【Triều Du】 Thanh Xuân Nở Rộ (ABO)

372 26 1
                                    

Link raw: https://archiveofourown.org/works/31032794?view_adult=true

Tạ Du mười lăm tuổi phân hoá thành một cái O, nhưng hắn cũng không có quá bi quan. Thời buổi này ức chế tề dược phòng là có thể mua được, cũng không cần cái gì rườm rà thủ tục. Thêm chi trừ bỏ mỗi ba tháng một lần động dục kỳ phiền toái chút, mặt khác vừa không chậm trễ hắn đánh nhau đấu tàn nhẫn, cũng không ảnh hưởng hắn trong trò chơi xoát đề lấy cao phân, càng sẽ không trở ngại hắn ở trong trường học trang học sinh dở.

Tạ Du mới vừa phân hoá sau nghiên cứu quá, O cũng phân vài loại loại hình. Có chút rõ ràng phân hoá sau tục xưng "Biến bổn", cũng có chút phân hoá sau thể năng hạ thấp trở nên "Nhu nhược" bất kham. Còn có cực nhỏ một bộ phận O, lại có thể phát huy không thua gì A tiềm lực.

Mấy năm xuống dưới Tạ Du đã có thể kết luận, chính mình thuộc về người sau. Hơn nữa thượng cao trung sau, trên thị trường có có thể không có tác dụng phụ khống chế động dục kỳ ức chế tề, giới tính sai biệt đã có thể nói căn bản ảnh hưởng không đến hắn.

Ngày này, Tạ Du trúc mã Chu Đại Lôi ở trò chơi "Sáng thế kỷ" trung, bị người đoạt Bàn Cổ khai thiên tích địa khi bảo đao tím võ. Sau đó hắn cùng "Cường đạo" kia đám người ước chiến trung tâm quảng trường, cố ý gọi điện thoại tới tìm Tạ Du đi căng bãi. Tuy rằng cảm thấy chuyện này bản thân liền rất ngốc bức, Tạ Du vẫn là đi.

Hắn lúc chạy tới hai đám người chính giương cung bạt kiếm ở giằng co, Tạ Du cảm thấy chính mình một cái O trạm xa một chút, đến lúc đó cấp Chu Đại Lôi thu cái thi cũng liền đủ nghĩa khí. Hai đám người mùi thuốc súng tuy nùng, nhưng vẫn không có đánh lên tới.

Lúc này, liền thấy một cái mang theo màu đen khẩu trang tuổi trẻ nam tử, từ đối phương trận doanh trung đi ra, bộ tịch thực sự một bộ "Lão đại" bộ dáng.

Nam tử hai câu lời nói liền bậc lửa ngòi nổ, hai đám người vung tay đánh nhau bắt đầu rồi hỗn chiến ẩu đả. Tạ Du đứng ở người đứng xem góc độ, nhìn trong chốc lát không cấm nghiêng nghiêng đầu......

--- gia hỏa này là e sợ cho thiên hạ không loạn, chuyên môn lửa cháy đổ thêm dầu?

Há liêu, vị này "E sợ cho thiên hạ không loạn" vẫn là điều hoa cá chạch, chỉ thấy khẩu trang nam ở loạn đấu trong đám người, thân hình mạnh mẽ xuyên qua tới xuyên qua đi, cuối cùng đi tới Tạ Du bên người xem náo nhiệt. Tạ Du không cấm cảm thấy một trận vô ngữ......

Lúc này, đột nhiên một cổ mát lạnh hương vị nhập mũi, Tạ Du nghiêng đầu vừa thấy. Khẩu trang nam cũng chính nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm hắn xem, phảng phất cả người đều ngơ ngẩn. Bị đối phương kia mang theo nhiệt độ tầm mắt xem đến cả người không được tự nhiên, Tạ Du ách thanh âm lạnh lùng thốt: "Nhìn cái gì mà nhìn?"

Khẩu trang nam lúc này mới phục hồi tinh thần lại, sai khai tầm mắt nói: "Ngươi cũng là bọn họ bên kia?"

Bất quá dăm ba câu, bọn họ hai người cũng động khởi tay tới, chủ yếu vẫn là cái này ngốc bức quá thiếu tấu, Tạ Du nhiều năm như vậy hắc thủy phố đại lão cũng không phải làm không. Tự nhiên muốn cho đối phương biết cái gì kêu động thổ trên đầu thái tuế, Lỗ Ban trước cửa chơi đại đao.

Đồng Nhân Triêu DuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ