Quãng Đời Còn Lại

666 25 5
                                    

Link raw: https://youzichaohaochi35637.lofter.com/post/4bea1454_2b44b15e9

Chương 1: Đi Công Tác

Ánh chiều tà hạ màn, đèn rực rỡ mới lên, bóng đêm ở đủ loại ngôn ngữ, ánh đèn, khí vị, âm nhạc trung, càng ngày càng nùng, nhưng không hiện tối tăm, ngược lại càng ngày càng mỹ.

Đầu giường ấm quang từng mảnh từng mảnh rơi tại trên giường dây dưa hai người trên người, Alpha tin tức tố hương vị nùng đến lệnh người hít thở không thông, trong lòng ngực tiểu tức phụ lại kiên cường cũng ngăn cản không được, quả vị rượu Rum bất thường cùng hoa nhài trà sữa hương thuần kịch liệt va chạm, Tạ Du mềm mại rách nát rên rỉ cùng ngoài cửa sổ tiếng gió giao tạp ở bên nhau.

Hắn cùng ngày thường có chút không giống nhau, không ở một mặt sủng, theo, nhiều chút thô bạo. Hắn cũng có chút bất đồng, không ở như vậy táo bạo, trở nên quá mức mềm mại.

Sương sớm lặng yên không một tiếng động bò đến cánh hoa trên người, nhão nhão dính dính không chịu xuống dưới, hắn mở miệng xin tha, ách giọng nói kêu hắn, chọc đến hắn cười khẽ, rốt cuộc thoát đi thiết kỵ côn bổng......

Hạ Triêu không thuận theo không buông tha đem tiểu bằng hữu lộng khóc hậu quả chính là, buổi sáng lên đối mặt không hề là mềm mụp làm nũng tiểu miêu, mà là đưa lưng về phía hắn âm thầm nghiến răng tiểu liệt khuyển.

Hạ Triêu cười khẽ, ý đồ đem hắn ôm vào trong ngực.

"Tiểu bằng hữu...... Tiểu bằng hữu? Lão tạ? Bảo bối nhi? Lão bà? Tức phụ nhi?......"

Tạ Du khẳng định sẽ không dễ dàng đi vào khuôn khổ, chẳng qua chính là chịu không nổi Hạ Triêu càng ngày càng làm càn xưng hô, đỏ bên tai.

Nhưng Omega chính là Omega, lại như thế nào cũng cũng thắng không nổi A thế công.

Hạ Triêu cường ngạnh đem Tạ Du ôm vào trong ngực, miêu nghiện phạm vào giống nhau ở hắn cổ gian loạn cọ, bị bắt Tạ Du đầy mặt sống không còn gì luyến tiếc, mặt vô biểu tình phảng phất có thể tại chỗ thăng thiên.

Hạ Triêu cười rộ lên, ở hắn ngoài miệng cắn một ngụm.

"Hảo, ca lên cho ngươi làm cơm sáng a"

Bình tĩnh...... Bình tĩnh......

Tạ Du đứng ở bồn rửa tay trước, nhìn chính mình trên người loang lổ dấu vết, trên cổ, xương quai xanh, ngực thượng, con mẹ nó, xoay người trên mông, liền ngón chân thượng đều không buông tha......

Đôi tay nắm tay, hai mắt nhắm nghiền, hít sâu......

Nhà mình lão công, chính mình tìm...... Không thể đánh, không thể đánh, đánh hỏng rồi không ai sủng, đánh hỏng rồi không ai ái...... Bình tĩnh......

Bình tĩnh thất bại, Tạ Du tức giận xuống lầu, dưới chân nơi đi đến không có một ngọn cỏ trước mắt vết thương......

Thực hảo, kế tiếp một tháng, Hạ Triêu chú định sắp sửa ở thư phòng hôn mê.

Dưới lầu bãi bàn Hạ Triêu bỗng nhiên cảm thấy sau lưng một trận âm lãnh, theo bản năng đánh cái rùng mình.

Đồng Nhân Triêu DuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ