ANGEL POV:
Natapos ang party nay un na wala naman akong ginawa kundi maghanap sa lalaking nabangga ko kanina. At nag paalam din ako agad na uuwi na then sabi sa akin ni tita Sandra mag kita daw kami minsan at mag bonding sbi ko nalang ay oo at ayun na umalis na ako.
Ang pagkakagusto sa isang tao na hindi mo kilala ay napakahirap kasi you always imagine things that you don’t know if there is 1 day that you would see him again. At sa alama ko inlove ako sa kanya ng major2x. Tapos sabi din ng mom ni marj hindi niya daw kilala yun kay wala din akong source kung sino yun. Buti pa matulog na nga ak kasi maaga pako gigising bukas kasi pupuntahan ko pa si marj bukas sa school niya kasi sabay na kami pupunta sa EL REAL ( hacienda ng pamilya naming na tuwing weekend lahat kaming mag pipinsan ay pupumunta don... kala niyo brand ng noodles no?haha nagkakamali kayo)
“GANDA , gising na tanghali na “ ay nako ito naman si yaya o panira ng tulog ganda panama ng panaginip ko kainis..
“5 more minutes yaya, inaantok pa ako” sabi ko sakanya na inaantok na boses.
“hindi pwede ganda gumising kana kasi nagiintay na si marj sayo” sabi niya at kinuha niya ang kumot sa katawan ko .kaya napatayo nalang ako “okay. Yaya paki prepare ako ng veges for breakfast at calamansi juice “..sabi ko sa kanya bago ako tuamayo para pumunta ng banyo.” Okay ganda”..
Pagkatapos kong maligo ay naka impake na ang lahat na dadalhin ko papunta sa EL REAL . and i decided to wear short with matching white shirt then flat sandal at lumabas na nga ako para kumain ng may napansin akong red roses sa mesa ko malapit sa pinto ko .kaya tinawag ko si yaya. “ yaya can you pls come here i have something to ask ,hurry yaya” at dumating agad siya kasing bilis ni darna .hahah
“oh bakit?’
“yaya kanino yan?”
“oh sorry ganda nakalimutan kong sabihin sayo padala yan ng friend ng mama niyo. Ayan oh may note basahin niyo nalang... next time ganda ah wag tangatanga .” ano daw tangatanga? Imagine sinabi niya sa amo niya yun.
“what you said yaya?”
“ay sorry ganda,nabigla lang talaga ako..ah cge mauna na ako sa kusina sunod ka nalang..”
Alam niyo na medyo maldita din tong yaya ko .pero kahit ganyan yan mahal ko rin yan kasi siya na medyo nag palaki sa akin . at habang kumakain ako ay tumawag pinsan ko.
“hello angel, where are you?”
“andito ako sa bahay kumakain..why?”
“wow ha? ..kanina pa ako naghihintay dito.”
Omg nakalimutan ko na ang pinsan ko dahil sa mga bulaklak na yun “outch.. sorry i forgot ..wait im coming in 30 minutes im there”
“okay ..andito lang ako sa canteen .when you get here na just get inside then look for me here in canteen okay?”
“okay”
Wag na natin patagalin Ayun na nakarating nako sa school nila and this is my first time na pumasok dito kasi every time na pumunta ako dito hindi ak pumapasok.
ANGEL POV :
INFAIRNESS maganda talaga school nila ang ganda ng facilities at halata na lahat ng students dito ay anak mayaman dahil walang makakapasok dito na mahirap . dahil sa laki ng school nato hindi ko alam kung saan ang canteen instead of calling her i just decided to ask somebody who can give me direction on how to go to canteen .then i spotted a group of girl then i ask.
“hi guys can teach me on how to in your canteen?”
“lumiko ka lang dyan then turn left yun na yung canteen”sabi ng babae
“thank you” sabi ko sa kanya at umalis na ako at ng malapit ko nang Makita yung lioan na sabi ng girl na napag tanongan ko ay may biglang sumigaw
“ANG BACHELOR BOYS AY PAPARATING “
At nakita ko yung mga studyante na parang kinikilig na ewan parang mga baliw. At sino yung bachelor nayun kong maka broadcast naman yung lalaki kanina kala mo artista sa Hollywood . at napalingon ako sa mga babaeng parating na nag kkwentuhan.
“grabe dapat makaita ko sila ngayon para mag ka energy naman ako.kasi matagal ko na silang hindi nakikita at namiss ko na si George”.
“oo, ako din at miss na miss ko na din si louie”
“bahala kayong dalawa diyan kung may bias kayo basta sa akin si josh, marco,bryan,phil .hahahha at ako ang nag iisang babae sa mga buhay nila/”
“at sinong may sabi na ikaw ang babae nila?”
“wag na nga kayong mag away . basta ang importante Makita natin sila ngayon at ang problemahin natin kong panu nila tayo mapapansin.”sabi ng isa.
Ano ba talaga ang nangyayri kong makapag away naman tong mga babaeng ito ay parang mga timang lang. at wala akong paki alam sa bachelor nila nag lakad pa rin ak kahit sila at gumilid dahil may tatlong nag gagwapohan na lalaki ang paparating pero hello? ganun naba sila kong maka pag react kala mo katapusan ng mundo wala parin panama ang mga lalaking ito don sa lalaking nakita ko sa bday party ni marj. at habang papalapit ako sa may pinto ng canteen ay malapit na din dumaan ang tatlong lalaki at nilag pasan ko lang sila. kaya nakita ko yung isa na napalingon sa akin . at narinig ko ang bulungbulungan na
"sino ba yan ?"
"sino yan? kala mo kung sino hindi man lang nag hi o hello kina marco ,bryan at george."
"kala mo kagandahan."
ANGEL POV:
ano daw saan ako mag hehello? anak naman ng tpaklong oh pinag tripan ba nila ako lilingonin ko sana ang mga babaeng nag salita ng pag lingon ko ay laking gulat ko dahil nasa harapan ko na ang tatlo na sinasabi nilang bachelor boys daw echhe ang panget ng group name nila.
abangan kong ano nangyari and dont forget to be my fan and pls vote and post your comment.
BINABASA MO ANG
Bachelor boys "Josh Lime Montenegro"
Teen FictionSiguro kung binabasa niyo ang BACHELOR BOYS im sure you know JOSH LIME MONTENEGRO. But i want to introduce him parin sa inyo. JOSH LIME MONTENEGRO is a 1/4 spanish, ¼ Korean and a half filipino pero isang napaka suplado pero women don’t mind it at a...