainis yung babae na yun nagsorry na nga ako na hindi naman sinasadya bwiset naman oh!oh! ang sakit pa nang ulo ko tapos sinampal nya pako feeling ko humagis yung utak ko kung magalit kalamo hindi pa nakisan nung hinalikan nya ko hindi ko naman sya sinampal nag-toothbrush naman na ako baka siya nga itong hindi pa toothbrush eh! kainis ang sakit nang pisngi ko arrgghh! kaya kumuha ako ng yelo at nilagay sa pisngi ko shit! ang sakit talaga bwesit talaga yung babae na yun maya-maya nakaramdam ako ng gutom kaya kumuha ako ng pagkain at nagtimpla ng kape ang sakit ng ulo ko mas pinaskit pa nang bruha nayon.

Feeling virgin lips na bruha kagabi kung makahalik halos kainin labi ko tapos ngayon mananampal hammpp rants ko sa sarili ko habang kumakain may naisip ako hahahaah siguro nabitin kaya nanampal ang bruha sana nga para makaganti manlang hahaahah kase mamatay sya sa inis dahil nabitin sya hahahahaha para na akong baliw rito kanina nakakunot at kausap ang sarili ngayon natatawa na naiinis at nagagalit.



Pagtapos ko kumain hinanap ko na si alex at nakita ko ito na nasa supa at nanunood ng tv kaya nilapitan ko to at umupo sa lapit nya lex umalis na ba yung babae sa guestroom "Ah! Si Stella pala yung nakita mo yung sina sabi ko sayo na childhood friend ko pakilala kita may kinuwa lang na food pabalik na rin siguro yun" Sya pala yun kala ko bisita lang sya nung birthday mo habang nag-uusap kami may biglang tumawag kay lex
"Baby i know na paborito mo ito na snack dati diba kaya kita sa mall let's go sa kwarto mo lets watch movie" hindi nya siguro ko napansin dahil naka focus lang sya ng tingin kay alex habang pinapakita lahat ng snack na binili nya "Stella nga pala may ipapakilala ko sayo kaibigan ko sya nga pala si Brea,Brea si Stella childhood friend ko" tumingin sya sakin tapos napansin ko na napunta yung tingin nya sa pisngi ko "Yeah! I saw her kanina sa kitchen I thought she's a maid " what anong sinasabi ng babae na to maid ako sa ganda at pogi ko sasabihin nya ko ng maid wag ko lang talaga makita to na hindi kasama si lex malilintikan to sakin kapal nya sabihan ako na maid ang ayos ayos ng suot ko tapos maid.











You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 25, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Default Title - Write Your OwnWhere stories live. Discover now